• Tính năng
  • Các thiết bị gọi được hỗ trợ

Các thiết bị gọi được hỗ trợ

Trong LiveAgent, cuộc gọi có thể được xử lý trên nhiều thiết bị gọi. Mỗi nhân viên có thể chọn các thiết bị khác nhau để trả lời.

Xem các lựa chọn thiết bị khả thi bên dưới:

Headset

Nếu bạn đã quen dùng một headset cổ điển với máy tính của bạn, không sao cả. Nó hoàn toàn được hỗ trợ.

Headset

Trình duyệt

Bạn thậm chí không cần phải mua bất kỳ thiết bị đặc biệt nào để bắt đầu sử dụng tổng đài. Chỉ cần dùng micro tích hợp sẵn trong máy tính hiện tại của bạn.

Trình duyệt

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phiên bản mới nhất của trình duyệt Internet của bạn.

Các ứng dụng di động

LiveAgent có ứng dụng di động, để bạn cũng có thể cung cấp dịch vụ khách hàng khi di chuyển.

  • iOS
  • Android
Các ứng dụng di động

Điện thoại cứng

Kết nối bất kỳ điện thoại cứng nào với tổng đài LiveAgent. Mọi thương hiệu đều được hỗ trợ.

  • Cisco
  • Gigaset
  • Grandstream
  • Yealink
  • Mitel
Những thương hiệu điện thoại cứng phổ biến nhất:

Tài nguyên cơ sở tri thức:

Tìm hiểu thêm

Use a SIP phone with LiveAgent

Curious to see how easy it can be? Try it today with a free-14 day trial. No credit card required.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo