Trong LiveAgent, cuộc gọi có thể được xử lý trên nhiều thiết bị gọi. Mỗi nhân viên có thể chọn các thiết bị khác nhau để trả lời.
Xem các lựa chọn thiết bị khả thi bên dưới:
Headset
Nếu bạn đã quen dùng một headset cổ điển với máy tính của bạn, không sao cả. Nó hoàn toàn được hỗ trợ.
Trình duyệt
Bạn thậm chí không cần phải mua bất kỳ thiết bị đặc biệt nào để bắt đầu sử dụng tổng đài. Chỉ cần dùng micro tích hợp sẵn trong máy tính hiện tại của bạn.
Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phiên bản mới nhất của trình duyệt Internet của bạn.
Các ứng dụng di động
LiveAgent có ứng dụng di động, để bạn cũng có thể cung cấp dịch vụ khách hàng khi di chuyển.
- iOS
- Android
Điện thoại cứng
Kết nối bất kỳ điện thoại cứng nào với tổng đài LiveAgent. Mọi thương hiệu đều được hỗ trợ.
Những thương hiệu điện thoại cứng phổ biến nhất:
- Cisco
- Gigaset
- Grandstream
- Yealink
- Mitel
Tài nguyên cơ sở tri thức:
Use a SIP phone with LiveAgent
Curious to see how easy it can be? Try it today with a free-14 day trial. No credit card required.
Các tính năng của cổng thông tin khách hàng
Khám phá các tính năng của cổng thông tin tự phục vụ khách hàng với cơ sở kiến thức, diễn đàn, phản hồi và tiện ích tìm kiếm. Tìm hiểu cách chọn phần mềm phù hợp với tính năng dễ thiết lập, an ninh và chi phí hợp lý giúp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
Khám phá cách "Chuyển hướng yêu cầu hỗ trợ" với LiveAgent giúp giảm thiểu số lượng yêu cầu đến đội ngũ dịch vụ khách hàng bằng cách sử dụng Cổng thông tin Khách hàng và Cơ sở Tri thức. Tăng tỷ lệ tự phục vụ và giải quyết thắc mắc nhanh chóng, hiệu quả ngay cả khi không có đại diện trực tuyến. Bắt đầu dùng thử miễn phí để tối ưu hóa dịch vụ khách hàng của bạn.