Cisco Secure Email integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Cisco Secure Email là gì?
Cisco Secure Email là một giải pháp email server lý tưởng dành cho các công ty lớn cần tìm một giải pháp email an toàn. Mức độ bảo mật cao là tính năng chính phù hợp với các công ty yêu cầu bảo mật cao. Nó cung cấp tính năng chống virus, chống spam, chống tấn công giả mạo (phishing), bảo vệ domain, chống tấn công mạo danh (spoofing) cũng như các tùy chọn mã hóa.
Sử dụng Cisco Secure Email như thế nào?
Cisco Secure Email là giải pháp phù hợp với các công ty và tập đoàn lớn cần liên kết một lượng lớn tài khoản email. Cisco cung cấp các tùy chọn bảo mật tuyệt vời cho các cuộc hội thoại của bạn. Nó cung cấp một số tùy chọn bảo vệ kết nối email tốt nhất với tính năng chống virus và spam cùng các tính năng tiêu chuẩn khác. Chống tấn công giả mạo (phishing) và bảo vệ domain, chống mạo danh (spoofing) và mã hóa tỏ ra rất hữu ích khi xử lý các thông tin nhạy cảm. Cisco Secure Email có thể được tích hợp với phần mềm quản lý ticket LiveAgent. Điều này giúp nâng cao khả năng hỗ trợ khách hàng đồng thời cung cấp mức độ bảo mật dữ liệu cao.
LiveAgent có thể sắp xếp thông tin liên lạc qua email của bạn và chuyển đổi chúng thành ticket, dễ dàng giải quyết từ giao diện này. Việc quản lý ticket cũng được hỗ trợ nhiều bởi các tính năng quản lý năng suất cho phép bạn làm việc hiệu quả hơn. Bạn có thể xem qua hộp thư hợp nhất, tin nhắn soạn trước, hay tính năng chia tách ticket để thấy được sự hữu ích của chúng đối với nhân viên hỗ trợ khách hàng. Tận dụng các quy tắc tự động hóa các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại và có thêm thời gian để xử lý những vấn đề quan trọng hơn.
Bên cạnh kênh giao tiếp qua email, LiveAgent còn có thể quản lý nhiều kênh hỗ trợ khách hàng khác như live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, hay mạng xã hội. Thêm vào Facebook, Twitter, Instagram, WhatsApp và Viber để nâng cao khả năng giao tiếp qua mạng xã hội của bạn. Mỗi kênh dịch vụ khách hàng đều được hỗ trợ bởi một loạt tính năng riêng giúp cho công việc của bạn dễ dàng hơn. Mời bạn xem qua danh sách các tính năng và lợi ích mang lại cho bạn trong các tình huống khác nhau.
Lợi ích có được từ Cisco Secure Email?
- Phương pháp bảo mật mạng mạnh mẽ
- Một trong những email server an toàn nhất
- Lý tưởng cho các công ty lớn
- Bảo mật chống lừa đảo và hơn thế nữa
Safe and secure email ticketing
Switch to LiveAgent and provide safe customer support for all of your customers
Làm thế nào để tích hợp Cisco Secure Email với LiveAgent?
Bạn có thể tích hợp Cisco Secure Email với hệ thống quản lý ticket của LiveAgent bằng IMAP/POP3. Click vào tùy chọn cấu hình LiveAgent (Configuration). Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy hướng dẫn từng bước để tích hợp Cisco Secure Email vào hệ thống quản lý ticket của mình.
- Bạn cần cài đặt Cisco Secure Email trước? Truy cập vào website Cisco Secure Email và chọn dùng thử miễn phí trước khi bạn chọn một gói dịch vụ trả phí. Sau khi đã cài đặt xong Cisco Secure Email, bạn truy cập vào LiveAgent và thực hiện các bước tiếp theo.
Truy cập vào tài khoản LiveAgent của bạn sau khi Cisco Secure Email được thiết lập xong. Trước tiên, hãy tạo bản dùng thử miễn phí nếu bạn chưa có tài khoản. Bây giờ bạn có thể thêm email của mình trong Configuration > Email > Mail Accounts bằng cách click vào nút Create ở trên cùng. Danh sách nhà cung cấp email sẽ mở ra. Chọn Other ở dưới cùng, sau đó chọn IMAP/POP3 từ cửa sổ tiếp theo.
Để hoàn tất quá trình tích hợp, bạn cần cung cấp thông tin chi tiết về Cisco Secure Email cho LiveAgent. Bạn sẽ được yêu cầu cung cấp tên đăng nhập, mật khẩu và địa chỉ email của mình. Sau đó, bạn có thể chọn một phương pháp fetching (tìm nạp) và xác định thông tin server. Nhớ chọn bộ phận sẽ xử lý các ticket từ địa chỉ email này. Ở cuối cửa sổ, nhấp vào nút Save để lưu lại khi bạn hài lòng với cài đặt cấu hình của mình.
Thế là hoàn tất và LiveAgent bây giờ sẽ tìm nạp các email của Cisco vào hệ thống quản lý ticket của bạn. Hãy thoải mái thêm nhiều tài khoản email hoặc tạo nhiều tích hợp hơn. Mời bạn xem qua trang Học viện của LiveAgent để tìm hiểu về cách thức cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng hoặc xem video giới thiệu nhanh bên dưới để tìm hiểu thêm về LiveAgent.
Secure your email communication with LiveAgent's Cisco Secure Email integration
Protect against phishing attacks, spam, and malware, while seamlessly managing your email queues and providing prompt responses to customer inquiries.
Frequently Asked Questions
Cisco Email Security là gì?
Những công ty lớn đang cần một giải pháp email server, sẽ được hưởng lợi từ Cisco Secure Email. Mức độ bảo mật cao của giải pháp này là một lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp yêu cầu mức độ bảo mật cao. Với phần mềm này, bạn có thể bảo vệ mình khỏi spam, lừa đảo, hacking, hoạt động giả mạo và đánh cắp thông tin.
Sử dụng Cisco Email Security như thế nào?
Cisco Secure Email là một giải pháp hoàn hảo cho các tổ chức và tập đoàn lớn cần kết nối nhiều tài khoản email. Với các tính năng tiêu chuẩn như chống virus và thư spam, nó cung cấp một số biện pháp bảo vệ tốt nhất chống lại các cuộc tấn công qua email. Khi xử lý dữ liệu nhạy cảm, đánh cắp thông tin và bảo vệ domain, hoạt động ngăn chặn giả mạo và mã hóa sẽ rất hữu ích. Bạn có thể tích hợp Cisco Secure Email với phần mềm quản lý ticket của LiveAgent.
Lợi ích có được khi tích hợp Cisco Email Security?
Các lợi ích như: phương pháp tiếp cận an ninh mạng mạnh mẽ, một trong những email server an toàn nhất, lý tưởng cho các công ty lớn, bảo vệ chống hoạt động đánh cắp thông tin và hơn thế nữa.
Làm thế nào để tích hợp Cisco Email Security với LiveAgent?
Di chuyển tới LiveAgent và mở Configuration > Email > Mail Accounts. Tạo một email mới và chọn Other. Chọn IMAP/POP3, cung cấp thông tin chi tiết của bạn và nhấp vào Save để lưu lại.
Sử dụng trình soạn thảo WYSIWYG, email template và bài viết cơ sở tri thức hấp dẫn cho khách hàng. Cung cấp công cụ thông tin và tương tác khách hàng LiveAgent và nâng cao hiệu suất tiếp thị. Phần mềm hỗ trợ bán hàng với tính năng thông minh và tương tác tốt. Tính năng chatbot và hỗ trợ tương tác nhanh chóng. Intercom là nền tảng tin nhắn để giao tiếp với khách hàng và thu thập dữ liệu để tạo ra các tin nhắn mục tiêu.