Tính năng gọi nội bộ cho bạn cơ hội đổi chat nội bộ qua một cách thức thuận tiện hơn để giao tiếp với đồng nghiệp, chat. Một tính năng được xây dựng trực tiếp bên trong LiveAgent, cùng với những phần khác của tổng đài cho phép bạn nhanh chóng giải quyết bất kỳ rắc rối nào bạn có thể gặp hoặc nhận được câu trả lời chính xác trong một khoảng thời gian rất ngắn. Tạo một cuộc gọi nội bộ là một việc rất dễ dàng.
Đơn giản chỉ cần nhấp vào nút dấu cộng trong góc trên và chọn “Cuộc gọi nội bộ mới” từ danh sách lựa chọn.

Nó sẽ mở ra một phần mới của LiveAgent, nơi bạn có thể chọn người mà bạn muốn trò chuyện. Nhấp vào nút gọi sẽ tạo một phiếu mới ngay lập tức với ID của riêng nó và một giao diện tương tự như phần còn lại của LiveAgent.
Tương tư như chat nội bộ, bạn có khả năng nhập ghi chú chứaID phiếu (có thể nhấp vào được và sẽ dẫn bạn đến phiếu đó).
Trong trường hợp bạn cần hỗ trợ với một phiếu hoặc một yêu cầu nào đó của khách hàng, bạn cũng có thể bắt đầu cuộc gọi nội bộ trực tiếp từ giao diện của phiếu đó. Nhấp vào dấu 3 chấm sẽ cho bạn thấy danh sách các tùy chọn khả dụng và gọi nội bộ là một trong số chúng. Quy trình bắt đầu cuộc gọi cũng giống như cách thức trước. Chọn đồng nghiệp bạn muốn và bấm nút gọi.
Feeling stuck? Hit up a colleague
LiveAgent enables you to call your online colleagues for free, without the need for any third-party software. Try it today. No credit card required.
Email marketing vẫn là kênh hiệu quả nhất. Vận hành cửa hàng online có thử thách. Ứng dụng softphone cho Mac ngày càng tốt. Việc giảm tỷ lệ churn rate quan trọng. Cùng tìm hiểu số liệu thống kê về live chat. Hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội hiệu quả. Trang bị cổng thông tin khách hàng cần thiết. Hỗ trợ khách hàng thời gian thực là quan trọng. Hướng dẫn chọn hệ thống quản lý ticket phù hợp. Dựa trên dữ liệu để cung cấp dịch vụ khách hàng. 15 mẫu email tuyệt vời cho dịch vụ khách hàng. Cách trả lời câu hỏi khách hàng khi không biết. 10 lý do dùng kênh chat trực tiếp.