Bạn cần hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ? Hãy thiết lập các tiện ích Trò chuyện, Liên lạc hoặc các tiện ích phản hồi bằng ngôn ngữ quen thuộc với khách hàng và Nhân viên của bạn.

Ví dụ về hỗ trợ đa ngôn ngữ Nếu bạn hỗ trợ cho khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ và muốn chuyển hướng cuộc trò chuyện đến Nhân viên có thể nói ngôn ngữ đó, bạn có thể làm điều này bằng cách tạo tiện ích liên lạc có các ngôn ngữ tùy chỉnh. Sau đó, bạn có thể chuyển hướng cuộc trò chuyện từ tiện ích này tới các Bộ phận như “tiếng Anh”, “tiếng Đức”, “tiếng Tây Ban Nha” hoặc bất kỳ ngôn ngữ hỗ trợ nào khác.
Thiết lập tiện ích trò chuyện
Nếu muốn cài cấu hình ngôn ngữ cho tiện ích trò chuyện, bạn có thể làm việc này trong cài đặt tiện ích nâng cao.
Provide support on the go
Download our Android app and start answering tickets from anywhere. Try it today for free. No credit card required.
How to use custom fonts in LiveAgent
LiveAgent allows customers to use custom fonts in various segments, with Google Fonts being a recommended option. To work with Google Fonts, customers can search for specific font families on the website and add them to a selection drawer. From there, different font weights, styles, or language support can be configured before integrating them into the website. Once a font is selected, customers only need to copy and paste the CSS code into any "Custom CSS" or "Source" section of LiveAgent. Different examples are provided on how to use custom fonts for mail templates, chat windows, contact forms, and knowledge base articles. Customizing font styles can improve the appearance of customer interactions in LiveAgent.
Mẫu các Biểu Mẫu Yêu Cầu Help Desk
Biểu mẫu yêu cầu help desk nên được viết bằng ngôn ngữ dễ hiểu để thuận tiện cho khách hàng. Phản hồi yêu cầu càng nhanh càng tốt, tuy nhiên thời gian phản hồi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như số lượng nhân viên hỗ trợ, mức độ phức tạp của yêu cầu từ khách hàng. Nhân viên dịch vụ khách hàng nên đặt lợi ích khách hàng lên trên hết và LiveAgent cung cấp các mẫu báo cáo sự cố help desk cho giải quyết các vấn đề.
Dịch vụ khách hàng là cốt lõi của các phần mềm hỗ trợ và giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và giải quyết vấn đề của khách hàng. Việc cung cấp dịch vụ khách hàng kém có thể dẫn đến mất khách hàng và nhân viên tuyến đầu. Doanh nghiệp nên tập trung vào mang lại sự hài lòng cho khách hàng để tránh dịch vụ khách hàng kém. Sinh lời trong thị trường cạnh tranh cần coi trọng dịch vụ khách hàng.