Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế osTicket

Tìm hiểu vì sao LiveAgent là lựa chọn thay thế tốt nhất cho osTicket trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Alternatives animation
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn?

LiveAgent là giải pháp chăm sóc khách hàng tối ưu dành cho doanh nghiệp, nếu bạn đang cân nhắc chuyển đổi từ osTicket sang một phần mềm help desk khác.

LiveAgent được trang bị nhiều công cụ, tính năng và ứng dụng tích hợp tuyệt vời để cải thiện quy trình làm việc của bạn, làm khách hàng hài lòng hơn cũng như gia tăng tỷ lệ ROI. Hãy dùng thử ngay hôm nay trong 30 ngày miễn phí, không cam kết ràng buộc cũng như không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.

  • Best support for smart business, G2 badge
  • GetApp leader in cal tracking software badke 2025
  • Capterra shortlist badge for favorite help desk software 2025
  • Software Advice badge, Frontrunners, Help Desk category

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

Điều gì làm cho LiveAgent trở thành một giải pháp thay thế tuyệt vời

Dưới đây là 3 lợi ích quan trọng khi sử dụng LiveAgent.

Tăng mức độ hài lòng

Một phần mềm CSKH uy tín sẽ giúp cải thiện quy trình làm việc, khách hàng hài lòng hơn dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

LiveAgent cung cấp một gói dịch vụ đa dạng với chi phí hợp lý và chính điều này đã làm nên một phần mềm CSKH tuyệt vời

Tỷ lệ chuyển đổi cao hơn

Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất, chuyển đổi khách truy cập và khách hàng tiềm năng thành khách mua hàng thật sự.

Bảng so sánh giữa osTicket và LiveAgent

Tính năngLiveAgentosTicket
Quản lý ticket✅Có✅Có
Live chat✅Có❌Không
Tổng đài cuộc gọi✅Có❌Không
Cổng thông tin Self-Service✅Có✅Có
Tích hợp Facebook✅Có❌Không
Tích hợp Twitter✅Có❌Không
Tích hợp Instagram✅Có❌Không
Tích hợp Viber✅Có❌Không
Tích hợp WhatsApp✅Có❌Không
Cơ sở tri thức✅Có✅Có
Diễn đàn khách hàng✅Có✅Có
Tự động hóa và các Rule✅Có✅Có
Giao thức API✅Có✅Có
Hệ thống thoại IVR✅Có❌Không
Gọi video call✅Có❌Không
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn✅Có❌Không
Không giới hạn số lượng trang web✅Có❌Không
Không giới hạn số lượng nút chat✅Có❌Không
Không giới hạn số lượng ticket/mail✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi✅Có❌Không
Hỗ trợ khách hàng 24/7✅Có❌Không

Giải pháp thay thế cho osTicket sẽ không làm bạn thất vọng

Chúng tôi chắc chắn rằng đội ngũ nhân viên osTicket hẳn sẽ cố gắng tối đa để làm hài lòng khách hàng của họ. Nhưng không phải giải pháp nào cũng có thể tương thích với mọi doanh nghiệp. LiveAgent chính là tùy chọn thay thế khi bạn muốn có một giải pháp khác biệt.

LiveAgent là một phần mềm help desk trang bị nhiều công cụ đáng tin cậy như email, live chat, tích hợp mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi và hệ cơ sở tri thức giúp bạn cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tất cả đều được quản lý thông qua hệ thống quản lý ticket trên bảng dashboard. Hãy tối ưu hoạt động hỗ trợ khách hàng cũng như gia tăng mức độ hài lòng nơi khách hàng với một phần mềm chăm sóc khách hàng phù hợp. 

Phần mềm hỗ trợ khách hàng với bộ công cụ tối ưu

Hệ thống quản lý ticket, hệ cơ sở tri thức, email và tổng đài cuộc gọi chỉ là một vài tiện ích chính của một phần mềm hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. LiveAgent mang lại nhiều giá trị hơn một phần mềm help desk thông thường.

Chúng tôi cung cấp ứng dụng live chat nhanh nhất thị trường, với tốc độ hiển thị chỉ với 2.5 giây. Tích hợp với các mạng xã hội như Facebook messenger, Instagram, Twitter, WhatsApp hoặc Viber. Dù là một đội dịch vụ khách hàng, nhân viên hỗ trợ khách hàng hoặc bất cứ ai muốn có mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, thì LiveAgent chính là công cụ giúp bạn có được dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời nhất.

Xin click vào một trong các công cụ hoặc tính năng bất kỳ để tìm hiểu thêm

So Sánh osTicket với LiveAgent

Điểm số đánh giá các công cụ CSKH có thể cung cấp cho bạn một cài nhìn tổng quan về trải nghiệm của người dùng. Tìm hiểu thêm thông tin và so sánh osTicket với LiveAgent. 

Phần mềm dịch vụ khách hàng được so sánh trên nhiều phương diện như độ tin cậy, chất lượng so với giá thành và đôi khi là một số mảng như hệ thống quản lý ticket, live chat và hệ cơ sở tri thức. Mời bạn tìm hiểu qua so sánh giữa chúng tôi và osTicket, liệu chúng tôi có phải là phần mềm chăm sóc khách hàng tối ưu dành cho doanh nghiệp của bạn không.

So sánh osTicket với LiveAgent

Thông tin so sánh osTicket với LiveAgent để biết hệ thống nào tốt hơn

Tính đến ngày 11.9.2020

Cảm nhận trải nghiệm khách hàng tốt nhất

Một phần mềm dịch vụ khách hàng tuyệt với không chỉ là một hệ thống quản lý ticket hay live chat tốt nhất mà còn ở hoạt động hỗ trợ mang lại trải nghiệm khách hàng tuyệt vời. 

Đó là lý do chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7 cho khách hàng của mình. Thời gian phản hồi, tương tác khách hàng nhanh chóng cũng như giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời chính là những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Bạn có thể liên hệ chúng tôi trên nhiều kênh giao tiếp như chat, gọi điện, Gmail và nhiều kênh khác, tuỳ vào bạn. Bạn muốn biết trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời là như thế nào không? Nếu có, xin hãy click vào bên dưới.

Phản hồi từ khách hàng nói lên rất nhiều về dịch vụ chăm sóc khách hàng

Dù là các tổ chức lớn hay doanh nghiệp nhỏ… Người dùng đều để lại những nhận xét tốt đẹp về hệ thống của chúng tôi.

So sánh chúng tôi với các phần mềm quản lý ticket khác

Bạn muốn xem so sánh giữa chúng tôi với các công cụ khác? Hãy đến phần so sánh dưới đây của chúng tôi để có tất cả thông tin tiện ích về sản phẩm.

Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho osTicket
Theo mặc định, trong một trường nội dung mới, tất cả các ticket đều nằm trong mục chung. Bạn có thể chọn chuyển quyền quản lý ticket.

Chuyển giao ticket

Chuyển giao ticket dễ dàng với LiveAgent! Tăng hiệu quả, hợp tác nhóm suôn sẻ, giải quyết yêu cầu nhanh chóng. Bắt đầu dùng thử miễn phí!

Hệ thống Ticketing qua cuộc gọi là cách lưu trữ các cuộc gọi từ helpdesk này đến helpdesk khác. Mỗi một cuộc điện thoại, emails hoặc từ các phương tiện giao tiếp khác sẽ được chuyển thành Ticket.

Hệ thống Ticketing qua cuộc gọi

Hệ thống Ticketing qua cuộc gọi LiveAgent giúp chuyển cuộc gọi thành ticket, nâng cao năng suất & quản lý dễ dàng. Dùng thử miễn phí!"

Chuyển từ osTicket sang LiveAgent với sự hỗ trợ của đội ngũ chúng tôi và nhận quyền truy cập vào giải pháp quản lý phiếu đa kênh.

Tạm biệt osTicket

Chuyển dữ liệu từ osTicket sang LiveAgent miễn phí! Trải nghiệm CSKH vượt trội, dùng thử 14 ngày, không cần thẻ tín dụng.

Chuyển ra khỏi OTRS? Đổi sang LiveAgent với sự trợ giúp từ trình phụ trợ hoặc liên lạc với chúng tôi và để chúng tôi giải quyết nó cho bạn

Xem xét chuyển ra khỏi OTRS?

Dễ dàng chuyển từ OTRS sang LiveAgent! Chúng tôi hỗ trợ nhập dữ liệu, cung cấp dùng thử miễn phí 14 ngày và giải pháp hỗ trợ vượt trội.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start a Free Trial x