Klaviyo integration
Klaviyo là gì?
Klaviyo là một công cụ tự động hóa marketing qua email, tập trung vào thương mại điện tử. Công cụ này giúp các doanh nghiệp mang đến những trải nghiệm cá nhân hơn qua email, SMS, thông báo trong ứng dụng, và trang web.
Làm cách nào để sử dụng nó?
Klaviyo giúp bạn quản lý tệp khách hàng, lắng nghe họ, và điều chỉnh trải nghiệm cho phù hợp với những khách hàng cụ thể theo nhu cầu của bạn. Nó làm vậy qua nhiều tính năng và công cụ.
Các biểu mẫu động và sự cá nhân hóa
Trình xây dựng biểu mẫu của Klaviyo cho phép bạn thu thập nhiều thông tin hơn về tệp khách hàng của bạn và xây dựng danh sách email của mình. Bạn thậm chí còn không cần phải có kỹ năng lập trình.
Phân khúc
Bạn có thể chọn khách hàng mục tiêu dựa trên bất kỳ sự kiện, hồ sơ, thước đo, địa điểm, hoặc ngày nào. Sử dụng phân nhóm để xây dựng các nhóm khách hàng.
Khoa học dữ liệu
Phần mềm sẽ tự động dự đoán những phân tích quan trọng, chẳng hạn như tỷ lệ rời đi, giá trị vòng đời khách hàng, và dự đoán giới tính.
Tự động hóa
Flow Builder của Klaviyo cho phép bạn tự động hóa việc giao tiếp thông qua những template sẵn có, nhờ đó bạn có thể cá nhân hóa hơn nữa và nhắm đến những phần cụ thể trong tệp khách hàng của mình.
Những lợi ích
- Tự động nhập/xuất liên hệ giữa Klaviyo và LiveAgent
- Cập nhật liên hệ trực tiếp từ LiveAgent
- Đăng ký người trực tiếp từ các phiếu trong LiveAgent
- Giúp bạn có nhiều người đăng ký hơn theo số lượng phiếu đến
- Mọi thứ điều ở cùng một nơi thuận tiện – bảng điều khiển LiveAgent, nhờ vậy bạn không phải đảo các công cụ qua lại.
Frequently Asked Questions
Klaviyo là gì?
Klaviyo là một công ty giúp các doanh nghiệp tăng doanh số bằng cách cung cấp một nền tảng để họ có thể tạo email và chiến lược marketing SoMe từ 2012.
Làm thế nào để tích hợp Klaviyo với LiveAgent?
1. Đăng nhập vào LiveAgent 2. Nhấp vào Cấu hình - Hệ thống - Plugins 3. Tìm Klaviyo 4. Kích hoạt plugin 5. Điền khóa API từ Klaviyo
Các mẫu thông báo ra mắt sản phẩm
Bài viết giải thích về bán hàng gia tăng bằng cách sử dụng phần mềm trò chuyện và tương tác với khách hàng trên trang web. Nó cũng đề cập đến tầm quan trọng của đề xuất giá trị khách hàng để tăng doanh số bán hàng và cung cấp giá trị cho khách hàng trong vòng đời của họ. Cuối cùng, bài viết cũng giải thích cách sử dụng phản hồi của khách hàng để hiểu được các sở thích và kỳ vọng của họ.
Phiếu giảm giá là một chiến lược kỹ thuật số phổ biến để thu hút nhiều khách hàng hơn và tăng doanh số. Việc sử dụng phiếu giảm giá trong chiến lược marketing rất đơn giản và hiệu quả. Các hệ thống quản lý nội dung cung cấp các plugin tạo mã giảm giá để áp dụng vào quá trình thanh toán của khách hàng. Việc cung cấp phiếu giảm giá thông qua email marketing là một trong những phương pháp phổ biến nhất. Mẫu email về phiếu giảm giá có thể sử dụng để tặng khách hàng phiếu giảm giá, tạo lòng trung thành và tăng doanh số bán hàng.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Dixa?
LiveAgent là một công cụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời, giúp tăng tương tác và giảm tỷ lệ churn rate trong thương mại điện tử. Hỗ trợ thời gian thực và tích hợp Instagram là những tính năng nổi bật.