Một vòng khám phá
LiveAgent

Khám phá và tìm hiểu những gì làm
LiveAgent trở thành phần mềm help desk
phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Trải nghiệm khách hàng tốt hơn với LiveAgent

LiveAgent có thể giúp bạn xây dựng mối quan hệ khách hàng tốt hơn và giúp bộ phận CSKH của bạn cung cấp dịch vụ tổng thể tốt hơn về mọi mặt. Cải thiện thời gian giải quyết yêu cầu của bạn và trao đổi với khách hàng tốt hơn mà không làm cạn kiệt ngân sách của bạn.

Phần mềm hệ thống quản lý ticket LiveAgent cung cấp một bộ công cụ đa kênh giúp bạn cung cấp hỗ trợ qua mọi kênh CSKH phổ biến. Tận dụng hơn 130 tính nănghơn 200 tích hợp có thể giúp bạn từng bước. Hãy bắt đầu với bản dùng thử 30 ngày miễn phí của chúng tôi và bắt đầu cải thiện khả năng giao tiếp với khách hàng của bạn ngay hôm nay!

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

Tất cả các kênh hỗ trợ được quy về một mối

LiveAgent có thể quản lý tất cả hoạt động giao tiếp với khách hàng của bạn một cách hiệu quả.

LiveAgent - multichannel help desk
LiveAgent multichannel help desk software

Khám phá nhiều công cụ và tính năng của chúng tôi

Khám phá cách thức bộ công cụ của chúng tôi có thể giúp bạn cải thiện khả năng giao tiếp của mình.

New HelpDesk Tour

Phần mềm Help Desk

LiveAgent có mọi thứ mà một bộ phận help desk hiện đại phải có. Phần mềm tiên tiến của chúng tôi có đầy đủ các tính năng hiệu quả sẽ giúp bạn chuyển mọi trạng thái của ticket từ “mở” sang “giải quyết nhanh chóng”.

Khám phá giải pháp help desk solution

New Ticketing Tour

Quản lý ticket

LiveAgent dựa vào một hệ thống quản lý ticket hiện đại, để quản lý và tổ chức hoạt động giao tiếp với khách hàng của bạn.

Khám phá hệ thống quản lý ticket

Mạng xã hội

Cung cấp hỗ trợ thuận tiện và xử lý các yêu cầu với Facebook, Twitter, Instagram, Viber và WhatsApp.

Khám phá mạng xã hội

New Socials Tour
New LiveChat Tour

Live chat

Một trong những công cụ live chat nhanh nhất hiện có với nhiều tính năng có thể giúp bạn bán được nhiều sản phẩm hơn và trả lời khách hàng nhanh chóng hơn.

Khám phá live chat

Cơ sở tri thức

Khởi tạo một cổng thông tin khách hàng cùng một cơ sở tri ​​thức chứa đầy các bài viết, hướng dẫn, diễn đàn hữu ích hoặc thậm chí là câu trả lời cho các Câu hỏi thường gặp.

Tìm hiểu hệ cơ sở tri thức

New Knowledgebase Tour
New Call Center Tour

Tổng đài cuộc gọi

Tổng đài cuộc gọi LiveAgent có thể xử lý các cuộc gọi đến và đi, kèm với các tính năng như IVR và gọi lại.

Khám phá tổng đài cuộc gọi

LiveAgent có thể phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp

Các công cụ và tính năng của LiveAgent phù hợp để sử dụng ở nhiều loại hình doanh nghiệp trong bất kỳ lĩnh vực nào.

LiveAgent can fit into any type of business
Giải phápcho doanh nghiệp

LiveAgent phù hợp với mọi phân khúc và mọi loại hình doanh nghiệp. Khám phá những gì nó có thể làm được cho các loại hình doanh nghiệp khác nhau và cách thức giúp bạn cải tiến.

Industry solutions
Các giải pháp theo lĩnh vực

Nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống help desk phù hợp cho công ty start-up của mình thì bạn đã đến đúng nơi. Xem lý do vì sao bạn nên chọn LiveAgent.

Use cases
Các Use Case

LiveAgent mang lại sự thay đổi tích cực cho nhiều công ty trên toàn thế giới. Đọc qua các câu chuyện của khách hàng chúng tôi và xem họ đã cải thiện hoạt động kinh doanh của mình như thế nào với LiveAgent.

Xem các Use case

Hơn 190 tích hợp CMS & PaymentGateways với LiveAgent

Tích hợp, Tự động hóa, Đổi mới

Tìm hiểu thêm với LiveAgent

LiveAgent không chỉ là một phần mềm dịch vụ. Chúng tôi giúp các doanh nghiệp tìm hiểu và cung cấp giải pháp miễn phí cho các đội nhóm hỗ trợ khách hàng.

Câu chuyện đằng sau LiveAgent

Tìm hiểu thêm về đội ngũ đằng sau phần mềm help desk LiveAgent và sự thành công của chúng tôi.

Về chúng tôi

Đội ngũ nhân viên LiveAgent

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi tận tâm tạo ra phần mềm help desk hiệu quả và mức phí phải chăng cho mọi loại hình doanh nghiệp. Chúng tôi tin rằng việc cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc phải là một thông lệ tiêu chuẩn, bất kể quy mô doanh nghiệp hay lĩnh vực kinh doanh. Tại LiveAgent, chúng tôi nỗ lực hết mình để đổi mới và phát triển các giải pháp của mình. Chúng tôi cố gắng giúp các đội nhóm hỗ trợ khách hàng trên toàn thế giới thực hiện công việc tốt nhất của họ và làm hài lòng khách hàng.

Gặp gỡ đội ngũ nhân viên LiveAgent

Các giải thưởng

Thành công của chúng tôi

Tất cả các thành viên của chúng tôi đều tự hào về việc cải tiến sản phẩm của mình mỗi năm và mọi người đều nỗ lực hết mình để thành công. LiveAgent đã nhận được nhiều giải thưởng từ các website đánh giá phần mềm phổ biến nhất ở nhiều hạng mục. Chúng tôi đã trở thành một trong những công ty dẫn đầu ngành và liên tiếp giành được nhiều hạng mục giải thưởng.

  • Giành được nhiều giải thưởng của các website review phổ biến
  • Giành giải thưởng cho Phần mềm triển khai nhanh nhất

Các lợi ích lâu dài

Vì sao các doanh nghiệp
tin dùng LiveAgent

Phần mềm helpdesk LiveAgent được các bộ phận CSKH trên toàn thế giới sử dụng. Cải thiện bộ phận help desk của bạn bằng cách cung cấp dịch vụ nhanh chóng, giao tiếp liền mạch qua nhiều kênh và hơn thế nữa.

Các lợi ích cho doanh nghiệp

  • Giảm thời gian phản hồi
  • Giao tiếp đa kênh
  • Các tính năng tự động và tổ chức
  • Quy trình làm việc dễ dàng hơn với các tính năng và tích hợp

Tác động tích cực

  • Khách hàng hài lòng và hạnh phúc hơn
  • Đánh giá của khách hàng tốt hơn
  • Gia tăng lòng trung thành của khách hàng
  • Giao tiếp nhanh hơn và hài lòng hơn

Hơn 30.000 doanh nghiệp tin tưởng, không thể lầm

Hãy xem những câu chuyện thành công và lời chứng thực của chúng tôi, đồng thời tìm hiểu cách thức LiveAgent có thể tăng cường hỗ trợ khách hàng và gia tăng sự hài lòng từ các đối tác kinh doanh của bạn.

“Hãy xem những câu chuyện thành công và lời chứng thực của chúng tôi, đồng thời tìm hiểu cách thức LiveAgent có thể tăng cường hỗ trợ khách hàng của bạn.”

Lấy cảm hứng từ Câu chuyện thành công của chúng tôi

Mức phí minh bạch

Không hợp đồng, không phí ẩn, chỉ thanh toán theo tháng. Mức phí hoàn toàn minh bạch, chỉ thanh toán theo mức độ sử dụng thực tế hàng tháng. Hãy chọn cho mình một gói sản phẩm phù hợp và bắt đầu cung cấp hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ
Bài viết liên quan đếnGiới thiệu sơ nét

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x