Miền địa chỉ email bên ngoài là gì?
Miền địa chỉ email bên ngoài là địa chỉ email được liên kết với công ty bạn đang làm việc. Ví dụ: một người làm việc cho Shell Global Solutions sẽ có địa chỉ email là ‘thename@shell.com’. Điều này cho bạn biết rằng mình đang gửi email đến nhân viên của Shell Global Solutions.
Miền địa chỉ email bên ngoài giúp mọi người nhận ra quyền hạn của bản thân vì chỉ khi được công ty cho phép thì bạn mới có miền địa chỉ email bên ngoài. Nếu bạn đang làm việc cho một tổ chức đa quốc gia danh tiếng thì việc có miền địa chỉ email bên ngoài này sẽ khiến bạn trở thành một người đáng tin cậy vì những tổ chức như này sẽ không thuê người không đáp ứng được các tiêu chí của họ.
Frequently asked questions
Miền địa chỉ email bên ngoài là gì?
Thông thường, khi làm việc cho một công ty cụ thể, địa chỉ email sẽ được liên kết với tên công ty đó. Ví dụ: nếu làm việc tại XYZ thì địa chỉ email sẽ là abcde@XYZ.com. Nhờ vậy, bạn biết được người đó là nhân viên của công ty XYZ. Miền bên ngoài thường không do công ty quyết định (có thể có ngoại lệ).
Bạn có thể thiết đặt miền địa chỉ email bên ngoài trong LiveAgent không?
Mặc dù không thể trực tiếp cấu hình miền địa chỉ email bên ngoài trong LiveAgent nhưng bạn có thể cấu hình quy tắc cho phép các tin nhắn được gửi đến địa chỉ email bên ngoài bằng cách tới "Configuration" (Cấu hình), sau đó nhấp vào "Automation” (Tự động) và "Rules” (Quy tắc) rồi tạo quy tắc mới.
Miền địa chỉ email bên ngoài có an toàn không?
Miền địa chỉ bên ngoài có an toàn hay không đều phụ thuộc vào cách bảo mật. Hãy cẩn thận xem xem một miền cụ thể có đáng tin hay không và đánh giá mức độ bảo mật của nó.
Expert note
Miền địa chỉ email bên ngoài là địa chỉ email được liên kết với công ty bạn đang làm việc, giúp nhận biết đối tác hoặc khách hàng của công ty.

Tính năng chat trực tuyến trên trang web là công cụ hữu ích giúp tương tác, hỗ trợ khách hàng và nâng cao doanh số bán hàng. Để triển khai tính năng này, cần chọn một nhà cung cấp phần mềm chat đảm bảo tính tùy chỉnh và bảo mật. Người dùng cuối giúp tìm lỗi để cải tiến sản phẩm. Chính sách bảo mật là tài liệu quan trọng để đảm bảo bảo mật và tránh các đe dọa cho cơ sở hạ tầng IT của công ty. Tổng Quan Các Khung Chat là tính năng tuyệt vời trong LiveAgent, giúp quản lý và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Các mẫu thông báo ra mắt sản phẩm
Bán hàng gia tăng là chiến lược marketing để khách hàng mua sản phẩm giá cao và đăng ký các gói dịch vụ đắt tiền. Ngoài ra, trong quản lý nhân sự, bán hàng gia tăng giúp khách hàng phản hồi vấn đề thông qua một nền tảng duy nhất. Giá trị khách hàng là sự nhận thức về giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ đối với khách hàng. Người tiêu dùng đánh giá các lợi ích và chọn những sản phẩm với giá trị vòng đời khách hàng cao nhất. LiveAgent là một giải pháp thay thế cho cổng thông tin hỗ trợ.
Bài viết nhấn mạnh việc gọi điện là cách quan trọng để tăng cường quan hệ và giao tiếp trực tiếp với khách hàng, đồng thời cung cấp mẫu email mời gọi điện để sắp xếp cuộc gọi. Tác giả cũng chỉ ra rằng việc sử dụng email để gửi thư mời gọi điện là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị và cung cấp một vài ví dụ về tiêu đề email phù hợp.
25 hệ thống hỗ trợ qua email tốt nhất
Có năm hệ thống hỗ trợ email hàng đầu cần so sánh. LiveAgent là giải pháp an toàn và hiệu quả với nhiều tính năng độc đáo. Zendesk dễ sử dụng, nhưng giá cả có thể đắt hơn. Zoho Desk cũng nằm trong top năm giải pháp quản lý phiếu qua email hàng đầu.