Bạn cần hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ? Hãy thiết lập các tiện ích Trò chuyện, Liên lạc hoặc các tiện ích phản hồi bằng ngôn ngữ quen thuộc với khách hàng và Nhân viên của bạn.

Ví dụ về hỗ trợ đa ngôn ngữ Nếu bạn hỗ trợ cho khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ và muốn chuyển hướng cuộc trò chuyện đến Nhân viên có thể nói ngôn ngữ đó, bạn có thể làm điều này bằng cách tạo tiện ích liên lạc có các ngôn ngữ tùy chỉnh. Sau đó, bạn có thể chuyển hướng cuộc trò chuyện từ tiện ích này tới các Bộ phận như “tiếng Anh”, “tiếng Đức”, “tiếng Tây Ban Nha” hoặc bất kỳ ngôn ngữ hỗ trợ nào khác.
Thiết lập tiện ích trò chuyện
Nếu muốn cài cấu hình ngôn ngữ cho tiện ích trò chuyện, bạn có thể làm việc này trong cài đặt tiện ích nâng cao.
Provide support on the go
Download our Android app and start answering tickets from anywhere. Try it today for free. No credit card required.
Email marketing vẫn là kênh hiệu quả nhất. Vận hành cửa hàng online có thử thách. Ứng dụng softphone cho Mac ngày càng tốt. Việc giảm tỷ lệ churn rate quan trọng. Cùng tìm hiểu số liệu thống kê về live chat. Hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội hiệu quả. Trang bị cổng thông tin khách hàng cần thiết. Hỗ trợ khách hàng thời gian thực là quan trọng. Hướng dẫn chọn hệ thống quản lý ticket phù hợp. Dựa trên dữ liệu để cung cấp dịch vụ khách hàng. 15 mẫu email tuyệt vời cho dịch vụ khách hàng. Cách trả lời câu hỏi khách hàng khi không biết. 10 lý do dùng kênh chat trực tiếp.