Thêm Tiện ích Tìm kiếm vào trang web của bạn để khách truy cập có thể trực tiếp tìm các bài báo, diễn đàn và bảng gợi ý ngay trên trang web của bạn. Khi nhập các từ khóa vào tiện ích Tìm kiếm, nó sẽ hiển thị đề xuất về các bài báo trong thời gian thực.
Khi kết quả tìm kiếm xuất hiện, khách truy cập có thể nhấp vào chúng và nội dung phù hợp sẽ hiển thị trong cổng thông tin Khách hàng. Bạn có thể thêm nhiều tiện ích tìm kiếm chỉ tìm kiếm chuyên dùng để tìm kiếm trong một số danh mục của cổng thông tin Khách hàng.
Thiết kế tiện ích tìm kiếm
Bạn có thể xác định:
- Tiêu đề văn bản
- Văn bản gợi ý trong ô tìm kiếm
- Màu viền
- Màu nội dung
Bạn chưa tìm thấy phong cách phù hợp cho tiện ích Tìm kiếm? Đừng lo, bạn có thể tạo một tiện ích tìm kiếm tùy chỉnh bằng cách viết mã HTML của riêng bạn.
Reward your hardest-working agents
Turn on gamification and make customer service fun! Reward your best agents with fun badges and rewards. Try it today. No credit card required.
Tài nguyên kiến thức cơ bản
How does the chat routing work?
Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.
How to automatically assign a ticket to agent after reply
Create a rule to automatically assign a ticket to agent after reply. Guide included. Get the most of your Live Agent and develop your business successfully.
Trình soạn thảo WYSIWYG cho bài viết
Sử dụng trình soạn thảo WYSIWYG, email template và bài viết cơ sở tri thức hấp dẫn cho khách hàng. Cung cấp công cụ thông tin và tương tác khách hàng LiveAgent và nâng cao hiệu suất tiếp thị. Phần mềm hỗ trợ bán hàng với tính năng thông minh và tương tác tốt với khách hàng. Tính năng chatbot và hỗ trợ tương tác nhanh chóng. Có tiện ích Help Center để khách hàng tự tìm hiểu thông tin.