Đối tác
Agile CRM là gì?
Agile CRM là phần mềm Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM) được nhiều công ty trên toàn thế giới sử dụng. Nó được sử dụng để tự động hóa bán hàng và marketing, đồng thời, lưu trữ các dữ liệu khách hàng để sử dụng cho các chiến dịch khác nhau. Agile CRM cung cấp các thông tin kinh doanh và giúp nhân viên bán hàng xử lý các quy trình.
Bạn có thể sử dụng Agile CRM như thế nào?
Tích hợp này có sẵn nhiều hành động và trình kích hoạt. Bạn có thể nhận được thông báo trong trang tổng quan của bạn bất kỳ khi nào có một trường hợp mới, giao dịch mới, phiếu mới, sự kiện mới, nhiệm vụ mới, thông tin liên hệ mới của khách hàng hoặc khi có khách hàng mới được tạo trong Agile CRM. Bạn cũng có thể theo dõi các tag và các mốc giao dịch. Bên cạnh việc theo dõi các hành động này, bạn cũng có thể thực hiện chúng theo cách thủ công trong LiveAgent. Bạn có thể tạo mới các địa chỉ thông tin liên hệ, thêm vào các chiến dịch, thêm các ghi chú, tạo mới các công ty, thêm khách hàng vào các nhóm, thêm tag hoặc tạo mới các cuộc trò chuyện.
Những lợi ích của tích hợp Agile CRM
- Nhận thông báo về Agile CRM trong bảng điều khiển LiveAgent của bạn
- Hoàn thành nhiệm vụ và công việc mà không cần chuyển đổi phần mềm
- Tăng tốc độ làm việc của bạn
Frequently asked questions
Agile CRM là gì?
Agile là nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng để lưu trữ những dữ liệu quan trọng của khách hàng, cũng như tự động hóa bất kỳ quy trình bán hàng hoặc marketing nào.
Tích hợp Agile CRM với LiveAgent cung cấp những lợi ích nào?
- tăng hiệu quả của dịch vụ khách hàng - nhận các thông báo từ Agile CRM bên trong LiveAgent - tạo các địa chỉ thông tin liên hệ/các nhóm thông tin liên hệ và thêm tag trên một giao diện
Phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng
Giao tiếp hiệu quả với khách hàng giúp xây dựng mối quan hệ lâu dài và định hình thương hiệu. Dùng thử miễn phí phần mềm quản lý giao tiếp.
Các khẩu hiệu và phương châm thường được sử dụng trong dịch vụ khách hàng bao gồm: tất cả là vì khách hàng, khách hàng luôn đúng, dịch vụ khách hàng là công việc của mọi người, dịch vụ tốt tạo nên kinh doanh tốt và lòng trung thành của khách hàng là vô giá. LiveAgent được giới thiệu là công cụ xây dựng dịch vụ khách hàng tổng thể với một số lợi ích và tính năng hữu ích. Tin nhắn đăng nhập sẽ được gửi sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.