Đối tác
Insightly là gì?
Insightly là một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Nó được sử dụng để xây dựng mối quan hệ, lưu trữ dữ liệu, cung cấp các dự án và quản lý bán hàng.
Làm thế nào để sử dụng nó?
Các thông báo về thông tin khách hàng, hồ sơ mới hoặc cập nhật cũng như các trường khác được cập nhật trên hồ sơ luôn luôn được gửi đến bạn. Tạo, cập nhật hoặc tìm hồ sơ, quản lý khách hàng hoặc bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay từ Trang Tổng Quan LiveAgent của bạn.
Những lợi ích
- Các tính năng CRM được thực hiện ngay trên Trang Tổng Quan
- Lưu trữ và theo dõi những cập nhật và thông tin quan trọng
- Quản lý hồ sơ, khách hàng và bắt đầu cuộc trò chuyện mà không cần chuyển đổi ứng dụng
Frequently asked questions
Insightly là gì?
Insightly là một nền tảng quản lý quan hệ khách hàng cho phép lưu trữ dữ liệu, quản lý khách hàng cũng như quản lý đơn hàng cho hơn 1,5 triệu người dùng.
Làm thế nào để sử dụng Insightly ngay trên LiveAgent?
- xem dữ liệu khách hàng ngay bên trong LiveAgent - quy trình làm việc hiệu quả - quản lý thông tin khách hàng ngay trên LiveAgent
Các khẩu hiệu và phương châm thường được sử dụng trong dịch vụ khách hàng bao gồm: tất cả là vì khách hàng, khách hàng luôn đúng, dịch vụ khách hàng là công việc của mọi người, dịch vụ tốt tạo nên kinh doanh tốt và lòng trung thành của khách hàng là vô giá. LiveAgent được giới thiệu là công cụ xây dựng dịch vụ khách hàng tổng thể với một số lợi ích và tính năng hữu ích. Tin nhắn đăng nhập sẽ được gửi sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Dễ dàng xây dựng cơ sở tri thức bằng tài liệu hỗ trợ
Tài liệu hỗ trợ giải thích về cách sử dụng, chức năng, kiến trúc của sản phẩm hoặc dịch vụ, đặc biệt quan trọng cho SaaS và công nghệ phần mềm phức tạp.