Đối tác
Để kích hoạt trình tích hợp WordPress, hãy làm theo các bước ghi trong hướng dẫn của chúng tôi hoặc chỉ cần xem video bên dưới.
- Bước đầu tiên là cài đặt và kích hoạt trình cắm LiveAgent trong phần cài đặt WordPress. Đi tới trang quản trị WordPress của bạn và đi đến Plugins > Install new plugin > Search for LiveAgent > Install now > Activate plugin.

- Ở menu bên trái, nhấp vào LiveAgent> Đăng nhập> Sao chép mã nút trò chuyện từ cài đặt LiveAgent của bạn (Ctrl + C). Sau đó, trở lại trang WordPress và dán nút trò chuyện (Ctrl + V) vào ô đã cho> Nhấn Lưu

- Vào trang web bán hàng của bạn, tải lại trang để sử dụng nút trò chuyện.

Lý do nên dùng WordPress
WordPress ra đời vào năm 2003 với một đoạn mã duy nhất dùng để cải thiện kiểu chữ văn bản hàng ngày, với người dùng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Kể từ đó, WordPress đã trở thành công cụ viết blog tự lưu trữ lớn nhất thế giới, được sử dụng trên hàng triệu trang web và có hàng chục triệu người xem mỗi ngày.
Bạn sử dụng trình tích hợp này như thế nào?
Trình tích hợp WordPress của LiveAgent cho phép bạn đặt nút trò chuyện trực tuyến trên trang web hoặc blog WordPress. Hãy biến trang web của bạn thành Trang WordPress Hỗ trợ hoặc Trang WordPress trò chuyện trực tuyến mạnh mẽ với LiveAgent.
Frequently asked questions
Bạn có thể sử dụng trình tích hợp WordPress như thế nào?
LiveAgent đã phát triển trình tích hợp này cho những người sử dụng WordPress để họ có thể triển khai nút trò chuyện trực tuyến trên trang web của họ. Trình tích hợp này sẽ giúp bạn hỗ trợ khách hàng trong thời gian thực, cải thiện sự hài lòng và trải nghiệm của khách hàng, đồng thời làm giảm chi phí cho bạn.
Làm thế nào để tích hợp WordPress với LiveAgent?
Bước một là truy cập trang web WordPress của bạn và nhấp vào Plugins để kích hoạt LiveAgent. Bước hai là đăng nhập vào LiveAgent và tạo nút trò chuyện trực tuyến. Bước ba là sao chép mã HTML và triển khai mã bên trong trang WordPress của bạn. Sau đó, hãy tải lại trang web để bắt đầu hỗ trợ khách hàng của bạn ngay.
Advanced contact / chat widgets integration
The article covers various topics related to LiveAgent Web Contact Cards, such as integration methods, prefilling customer information, and automatically enabling/disabling chat buttons during business hours. Additionally, it provides guidance on how to integrate the LiveAgent chat button into an Angular application and create a custom button with a hideable section. Overall, the article offers useful information for those looking to optimize their website for customer communication and marketing purposes.
Sử dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng như LiveAgent có thể giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi và cải thiện chiến lược hỗ trợ khách hàng. Các tiện ích chat trực tiếp trên trang web cũng giúp tương tác và tăng doanh số bán hàng. Bạn cần chọn một nhà cung cấp phần mềm chat có tính năng, tùy chỉnh dễ dàng và bảo mật cao. LiveAgent cung cấp dịch vụ miễn phí 14 ngày để kiểm tra.
Bạn đang tìm phần mềm hỗ trợ khách hàng dành cho WordPress?
LiveAgent cung cấp tính năng lời mời chat chủ động, điều hướng chat thông minh và theo dõi hoạt động của khách truy cập để tăng tương tác và chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng. Tính năng hiển thị nội dung khách đang gõ giúp tạo ấn tượng với khách hàng và tính năng chat nội bộ cho phép kết nối với đồng nghiệp để hỗ trợ khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp phần mềm help desk và plugin live chat dành cho WordPress.
LiveAgent is a top-rated customer support software for small and large businesses with diverse features and reasonable pricing. It offers integration with Viber and forums for customers at $15 per support staff per month, while Desk.com provides knowledge bases and forums at $25 per support staff per month. It's used by leading companies like Huawei, BMW, Yamaha, and Oxford University and offers features such as ticket management, live chat, call center, self-service portal, and social media integration. LiveAgent provides a solution to enhance customer experience and interaction for businesses.