OptiTELECOM integration
OptiTELECOM là gì?
OptiTELECOM đã được thành lập từ năm 2008 tập trung vào các giải pháp IP, cụ thể là cho các Tổng đài điện thoại và Điện thoại IP.
OptiTELECOM không ngừng nỗ lực để có thể cung cấp các giải pháp sáng tạo mà vẫn ổn định nhất cho khách hàng, với sự kết hợp vô cùng tuyệt vời giữa các chức năng thương mại và kỹ thuật để luôn đưa ra các giải pháp tốt nhất.
OptiTELECOM có một đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn sẵn sàng 24 giờ một ngày để hỗ trợ các hoạt động của Tổng đài điện thoại ảo của công ty bạn, vì hoạt động của doanh nghiệp bạn là mối quan tâm của chúng tôi.
Dịch vụ Tổng đài điện thoại ảo và truyền thông liên kết do một công ty tham chiếu quốc gia đã đăng ký hợp lệ và được phép hoạt động ở Bồ Đào Nha cung cấp.
Bạn sử dụng dịch vụ này như thế nào?
Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp VoIP để kết nối với tổng đài cuộc gọi LiveAgent của mình, OptiTELECOM là một lựa chọn tuyệt vời. Tổng đài cuộc gọi của LiveAgent sẽ giải quyết các cuộc gọi và phiếu yêu cầu hỗ trợ của bạn, còn OptiTELECOM sẽ cung cấp những thứ còn lại. Micro của máy tính xách tay hoặc điện thoại thông minh và loa là mọi thứ bạn cần để thiết lập một tổng đài cuộc gọi ban đầu. Sau này, bạn có thể cần phần cứng khác nếu muốn cải thiện chất lượng cuộc gọi.
Làm thế nào để có được lợi ích từ tổng đài cuộc gọi LiveAgent?
LiveAgent giúp các doanh nghiệp quản lý và điều hành tổng đài cuộc gọi dễ dàng hơn nhờ các tính năng cao cấp. Ví dụ, bạn có thể tạo ra cây IVR (Interactive Voice Response, Phản hồi tương tác giọng nói) tùy chỉnh sẽ tự động định tuyến khách hàng đến đúng bộ phận và nhân viên.
Điều tốt nhất là gì? Tính năng IVR của LiveAgent thực hiện mọi tác vụ và mang lại trải nghiệm đơn giản cho khách hàng của bạn. Tất cả những gì họ cần làm là nghe bảng chọn IVR và ấn các phím số phù hợp (như ấn phím 1 để đến bộ phận kinh doanh) để được kết nối đúng người đúng việc.
Khách hàng của bạn có vô tình kết nối sai bộ phận không? Giải pháp đơn giản cho vấn đề này là sử dụng tính năng chuyển cuộc gọi để chuyển khách hàng đến đồng nghiệp khác và giúp họ tiết kiệm thời gian.
Bạn gặp khó khăn khi phải ghi nhớ tất cả những gì khách hàng nói? Đừng lo lắng, LiveAgent ghi âm lại tất cả những cuộc gọi đến và đi và lưu trữ chúng trên hệ thống. Nếu bạn cần nhớ lại, đơn giản chỉ cần xác định phiếu yêu cầu và nghe lại toàn bộ cuộc gọi. Ghi âm cuộc gọi cũng có thể được sử dụng để đào tạo nhân viên hỗ trợ mới và hướng dẫn họ cách phản hồi chính xác với các cuộc gọi của khách hàng.
Muốn biết thêm thông tin về các tính năng tổng đài cuộc gọi của chúng tôi? Hãy xem trang tính năng Tổng đài cuộc gọi của chúng tôi, nơi có tất cả thông tin về tính năng của tổng đài cuộc gọi LiveAgent.
Tích hợp VoIP OptiTELECOM với LiveAgent bằng cách nào?
Nếu bạn muốn tạo tổng đài cuộc gọi LiveAgent có Sipcall là nhà cung cấp VoIP, hãy làm theo hướng dẫn đơn giản này.
- Mở LiveAgent và đi đến Cấu hình > Cuộc gọi > Số điện thoại. Nhấn vào nút Tạo màu cam ở trên cùng.
- Chọn OptiTELECOM từ danh sách các nhà cung cấp VoIP
- Nhập tên và số điện thoại, chọn bộ phận, nhập chi tiết đăng nhập của bạn và chọn số tiền tố quay số. Ngoài ra, bạn cũng có thể tích hoặc bỏ tích tùy chọn ghi âm tất cả các cuộc gọi đến và đi từ số điện thoại này. Khi muốn kết thúc, hãy nhấn vào nút Thêm ở dưới cùng.
Số điện thoại đã được thêm vào LiveAgent và sẵn sàng để sử dụng. Nếu muốn, bạn có thể thêm nhiều số điện thoại từ OptiTelecom hoặc các số từ các nhà cung cấp VoIP khác.
Tìm hiểu thêm các thông tin về phần mềm Tổng đài cuộc gọi của LiveAgent
Bạn đang tìm kiếm thêm thông tin về cách thiết lập và điều hành một tổng đài cuộc gọi? Nếu bạn quan tâm, hãy xem học viện LiveAgent để biết thêm thông tin về tổng đài cuộc gọi và những chủ đề khác từ thế giới dịch vụ hỗ trợ khách hàng.
Bạn thắc mắc liệu LiveAgent còn có thể làm gì khác nữa? Hãy xem video bên dưới để có cái nhìn tổng quan về phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Modulus integration!
Frequently Asked Questions
OptiTELECOM là gì?
OptiTELECOM là một doanh nghiệp Bồ Đào Nha chuyên về VoiP kể từ năm 2008, tập trung vào các giải pháp IP, cụ thể là cho các Tổng đài điện thoại và Điện thoại IP.
Tích hợp Flash Telecom với LiveAgent tốn bao nhiêu tiền?
LiveAgent đã tích hợp OptiTELECOM. Do đó, việc tích hợp không mất phí. Tuy nhiên, lưu ý rằng OptiTELECOM tính phí các dịch vụ của mình.
Bạn có thể triển khai số VoIP OptiTELECOM trong LiveAgent bằng cách nào?
Như đề cập ở trên, OptiTELECOM đã là một phần trong LiveAgent. Bạn chỉ cần đăng nhập và làm theo hướng dẫn sau: 1. Điều hướng đến Cấu hình > Cuộc gọi > Số điện thoại > OptiTELECOM 2. Thêm số VoIP và sử dụng ngay lập tức
Sử dụng trình soạn thảo WYSIWYG, email template và bài viết cơ sở tri thức hấp dẫn cho khách hàng. Cung cấp công cụ thông tin và tương tác khách hàng LiveAgent và nâng cao hiệu suất tiếp thị. Phần mềm hỗ trợ bán hàng với tính năng thông minh và tương tác tốt. Tính năng chatbot và hỗ trợ tương tác nhanh chóng. Intercom là nền tảng tin nhắn để giao tiếp với khách hàng và thu thập dữ liệu để tạo ra các tin nhắn mục tiêu.
Telus cung cấp nhiều kênh hỗ trợ khách hàng bao gồm trò chuyện trực tiếp, trung tâm cuộc gọi, hỗ trợ truyền thông xã hội, hỗ trợ diễn đàn và hỗ trợ tự phục vụ. Bạn có thể liên hệ với Telus bằng cách bắt đầu trò chuyện với đại lý trực tiếp, gọi đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên mạng xã hội. Telus không có hỗ trợ qua email, tuy nhiên lại có trò chuyện trực tiếp cho bạn tham khảo.