vCita integration
Partner Privacy Policy
vCita Chính sách bảo mật
vCita là gì?
vCita là một cụ sắp xếp lịch hẹn, được sử dụng bởi nhiều doanh nghiệp nhỏ. Nó kèm theo các công cụ quản lý khách hàng và công cụ tiếp thị.
Bạn có thể dùng nó như thế nào?
Sử dụng tích hợp vCita để tạo ra và tìm kiếm các khách hàng, tạo các cuộc trò chuyện và thời điểm bận, và giữ cho bản thân nắm được tình hình về các khách hàng hiện tại và mới.
Lợi ích
- Quản lý khách hàng mà không cần chuyển đổi ứng dụng
- Tạo cho bản thân khoảng trống và sắp xếp thời điểm bận.
Frequently Asked Questions
vCita là gì?
vCita là phần mềm sắp xếp lịch trình cũng như cung cấp CRM cùng các công cụ tiếp thị kể từ năm 2010.
Lợi ích của việc sử dụng tích hợp vCita trong LiveAgent là gì?
Tích hợp vCita với LiveAgent có thể: - tạo một tiến độ làm việc hiệu quả - cho phép bạn sắp xếp lịch hẹn từ LiveAgent - cho phép bạn bắt đầu một cuộc đối thoại với các liên lạc từ vCita
IVR (Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói)
Hãy đưa khách hàng của bạn đến với chuyên gia trong cuộc gọi bằng giọng nói. Tạo cây IVR riêng của bạn và định tuyến cuộc gọi nơi mà bạn muốn.
Mục tiêu đạt sự hài lòng của khách hàng và các phương pháp hay nhất
Sự hài lòng của khách hàng và trải nghiệm sản phẩm là yếu tố quan trọng trong tiếp thị. Việc sử dụng hệ thống trả lời tự động IVR hiệu quả có thể giúp tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Có nhiều lợi ích khi đạt được sự hài lòng của khách hàng, đó là khách hàng sẽ muốn trải nghiệm tốt hơn và sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để nâng cấp dịch vụ. Chúng ta cần chú ý đến sự hài lòng của khách hàng để có được nhiều khách hàng hơn và tăng giá sản phẩm hoặc dịch vụ. Ngoài ra, trải nghiệm khách hàng là tổng trải nghiệm khách hàng đối với thương hiệu của bạn trên tất cả các điểm tiếp xúc trong hành trình của khách hàng.
Hệ thống trả lời tự động của LiveAgent cung cấp nhiều dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cần sử dụng các cách thiết lập IVR hiệu quả và tránh lỗi phổ biến. Bài viết đưa ra lời khuyên về sơ yếu lý lịch và đào tạo nhân viên dịch vụ khách hàng, giải thích cải thiện dịch vụ và kỹ năng nhân viên tổng đài lý tưởng. Cần tập trung vào xây dựng cơ sở khách hàng trung thành và giữ chân khách hàng.