Bạn đang điều hành một công ty đa quốc gia? Bạn phải cung cấp dịch vụ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau không? Hãy để Nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn sử dụng LiveAgent bằng ngôn ngữ mà khách hàng thích. LiveAgent đang hỗ trợ 43 ngôn ngữ và nhiều bản dịch mới sẽ được bổ sung thường xuyên.
Nếu cần tìm hiểu cách cài đặt, vui lòng đọc Ngôn ngữ và Bản dịch.
Danh sách các ngôn ngữ có sẵn:
- Tiếng Anh
- Tiếng Ả Rập
- Tiếng Bosnia
- Tiếng Catalan
- Tiếng Croatia
- Tiếng Séc
- Tiếng Đan Mạch
- Tiếng Hà Lan
- Tiếng Estonia
- Tiếng Philipin
- Tiếng Phần Lan
- Tiếng Hà Lan-Bỉ
- Tiếng Pháp
- Tiếng Đức
- Tiếng Hy Lạp
- Tiếng Hebrew
- Tiếng Hungary
- Tiếng Trung giản thể
- Tiếng Trung phồn thể
- Tiếng Indonesia
- Tiếng Ý
- Tiếng Nhật
- Tiếng Hàn
- Tiếng Latvia
- Tiếng Lithuania
- Tiếng Macedonian
- Tiếng Mã Lai
- Tiếng Montenegro (tiếng Latinh)
- Tiếng Na Uy
- Tiếng Ba Tư
- Tiếng Ba Lan
- Tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Brazil
- Tiếng Rumani
- Tiếng Nga
- Tiếng Serbia (Latinh)
- Tiếng Slovak
- Tiếng Slovenia
- Tiếng Tây Ban Nha
- Tiếng Thụy Điển
- Tiếng Thái
- Tiếng Thổ Nhĩ Kỳ
- Tiếng Ukraina
- Tiếng Việt
Ngôn ngữ của bạn có trong danh sách này không?
Hãy giúp chúng tôi dịch một ngôn ngữ mới để được giảm giá 40% khi sử dụng tài khoản đám mây LiveAgent. Vui lòng gửi email cho chúng tôi để biết thêm thông tin.
Tổng quan về các tính năng đa ngôn ngữ:
Các tiện ích đa ngôn ngữ
Trong lúc tùy chỉnh/tạo các tiện ích trong LiveAgent, bạn có thể dễ dàng cài đặt ngôn ngữ ưu tiên cho một phòng ban cụ thể. Do đó, nếu bạn đang hoạt động ở nhiều thị trường giao tiếp bằng các ngôn ngữ khác nhau, bạn có thể điều chỉnh các tiện ích sao cho phù hợp với trang web của bạn.
Nếu muốn tìm hiểu thêm, hãy đọc trang LiveAgent – Các tiện ích đa ngôn ngữ.
Try out LiveAgent for FREE
Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a 14-day free trial right away!
LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung
LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.
Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng
Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.
Làm thế nào để thiết lập Live Chat trong Adobe Business Catalyst
Video hướng dẫn tạo và thiết lập lời mời chat, live chat giúp tăng tương tác và hỗ trợ khách hàng hiệu quả trên trang web. LiveAgent Webinar cung cấp hướng dẫn chi tiết và bước đầu để thiết lập tính năng live chat.