Tương tác khách hàng là gì?
Tương tác giữa công ty và khách hàng bắt đầu khi khách hàng yêu cầu hỗ trợ. Các cuộc trò chuyện được ghi lại, cho dù là thông qua cuộc gọi, trò chuyện, tweet hay email giữa khách hàng với công ty trước khi giải quyết phiếu, tương đương với số lần tương tác khách hàng ghi trên phiếu.
Để mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng, tốt nhất là công ty nên giải quyết phiếu ngay sau cuộc trao đổi đầu tiên giữa khách hàng và công ty.
Frequently Asked Questions
Tương tác khách hàng là gì?
Tương tác khách hàng là mối quan hệ với khách hàng, nhằm thỏa mãn nhu cầu và đáp ứng mong đợi của khách hàng. Tuy nhiên, tương tác khách hàng không chỉ nên dừng lại ở đó mà còn phải được tiến hành theo cách có thể xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Ví dụ về tương tác khách hàng?
Lượng ví dụ về tương tác khách hàng có thể tương đương với lượng khách hàng và các trường hợp của cá nhân khách. Những ví dụ chung là: gọi điện thoại, trả lời bình luận trên mạng xã hội, liên hệ qua email. Kết quả của những tương tác này là có thể xây dựng mối quan hệ tình cảm với khách, sử dụng phản hồi từ khách và tập trung chủ yếu vào nhu cầu của khách. Những ví dụ thú vị khác nằm trong việc sử dụng trí tuệ nhân tạo có khả năng hỗ trợ hành động. Việc sử dụng ngôn ngữ con người trung thực cũng có vai trò cực kỳ quan trọng.
Tương tác khách hàng có được lưu trữ trong LiveAgent không?
Tương tác khách hàng được lưu trữ trong LiveAgent để các nhân viên có thể sử dụng khi cần thiết. LiveAgent sử dụng các ứng dụng di động, luồng phiếu kết hợp và các quy tắc tự động hóa để hỗ trợ phân phối phiếu tự động.
Cách thu thập các bản đánh giá
Để tối ưu hóa kết quả kinh doanh, việc thu thập và phân tích phản hồi từ khách hàng là rất quan trọng. Cần dịch đánh giá từ khách hàng trên toàn thế giới và tổ chức cuộc thăm dò ý kiến trên mạng xã hội.