Bạn đang điều hành một công ty đa quốc gia? Bạn phải cung cấp dịch vụ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau không? Hãy để Nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn sử dụng LiveAgent bằng ngôn ngữ mà khách hàng thích. LiveAgent đang hỗ trợ 43 ngôn ngữ và nhiều bản dịch mới sẽ được bổ sung thường xuyên.
Nếu cần tìm hiểu cách cài đặt, vui lòng đọc Ngôn ngữ và Bản dịch.
Danh sách các ngôn ngữ có sẵn:
- Tiếng Anh
- Tiếng Ả Rập
- Tiếng Bosnia
- Tiếng Catalan
- Tiếng Croatia
- Tiếng Séc
- Tiếng Đan Mạch
- Tiếng Hà Lan
- Tiếng Estonia
- Tiếng Philipin
- Tiếng Phần Lan
- Tiếng Hà Lan-Bỉ
- Tiếng Pháp
- Tiếng Đức
- Tiếng Hy Lạp
- Tiếng Hebrew
- Tiếng Hungary
- Tiếng Trung giản thể
- Tiếng Trung phồn thể
- Tiếng Indonesia
- Tiếng Ý
- Tiếng Nhật
- Tiếng Hàn
- Tiếng Latvia
- Tiếng Lithuania
- Tiếng Macedonian
- Tiếng Mã Lai
- Tiếng Montenegro (tiếng Latinh)
- Tiếng Na Uy
- Tiếng Ba Tư
- Tiếng Ba Lan
- Tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Brazil
- Tiếng Rumani
- Tiếng Nga
- Tiếng Serbia (Latinh)
- Tiếng Slovak
- Tiếng Slovenia
- Tiếng Tây Ban Nha
- Tiếng Thụy Điển
- Tiếng Thái
- Tiếng Thổ Nhĩ Kỳ
- Tiếng Ukraina
- Tiếng Việt
Ngôn ngữ của bạn có trong danh sách này không?
Hãy giúp chúng tôi dịch một ngôn ngữ mới để được giảm giá 40% khi sử dụng tài khoản đám mây LiveAgent. Vui lòng gửi email cho chúng tôi để biết thêm thông tin.

Tổng quan về các tính năng đa ngôn ngữ:
Các tiện ích đa ngôn ngữ
Trong lúc tùy chỉnh/tạo các tiện ích trong LiveAgent, bạn có thể dễ dàng cài đặt ngôn ngữ ưu tiên cho một phòng ban cụ thể. Do đó, nếu bạn đang hoạt động ở nhiều thị trường giao tiếp bằng các ngôn ngữ khác nhau, bạn có thể điều chỉnh các tiện ích sao cho phù hợp với trang web của bạn.

Nếu muốn tìm hiểu thêm, hãy đọc trang LiveAgent – Các tiện ích đa ngôn ngữ.
Try out LiveAgent for FREE
Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a 14-day free trial right away!
Trình soạn thảo WYSIWYG cho bài viết
Sử dụng trình soạn thảo WYSIWYG, email template và bài viết cơ sở tri thức hấp dẫn cho khách hàng. Cung cấp công cụ thông tin và tương tác khách hàng LiveAgent và nâng cao hiệu suất tiếp thị. Phần mềm hỗ trợ bán hàng với tính năng thông minh và tương tác tốt với khách hàng. Tính năng chatbot và hỗ trợ tương tác nhanh chóng. Có tiện ích Help Center để khách hàng tự tìm hiểu thông tin.
How to automatically assign a ticket to agent who opened it
Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.
How does the chat routing work?
Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.