Thêm Tiện ích Tìm kiếm vào trang web của bạn để khách truy cập có thể trực tiếp tìm các bài báo, diễn đàn và bảng gợi ý ngay trên trang web của bạn. Khi nhập các từ khóa vào tiện ích Tìm kiếm, nó sẽ hiển thị đề xuất về các bài báo trong thời gian thực.
Khi kết quả tìm kiếm xuất hiện, khách truy cập có thể nhấp vào chúng và nội dung phù hợp sẽ hiển thị trong cổng thông tin Khách hàng. Bạn có thể thêm nhiều tiện ích tìm kiếm chỉ tìm kiếm chuyên dùng để tìm kiếm trong một số danh mục của cổng thông tin Khách hàng.
Thiết kế tiện ích tìm kiếm
Bạn có thể xác định:
- Tiêu đề văn bản
- Văn bản gợi ý trong ô tìm kiếm
- Màu viền
- Màu nội dung
Bạn chưa tìm thấy phong cách phù hợp cho tiện ích Tìm kiếm? Đừng lo, bạn có thể tạo một tiện ích tìm kiếm tùy chỉnh bằng cách viết mã HTML của riêng bạn.
Reward your hardest-working agents
Turn on gamification and make customer service fun! Reward your best agents with fun badges and rewards. Try it today. No credit card required.
Tài nguyên kiến thức cơ bản
Using Contact Groups to Answer VIP Customers Faster
Using Contact Groups allows prioritizing VIP customers, creating specialized departments, and triggering rules for faster customer support.