Hướng dẫn: Các câu trả lời soạn sẵn trong LiveAgent
LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa tương tác với khách hàng qua nhiều kênh tiếp xúc khác nhau. Dùng thử 7 hoặc 30 ngày miễn phí. Hướng dẫn sử dụng câu trả lời soạn sẵn trong LiveAgent để cải thiện trải nghiệm dịch vụ khách hàng và hỗ trợ nhân viên mới.
Làm Thế Nào để Cài Đặt và Sử Dụng Tích Hợp PipeDrive của Bạn
Videos - Lam The Nao De Cai Dat Va Su Dung Tich Hop Pipedrive Cua Ban
Làm thế nào để thiết lập các phần thưởng và huy hiệu trong LiveAgent
LiveAgent cung cấp phần thưởng và huy hiệu để tăng năng suất và động lực cho nhân viên hỗ trợ khách hàng. Điều này cũng tạo ảnh hưởng tích cực đối với khách hàng.
Bạn cần tìm một giải pháp thay thế cho LiveCall?
LiveAgent là công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất với mức giá phải chăng, tính năng phong phú và đội ngũ hỗ trợ tuyệt vời. Người dùng đánh giá cao tính linh hoạt và hiệu quả của nó.
Phản hồi với khách hàng giận dữ
The text discusses how to conduct customer surveys and classify their feedback to enhance customer satisfaction. Additionally, it provides contact information for LiveAgent, a company offering customer support solutions and VoIP phone management software. LiveAgent also offers resources on technology-related topics through its blog, academy, and webinars. Another software solution mentioned is Bensound LiveAgent, which includes a range of customer support features such as a call center, VoIP system, and self-service software, as well as a complaint management function.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.