SPAM có thể gây phiền nhiễu, đặc biệt là trong môi trường làm việc. Tin nhắn SPAM có thể làm tổn hại quy trình làm việc và không ai muốn tốn thời gian để xóa các email không mong muốn. Tốt hơn hết, chúng không nên lọt vào hộp thư đến của bạn ngay từ đầu.
Tiết kiệm thời gian của nhân viên hỗ trợ và tránh spam bằng tính năng lọc spam tự động trong dịch vụ trợ giúp của bạn. LiveAgent triển khai nền tảng chống spam SpamAssassin, có tác dụng chặn spam. Nền tảng này sử dụng một khung chấm điểm mạnh mẽ và plug-in để tích hợp một loạt các bài kiểm thử phân tích thống kê và phỏng đoán nâng cao về tiêu đề và nội dung email bao gồm phân tích văn bản, lọc Bayes, danh sách chặn DNS và cơ sở dữ liệu lọc cộng tác.
Automatic SPAM filtering for free
Don’t waste time deleting SPAM manually. LiveAgent will take care of it. Se e for yourself. Try our free 14-day trial. No credit card required.
Tài nguyên cơ sở tri thức
Tin nhắn mẫu (macro) trong LiveAgent
Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.
Mô hình lấy khách hàng làm trung tâm (Customer Centric)
Mô hình kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm nhằm xây dựng trải nghiệm tích cực và mối quan hệ lâu dài, giúp tăng lợi nhuận, hài lòng khách hàng và giảm chi phí marketing.
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Thông tin liên hệ dịch vụ khách hàng, số liệu thống kê mới nhất, cải thiện tốc độ đánh máy, thư viện video, kiểm tra quy trình làm việc, đội ngũ nhân sự, giải thưởng và bản demo dùng thử miễn phí. Chương trình hỗ trợ cuộc gọi, tự hỗ trợ và các tính năng của phần mềm help desk.