Dịch vụ trò chuyện là gì?
Trò chuyện dịch vụ, còn được gọi là trò chuyện trong dịch vụ khách hàng, cho phép người dùng, người truy cập trang web, khách hàng trò chuyện theo thời gian thực với người đại diện khách hàng. Trò chuyện dịch vụ được hỗ trợ bởi một ứng dụng IM được tích hợp trong trang web của tổ chức. Dịch vụ này giúp giảm chi phí và là hình thức tương tác trên mạng xã hội tuyệt vời. Mọi tương tác giữa khách hàng và tổ chức đều được lưu trữ trong phiếu hỗ trợ và lưu trong phần mềm hỗ trợ.
Trò chuyện dịch vụ là một phần của quản lý mối quan hệ khách hàng. Thông qua trò chuyện dịch vụ, người đại diện khách hàng có thể nhanh chóng cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
FAQ
Dịch vụ trò chuyện là gì?
Dịch vụ trò chuyện là một công nghệ hoặc dịch vụ trực tuyến cho phép chuyển đổi các tin nhắn văn bản giữa những người tham gia theo thời gian thực. Trong dịch vụ khách hàng, thường được sử dụng như live chat – kết nối nhân viên với khách hàng và cho phép trò chuyện theo thời gian thực.
Bạn có thể cung cấp dịch vụ trò chuyện qua LiveAgent không?
LiveAgent cung cấp dịch vụ nhắn tin tức thời, cho phép bạn thực hiện cuộc gọi theo thời gian thực. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng của mình.
Phương pháp thực hiện dịch vụ trò chuyện tốt nhất là gì?
Có một số phương pháp hay cần ghi nhớ khi tạo và gửi tin nhắn vào cuộc trò chuyện. Bạn nên đặt một hộp trò chuyện ở góc phải trên mỗi trang của trang web, để khách hàng biết vị trí gửi tin nhắn nhanh chóng tới dịch vụ khách hàng. Sử dụng chatbot dựa trên AI để cung cấp phản hồi nhanh cho các câu hỏi lặp lại. Mọi người cũng nên nghĩ đến việc cá nhân hóa giao tiếp với khách hàng và xây dựng các mối quan hệ. Thời gian phản hồi nhanh rất quan trọng đối với khách hàng, do đó, cần phản hồi càng nhanh càng tốt. Để tạo sự thoải mái cho công việc nhóm, bạn nên tích hợp live chat với CRM.
Lưu ý từ chuyên gia
Dịch vụ trò chuyện là công nghệ hoặc dịch vụ trực tuyến cho phép chuyển đổi tin nhắn văn bản giữa người dùng. Nó giúp chăm sóc khách hàng hiệu quả và nhanh chóng.

Thông Tin Liên Hệ của NetSuite
Cách thức liên hệ với dịch vụ khách hàng của NetSuite qua email, live chat, điện thoại, mạng xã hội và dịch vụ tự hỗ trợ (self-service).