• Tính năng
  • Các tiện ích thích nghi với ngôn ngữ

Các tiện ích thích nghi với ngôn ngữ

Bạn cần hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ? Hãy thiết lập các tiện ích Trò chuyện, Liên lạc hoặc các tiện ích phản hồi bằng ngôn ngữ quen thuộc với khách hàng và Nhân viên của bạn.

Ví dụ về hỗ trợ đa ngôn ngữ Nếu bạn hỗ trợ cho khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ và muốn chuyển hướng cuộc trò chuyện đến Nhân viên có thể nói ngôn ngữ đó, bạn có thể làm điều này bằng cách tạo tiện ích liên lạc có các ngôn ngữ tùy chỉnh. Sau đó, bạn có thể chuyển hướng cuộc trò chuyện từ tiện ích này tới các Bộ phận như “tiếng Anh”, “tiếng Đức”, “tiếng Tây Ban Nha” hoặc bất kỳ ngôn ngữ hỗ trợ nào khác.

Thiết lập tiện ích trò chuyện

Nếu muốn cài cấu hình ngôn ngữ cho tiện ích trò chuyện, bạn có thể làm việc này trong cài đặt tiện ích nâng cao.

Provide support on the go

Download our Android app and start answering tickets from anywhere. Try it today for free. No credit card required.

How to use custom fonts in LiveAgent

How to use custom fonts in LiveAgent

LiveAgent allows customers to use custom fonts in various segments, with Google Fonts being a recommended option. To work with Google Fonts, customers can search for specific font families on the website and add them to a selection drawer. From there, different font weights, styles, or language support can be configured before integrating them into the website. Once a font is selected, customers only need to copy and paste the CSS code into any "Custom CSS" or "Source" section of LiveAgent. Different examples are provided on how to use custom fonts for mail templates, chat windows, contact forms, and knowledge base articles. Customizing font styles can improve the appearance of customer interactions in LiveAgent.

Tìm hiểu cách tạo các Biểu Mẫu Yêu Cầu Help Desk mà khách hàng của bạn có thể sử dụng để gửi thông tin các vấn đề, báo cáo lỗi, và theo dõi tình trạng xử lý các yêu cầu dịch vụ.

Mẫu các Biểu Mẫu Yêu Cầu Help Desk

Biểu mẫu yêu cầu help desk nên được viết bằng ngôn ngữ dễ hiểu để thuận tiện cho khách hàng. Phản hồi yêu cầu càng nhanh càng tốt, tuy nhiên thời gian phản hồi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như số lượng nhân viên hỗ trợ, mức độ phức tạp của yêu cầu từ khách hàng. Nhân viên dịch vụ khách hàng nên đặt lợi ích khách hàng lên trên hết và LiveAgent cung cấp các mẫu báo cáo sự cố help desk cho giải quyết các vấn đề.

LiveAgent có thể giao tiếp bằng ngôn ngữ của bạn. Hãy tùy chỉnh trải nghiệm và chọn ngôn ngữ cho giao diện mà bạn và các đại lý của bạn ưa thích. Ngôn ngữ có thể được thay đổi bất cứ lúc nào.

Đa ngôn ngữ

Với 43 ngôn ngữ hỗ trợ, LiveAgent sẽ giúp công ty đa quốc gia cung cấp dịch vụ khách hàng theo nhiều ngôn ngữ khác nhau. Các tính năng đa ngôn ngữ bao gồm cài đặt ngôn ngữ ưu tiên và tiện ích đa ngôn ngữ. LiveAgent cũng có chương trình săn lỗi và chủ đề trắng sạch sẽ được sử dụng mặc định.

Nếu bạn từng nhận được nhiều phiếu yêu cầu hỗ trợ liên quan đến cùng một vấn đề, hãy hợp nhất các phiếu yêu cầu hỗ trợ thành một phiếu và tiết kiệm thời gian cho chính mình.

Hợp nhất phiếu yêu cầu hỗ trợ

Dịch vụ khách hàng là cốt lõi của các phần mềm hỗ trợ và giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và giải quyết vấn đề của khách hàng. Việc cung cấp dịch vụ khách hàng kém có thể dẫn đến mất khách hàng và nhân viên tuyến đầu. Doanh nghiệp nên tập trung vào mang lại sự hài lòng cho khách hàng để tránh dịch vụ khách hàng kém. Sinh lời trong thị trường cạnh tranh cần coi trọng dịch vụ khách hàng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo