Chat tức thì

Chat tức thì là gì?

Chat tức thì, còn gọi là instant chat – IM, là một hệ thống nhắn tin trò chuyện gửi tin nhắn trong thời gian thực qua internet. Thường thì, chat tức thì là những tin nhắn ngắn trao đổi giữa hai hoặc nhiều người hơn.

Chat tức thì hoạt động như thế nào?

Để gửi và nhận chat tức thì, người dùng có thể tải một phần mềm cụ thể hoặc chat qua các công cụ chat dựa trên trình duyệt. Người dùng có thể thấy những người dùng đang trực tuyến khác và chat với họ trong thời gian thực qua các thiết bị như máy tính, điện thoại, iPad, và thậm chí game console.

Bạn có thể gửi gì qua IM?

Phần mềm chat tức thì thời hiện đại cho phép người dùng gửi các đường link có thể click được, GIF, hình ảnh, tệp đính kèm, tài liệu, video, và thậm chí cả bản ghi âm giọng nói. Những phần mềm hiện đại hơn còn cho phép người dùng gọi lthoại và gọi video cho nhau, và thậm chí vài phần mềm còn cho phép người dùng chia sẻ màn hình của họ.

Cách để tạo chat tức thì trong một trang web

Nếu bạn muốn cung cấp tùy chọn chat tức thì trong trang web của mình, tất cả những gì bạn cần làm là đặt một widget nút chat trên trang web của mình. Không cần phải lập trình, chỉ cần copy và dán đoạn mã nút chat vào website của bạn. Để tìm hiểu cách làm điều đó, hãy xem hướng dẫn từng bước này.

LiveAgent's live chat

Bạn có thể sử dụng chat tức thì trong hỗ trợ khách hàng như thế nào?

Nếu bạn muốn sử dụng chat tức thì cho việc hỗ trợ khách hàng, hãy xem xét việc sử dụng phần mềm live chat. Phần mềm live chat hoạt động giống hệt như chat tức thì — nó cho phép nhân viên chat với khách hàng trong thời gian thực. Khác biệt duy nhất là để chat với nhân viên hỗ trợ, khách hàng không phải tải bất kỳ phần mềm nào. Nếu khách hàng muốn chat với nhân viên hỗ trợ, tất cả những gì họ cần làm là nhấp nút/widget live chat trên trang web.

Khách hàng có thích live chat không?

Khách hàng yêu việc dùng live chat. Trên thực tế, 79% khách hàng thích trò chuyện trực tiếp với nhân viên hỗ trợ vì họ cung cấp câu trả lời tức thì.

Đầu tư vào phần mềm live chat chỉ để gửi tin nhắn tức thì có đáng không?

Hầu hết các phần mềm live chat là một phần của một giải pháp phần mềm lớn hơn — chẳng hạn như phần mềm help desk. Ngoài tính năng live chat/IM, phần mềm help desk có những tính năng hiện đại như phần mềm quản lý vé, phần mềm cơ sở tri thức, hoặc phần mềm tổng đài. Vì thế, việc đầu tư vào một phần mềm live chat chắc chắn là đáng — vì bạn sẽ nhận thêm các tính năng bổ sung giúp bạn cung cấp một dịch vụ khách hàng tốt hơn. Để tìm hiểu thêm về phần mềm help desk, và những lợi ích của chúng, hãy xem đường link này.

Bạn có muốn tìm hiểu thêm không?

Xen thử nghiên cứu chuyên sâu của chúng tôi, trong đó chúng tôi đã tập hợp những thông tin quan trọng và so sánh LiveAgent với những plugin chat cho WordPress khác.

Frequently asked questions

Chat tức thì nghĩa là gì?

Chat tức thì là một kiểu chat trực tuyền cho phép chuyển tin nhắn trong thời gian thực qua internet. Những tin nhắn ngắn thường được chuyển giữa hai người dùng, tuy nhiên vài dịch vụ nhắn tin có thể hiển thị đoạn tin nhắn trong thời gian thực khi nó đang được tạo ra trước khi nhấn "gửi"

 

Chat tức thì hoạt động như thế nào?

Chat tức thì làm việc theo cách mà bạn có thể liên lạc với một người cụ thể bằng tin nhắn và tin nhắn đi trực tiếp tới họ. Tin nhắn được gửi trong thời gian thực qua kết nối trực tiếp. Thường thì, nó cũng có khả năng chuyển file. Tất cả những điều này cho phép chat hoạt động hiệu quả.

 

Chat tức thì trong LiveAgent là gì?

Chat tức thì của LiveAgent là một phần của giải pháp phần mềm hỗ trợ toàn bộ. Nó cho phép liên lạc trong thời gian thực với khách hàng, nhờ đó mà công ty có thể cung cấp dịch vụ khách hàng ở mức độ kỹ thuật cao nhất. Điều này đáp ứng nhu cầu được hỗ trợ tức thì của khách hàng.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Expert note

Chat tức thì là hệ thống nhắn tin trực tuyến giúp tương tác trực tiếp với khách hàng qua internet, giải quyết vấn đề nhanh chóng.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Live online chat là giao tiếp giữa khách hàng và đại diện khách hàng trong thời gian thực qua công cụ chat trực tuyến có sẵn.

Live online chat

Công cụ chat trực tuyến giúp tương tác với khách hàng và cung cấp hệ thống kinh doanh phiếu miễn phí với các tính năng như chat chủ động, tin nhắn mẫu và hình thức ngoại tuyến. Doanh nghiệp sử dụng công cụ này để giải quyết thắc mắc của khách hàng và cung cấp thông tin cho họ. LiveAgent là phần mềm live chat tốt nhất cho cửa hàng Shopify.

Chat trực tuyến miễn phí là một kiểu giao tiếp giữa hai hoặc nhiều người thông qua Internet. Chat trực tuyến là chat thời gian thực sử dụng ứng dụng dựa trên nền tảng web.

Chat trực tuyến miễn phí

Công ty LiveAgent cung cấp các giải pháp về quản lý khách hàng trực tuyến, bao gồm phần mềm tổng đài, CSKH và hệ thống quản lý khiếu nại. Bên cạnh đó, LiveAgent cũng cung cấp các khóa học trực tuyến và mô hình mẫu cho các doanh nghiệp. LiveAgent có các đối tác và chương trình liên kết kinh doanh. Liên hệ qua +421 2 33 456 826 hoặc +1-888-257-8754 để biết thêm chi tiết.

Chat miễn phí trên web là một hệ thống được thiết kế cho phép hai hoặc nhiều người cùng giao tiếp trong thời gian thực qua Internet. Hệ thống này không yêu cầu phải có phần mềm chat đặc biệt.

Chat miễn phí trên web

Công ty cung cấp ứng dụng tích hợp và thường xuyên hỗ trợ khách hàng. Kênh chat trực tiếp là tính năng tiện lợi giúp tương tác và hỗ trợ khách hàng ngay lập tức. Tính năng Tổng Quan Các Khung Chat đem lại thông tin quan trọng về khách truy cập. LiveAgent cung cấp tính năng phòng chat miễn phí trên web giúp tăng tương tác và doanh số bán hàng. Chat miễn phí trên web là một công cụ giao tiếp đơn giản, dễ dàng và hoàn toàn miễn phí cho người dùng.

Live chat là một trong các công cụ của phần mềm chuyên viên hỗ trợ, cho phép khách hàng liên lạc với bạn qua trang mạng của bạn.

Hỗ trợ live chat

Live chat là một công cụ cho phép khách hàng liên lạc trực tiếp với nhân viên hỗ trợ trang web của bạn. LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng trực tuyến với nhiều tính năng, bao gồm cả nút chat được thiết kế để tăng tương tác và chăm sóc khách hàng hiệu quả. LiveAgent cũng cung cấp giải pháp thay thế tốt hơn cho Chaport, hỗ trợ 24/7 và có mức giá hợp lý. Nút chat là công cụ tuyệt vời để cung cấp dịch vụ khách hàng có chất lượng. LiveAgent đang cung cấp dịch vụ thử nghiệm miễn phí trong 14 ngày.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo