Trong LiveAgent, cuộc gọi có thể được xử lý trên nhiều thiết bị gọi. Mỗi nhân viên có thể chọn các thiết bị khác nhau để trả lời.
Xem các lựa chọn thiết bị khả thi bên dưới:
Headset
Nếu bạn đã quen dùng một headset cổ điển với máy tính của bạn, không sao cả. Nó hoàn toàn được hỗ trợ.
Trình duyệt
Bạn thậm chí không cần phải mua bất kỳ thiết bị đặc biệt nào để bắt đầu sử dụng tổng đài. Chỉ cần dùng micro tích hợp sẵn trong máy tính hiện tại của bạn.
Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phiên bản mới nhất của trình duyệt Internet của bạn.
Các ứng dụng di động
LiveAgent có ứng dụng di động, để bạn cũng có thể cung cấp dịch vụ khách hàng khi di chuyển.
- iOS
- Android
Điện thoại cứng
Kết nối bất kỳ điện thoại cứng nào với tổng đài LiveAgent. Mọi thương hiệu đều được hỗ trợ.
Những thương hiệu điện thoại cứng phổ biến nhất:
- Cisco
- Gigaset
- Grandstream
- Yealink
- Mitel
Tài nguyên cơ sở tri thức:
Use a SIP phone with LiveAgent
Curious to see how easy it can be? Try it today with a free-14 day trial. No credit card required.
Review Điện Thoại Poly Rove 30
Tổng quan về LiveAgent, một ứng dụng tích hợp cho dịch vụ khách hàng với bản demo, tính năng, và hỗ trợ đa dạng. Bài test đánh máy và các tài nguyên học viện cũng được cung cấp.
Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk
Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!
Thông Tin Liên Hệ của NetSuite
NetSuite cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, đồng thời cung cấp tri thức, chương trình đào tạo và diễn đàn cộng đồng hữu ích. Đội ngũ chuyên gia cam kết cung cấp dịch vụ hỗ trợ hoàn hảo để giúp khách hàng thành công.
Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng
Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.