IVR (Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói)
Hãy đưa khách hàng của bạn đến với chuyên gia trong cuộc gọi bằng giọng nói. Tạo cây IVR riêng của bạn và định tuyến cuộc gọi nơi mà bạn muốn.
Làm thế nào để thiết lập các phần thưởng và huy hiệu trong LiveAgent
LiveAgent cung cấp phần thưởng và huy hiệu để tăng năng suất và động lực cho nhân viên hỗ trợ khách hàng. Điều này cũng tạo ảnh hưởng tích cực đối với khách hàng.
Làm thế nào để thiết lập và tạo Danh bạ trong LiveAgent
Dịch vụ cá nhân hóa danh bạ khách hàng giúp tối ưu hóa quản lý và cung cấp dịch vụ tốt hơn. LiveAgent cung cấp video hướng dẫn thiết lập và tạo danh bạ dễ dàng.
Trung Tâm Liên Hệ và Tổng Đài Cuộc Gọi
The article discusses automated call systems, email marketing, and free phone software for businesses. It emphasizes the importance of customer support and provides examples of how to improve customer communication through email and direct phone calls. The use of gated content to collect potential customer contact information is also suggested. The phone software provides a centralized place for managing customer information and offers a variety of features to improve customer experience. Overall, the article aims to provide valuable insights for businesses to enhance their marketing strategies.
Bạn muốn di chuyển dữ liệu khỏi Genesys?
LiveAgent là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu cầu hỗ trợ khác nhau từ khách hàng. Quá trình giao tiếp với khách hàng cũng được đẩy nhanh hơn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.