Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho OTRS, hãy thử LiveAgent ngay hôm nay. LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng với cách quản lý dịch vụ thông minh và nhiều tính năng kết hợp thích hợp cho cách quản lý dịch vụ doanh nghiệp, và dịch vụ cho các khách hàng.
Tiến hành công việc tốt nhất trong giờ làm việc và cung cấp dịch vụ xuất sắc cho các khách hàng và các nhóm dịch vụ tương tự với một giải pháp linh hoạt. Quản lý phiếu, theo dõi thời gian, lịch sử phiếu, chat theo thời gian thực trên các thiết bị di động, và nhiều công cụ kinh doanh chủ yếu hơn nữa có thể là của bạn với một mức giá phải chăng.
Hãy đọc tiếp để tìm ra các tiềm năng quản lý nhiệm vụ và các tính năng chính khác của LiveAgent. Hoặc cho nó một cơ hội khi dùng thử 14 ngày miễn phí của chúng tôi.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
LiveAgent làm hết sức để hoàn thành các yêu cầu kinh doanh của bạn với nhiều tính năng sẵn có. Điều này bao gồm cách quản lý nhân viên, sự tham dự & thời gian, và các nhiệm vụ quản trị khác trong khi cung cấp các công cụ tốt nhất cho dịch vụ khách hàng.
Cách quản lý phiếu là công cụ tiến hành công việc chủ yếu, giải quyết tất cả các email mới đến, live chat, truyền thông xã hội, và trung tâm cuộc gọi giao tiếp vào trong một hộp thư duy nhất. Bạn cũng có thể tạo ra một cổng thông tin khách hàng để thu thập tri thức công ty trong cơ sở tri thức các bài viết từ một nền tảng duy nhất.
Tiết kiệm thời gian của nhóm bạn và tạo ra các quy trình công ty mạnh mẽ với các tiến độ công việc trực giác. Bên cạnh hệ thống yêu cầu phiếu, LiveAgent cũng cung cấp nhiều tiến độ công việc kỹ thuật như các thẻ, trình lọc, ứng dụng game hóa & phù hiệu, giám sát network, và các tính năng khác để làm cho một doanh nghiệp thành công.
Các giải pháp thay thế đa dạng làm tốt công việc với phần mềm dịch vụ khách hàng, tuy nhiên, không phải tất cả đều có thể cho bạn một ứng dụng chat theo thời gian thực. LiveAgent có một ứng dụng nhanh nhất tại đây, với chat hiện tốc độ ở mức 2,5 giây.
Mức độ đánh giá sự hài lòng của khách hàng và quản lý dịch vụ khách hàng có thể được cải thiện dễ dàng bằng cách đặt một nút chat thời gian thực đơn giản trên trang web của bạn. Các khách hàng lướt trang web có thể đơn giản nhấn và chat với các đại diện của bạn ở bất kỳ thời điểm nào.
Kết hợp với các tính năng như theo dõi thời gian, kiểu xem thời gian thực, ứng dụng game hoá, và nhiều tính năng nhân viên cộng tác khác, LiveAgent đảm bảo bạn có thể làm bất kỳ điều gì từ phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng của chúng tôi.
Tận dụng các công cụ kinh doanh chủ yếu và làm được nhiều hơn trong suốt giờ làm việc của bạn. Mỗi công cụ trong LiveAgent được sao lưu bằng các tính năng kết hợp hiệu quả, hoạt động trên các nền tảng đa dạng và giúp các công ty đang phát triển gia tăng tỷ lệ hài lòng của người dùng.
Dịch vụ báo cáo, sắp xếp lịch trình cho nhân viên, giám sát hệ thống mạng, và các nhiệm vụ quản trị khác có thể được giải quyết dễ dàng từ giao diện thân thiện với người dùng qua các tiến độ làm việc trực quan. Những tiến độ công việc kỹ thuật số này có thể giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng và quản lý một cổng thông tin tự phục vụ lắp đặt sẵn.
Hơn nữa, chúng tôi quan tâm về cách để những người dùng hạnh phúc duy trì hạnh phúc. Đó là lý do bạn có thể liên lạc với chúng tôi 24/7 về mọi yêu cầu mà bạn không thể giải quyết và chúng tôi sẽ làm hết sức để giúp bạn hoàn thành bất kỳ khi nào bạn cần.
LiveAgent kết hợp live chat xuất sắc, gửi phiếu và kỹ thuật tự động cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ đặc biệt cho các khách hàng.
Peter Komornik, CEO
Roman Bosch
Partly
Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
Christine Preusler
HostingAdvice
LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
Karl Dieterich
Covomo
LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
Taras Baca
XperienceHR
Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
Matt Janaway
The Workplace Depot
Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
Viviane Carter
CSI Products
Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
Christian Lange
Lucky-Bike
Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
Jens Malmqvist
Projure
Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
Catana Alexandru
Websignal
Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
Sissy Böttcher
Study Portals
Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
Peter Koning
TypoAssassin
Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
Aranzazu F
Factorchic
Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
Martin Drugaj
Atomer
Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
Ivan Golubović
AVMarket
Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
Rustem Gimaev
Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
Randy Bryan
tekRESCUE
LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
Alexandra Danišová
Nay
Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
Samuel Smahel
m:zone
LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
David Chandler
Volterman
Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
Hãy bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí của bạn ngay hôm nay hoặc xem qua các bảng giá của chúng tôi để coi loại nào hoạt động tốt nhất cho các quy trình kinh doanh của bạn. Xin cũng cứ tự nhiên kiểm tra thêm các nguồn khác và khả năng sử dụng của LiveAgent như một phần mềm quản lý dịch vụ thông minh.
Chúng tôi có đáp ứng được yêu cầu kinh doanh của bạn không? Hãy nhấn nút bên dưới và bắt đầu dùng LiveAgent ngay hôm nay.
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
How does the chat routing work?
Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.
How to automatically assign a ticket to agent after reply
Create a rule to automatically assign a ticket to agent after reply. Guide included. Get the most of your Live Agent and develop your business successfully.
How to automatically assign a ticket to agent who opened it
Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày