Chat Trực Tuyến là gì?
Chat, cũng như “online chat” hoặc “internet chat”, là một phương thức giao tiếp và tương tác trực tuyến trên internet. Phương thức giao tiếp này dựa trên tin nhắn văn bản. Hai hoặc nhiều người có thể giao tiếp đồng thời gửi hình ảnh, videos hoặc các tệp âm thanh.
Có nhiều phương thức chat khác nhau – ví dụ, tiếp tục hoặc lên lịch cho một thời gian nhất định. Tính năng Chat yêu cầu một phần mềm hoặc ứng dụng nhắn tin. Mộtsố tính năng Chat yêu cầu người dùng đăng ký để có thể gia nhập nhóm Chat.

Frequently asked questions
Chat Trực Tuyến được định nghĩa như thế nào?
Chat Trực Tuyến là một phương thức giao tiếp online cho phép bạn thực hiện cuộc hội thoại trực tuyến. Nó liên quan đến việc truyền tải những tin nhắn văn bản trực tuyến từ người gửi đến người nhận.
Doanh nghiệp của tôi có cần tính năng Chat Trực Tuyến không?
Nếu bạn muốn doanh nghiệp mình tạo được chỗ đứng trong thị trường và được khác hàng công nhận, bạn nhất định cần sử dụng tính năng Chat Trực Tuyến. Phương thức Chat này cho phép nhanh chóng giao tiếp với khách hàng đang có vấn đề cần xử lý và tạo cơ hội để cung cấp giải pháp và phản hồi ngay lập tức. Chat Trực Tuyến cũng làm giảm số lượng các Giỏ hàng bỏ quên cũng như tăng tỷ lệ chuyển đổi.
LiveAgent có hỗ trợ tính năng Chat Trực Tuyến không?
LiveAgent cung cấp dịch vụ Chat Trực Tuyến. Nhờ vào đó, bạn có thể nâng tầm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của doanh nghiệp và làm cho việc giao tiếp với khách hàng trở nên dễ dàng hơn.
Expert note
Chat Trực Tuyến là phương thức giao tiếp giữa người dùng qua ứng dụng web, tăng tương tác và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

LiveAgent là một phần mềm self-service và hệ thống quản lý khiếu nại. Nó cung cấp tính năng ứng dụng tích hợp và là một giải pháp thay thế tốt. LiveAgent có các chức năng như cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu và nhật ký cập nhật. Ngoài ra, công ty còn cung cấp học viện và mẫu template cho khách hàng. Nếu quý khách hàng quan tâm, hãy liên hệ với LiveAgent qua số điện thoại hoặc truy cập trang web để biết thêm thông tin.
Công ty LiveAgent cung cấp các giải pháp về quản lý khách hàng trực tuyến, bao gồm phần mềm tổng đài, CSKH và hệ thống quản lý khiếu nại. Bên cạnh đó, LiveAgent cũng cung cấp các khóa học trực tuyến và mô hình mẫu cho các doanh nghiệp. LiveAgent có các đối tác và chương trình liên kết kinh doanh. Liên hệ qua +421 2 33 456 826 hoặc +1-888-257-8754 để biết thêm chi tiết.
The article discusses the concept of upselling and provides examples of chat scripts for various customer situations. It emphasizes the importance of greeting customers, copying their information, and inviting them for chat to increase conversion rates. The article also explains customer feedback and the use of live chat on the company's website. Additionally, it covers email marketing and legal considerations before sending information via email, including confirmation emails for returns and delivery notifications.
Công ty cung cấp ứng dụng tích hợp và thường xuyên hỗ trợ khách hàng. Kênh chat trực tiếp là tính năng tiện lợi giúp tương tác và hỗ trợ khách hàng ngay lập tức. Tính năng Tổng Quan Các Khung Chat đem lại thông tin quan trọng về khách truy cập. LiveAgent cung cấp tính năng phòng chat miễn phí trên web giúp tăng tương tác và doanh số bán hàng. Chat miễn phí trên web là một công cụ giao tiếp đơn giản, dễ dàng và hoàn toàn miễn phí cho người dùng.