Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Web widget

Web widget là gì?

Web widget, còn được gọi là tiện ích liên hệ, là một đoạn mã html/javascript được nhúng vào trang web của bạn. Widget có thể có dạng nút chat, lời mời chat, đơn liên hệ, hoặc đơn phản hồi.

Một widget điển hình trông như thế này:

Web widget
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Widget là gì?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Widget là một ứng dụng web hoặc một phần tử được tích hợp vào trang web nhưng vẫn độc lập với nó. Widget yêu cầu quyền truy cập vào nội dung mà trang đó không thể truy cập. Nó có thể có nhiều dạng, chẳng hạn như nút chat hoặc đơn liên hệ.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Làm cách nào để tôi có thể nhúng widget live chat của LiveAgent vào trang web?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Live chat là một kênh hỗ trợ khách hàng rất phổ biến. Nhờ nó mà khách hàng có thể được giúp đỡ nhanh chóng kịp thời. Làm thế nào để tích hợp widget này vào trang web của bạn? 1. Chọn một nhà cung cấp live chat. Có rất nhiều lựa chọn trên thị trường, bạn nên nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm chọn ra công ty phù hợp nhất với nhu cầu kinh doanh của mình. 2. Đăng ký dịch vụ. Hầu hết các phần mềm đều có bản dùng thử, vì thế nếu bạn chưa chắc chắn, hãy đăng ký bản dùng thử của phần mềm. 3. Tạo một nút live chat lên trang web của mình. Sau khi đăng ký, bạn chọn nút và dán đoạn mã HTML vào trang web của mình. 4. Tùy chỉnh widge live chat đó. Bạn có thể điều chỉnh widget lại cho phù hợp, ví dụ như thay đổi thiết kế của các nút online và offline, cửa sổ chat, ngôn ngữ, chữ viết, và cách mà cuộc trò chuyện được hiển thị. 5. Bật tính năng chủ động mời chat. Tính năng này rất phổ biến với các chat spider. Bạn có thể chọn cho nó hiển thị mọi trang hoặc chỉ vài trang phụ. 6. Tạo một danh sách các câu trả lời sẵn. Những câu trả lời sẵn sẽ tự động hóa công việc của bạn và cải thiện nó. ” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Widget cho trang web trông như thế nào? “, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Widget live chat thường trông giống như phần mềm nhắn tin. Có thể có dạng một thanh hoặc một nút tròn trên trang web, khi được nhấp vào (hoặc tự động) sẽ mở ra một cửa sổ trò chuyện. Chúng thường không lớn và chỉ chiếm một phần nhỏ của website.” } }] }

Câu hỏi thường gặp

Widget là gì?

Widget là một ứng dụng web hoặc một phần tử được tích hợp vào trang web nhưng vẫn độc lập với nó. Widget yêu cầu quyền truy cập vào nội dung mà trang đó không thể truy cập. Nó có thể có nhiều dạng, chẳng hạn như nút chat hoặc đơn liên hệ.

Làm cách nào để tôi có thể nhúng widget trò chuyện trực tiếp LiveAgent vào trang web?

Live chat là một kênh hỗ trợ khách hàng rất phổ biến. Nhờ nó mà khách hàng có thể được giúp đỡ nhanh chóng kịp thời. Làm thế nào để tích hợp widget này vào trang web của bạn? 1. Chọn một nhà cung cấp live chat. Có rất nhiều lựa chọn trên thị trường, bạn nên nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm chọn ra công ty phù hợp nhất với nhu cầu kinh doanh của mình. 2. Đăng ký dịch vụ. Hầu hết các phần mềm đều có bản dùng thử, vì thế nếu bạn chưa chắc chắn, hãy đăng ký bản dùng thử của phần mềm. 3. Tạo một nút live chat lên trang web của mình. Sau khi đăng ký, bạn chọn nút và dán đoạn mã HTML vào trang web của mình. 4. Tùy chỉnh widge live chat đó. Bạn có thể điều chỉnh widget lại cho phù hợp, ví dụ như thay đổi thiết kế của các nút online và offline, cửa sổ chat, ngôn ngữ, chữ viết, và cách mà cuộc trò chuyện được hiển thị. 5. Bật tính năng chủ động mời chat. Tính năng này rất phổ biến với các chat spider. Bạn có thể chọn cho nó hiển thị mọi trang hoặc chỉ vài trang phụ. 6. Tạo một danh sách các câu trả lời sẵn. Những câu trả lời sẵn sẽ tự động hóa công việc của bạn và cải thiện nó.

Widget cho trang web trông như thế nào?

Widget live chat thường trông giống như phần mềm nhắn tin. Có thể có dạng một thanh hoặc một nút tròn trên trang web, khi được nhấp vào (hoặc tự động) sẽ mở ra một cửa sổ trò chuyện. Chúng thường không lớn và chỉ chiếm một phần nhỏ của website.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo