Chán phần mềm chuyên viên hỗ trợ của bạn?

Khám phá tại sao LiveAgent là giải pháp thay thế OTRS tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Tìm kiếm một giải pháp thay thế cho OTRS?

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho OTRS, hãy thử LiveAgent ngay hôm nay. LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng với cách quản lý dịch vụ thông minh và nhiều tính năng kết hợp thích hợp cho cách quản lý dịch vụ doanh nghiệp, và dịch vụ cho các khách hàng.

Tiến hành công việc tốt nhất trong giờ làm việc và cung cấp dịch vụ xuất sắc cho các khách hàng và các nhóm dịch vụ tương tự với một giải pháp linh hoạt. Quản lý phiếu, theo dõi thời gian, lịch sử phiếu, chat theo thời gian thực trên các thiết bị di động, và nhiều công cụ kinh doanh chủ yếu hơn nữa có thể là của bạn với một mức giá phải chăng.

Hãy đọc tiếp để tìm ra các tiềm năng quản lý nhiệm vụ và các tính năng chính khác của LiveAgent. Hoặc cho nó một cơ hội khi dùng thử 14 ngày miễn phí của chúng tôi.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Nền tảng duy nhất cho dịch vụ khách hàng và quản lý nhiệm vụ theo bản năng

LiveAgent làm hết sức để hoàn thành các yêu cầu kinh doanh của bạn với nhiều tính năng sẵn có. Điều này bao gồm cách quản lý nhân viên, sự tham dự & thời gian, và các nhiệm vụ quản trị khác trong khi cung cấp các công cụ tốt nhất cho dịch vụ khách hàng.

Hoàn thành công việc từ một hộp thư

Cách quản lý phiếu là công cụ tiến hành công việc chủ yếu, giải quyết tất cả các email mới đến, live chat, truyền thông xã hội,trung tâm cuộc gọi giao tiếp vào trong một hộp thư duy nhất. Bạn cũng có thể tạo ra một cổng thông tin khách hàng để thu thập tri thức công ty trong cơ sở tri thức các bài viết từ một nền tảng duy nhất.

Ticket fields in Help desk ticketing software - LiveAgent
Time report in Help desk software - LiveAgent

Tiến hành công việc dễ dàng hơn để tiết kiệm thời gian của bạn

Tiết kiệm thời gian của nhóm bạn và tạo ra các quy trình công ty mạnh mẽ với các tiến độ công việc trực giác. Bên cạnh hệ thống yêu cầu phiếu, LiveAgent cũng cung cấp nhiều tiến độ công việc kỹ thuật như các thẻ, trình lọc, ứng dụng game hóa & phù hiệu, giám sát network, và các tính năng khác để làm cho một doanh nghiệp thành công.

Giải pháp hỗ trợ khách hàng với quản lý phiếu yêu cầu hỗ trợ đa kênh

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Tạo một liên kết cá nhân qua chat thời gian thực

Các giải pháp thay thế đa dạng làm tốt công việc với phần mềm dịch vụ khách hàng, tuy nhiên, không phải tất cả đều có thể cho bạn một ứng dụng chat theo thời gian thực. LiveAgent có một ứng dụng nhanh nhất tại đây, với chat hiện tốc độ ở mức 2,5 giây.

 

Real-time chat feature in Help desk ticketing system - LiveAgent
Live chat connections

Sẵn sàng làm hài lòng các khác hàng

Mức độ đánh giá sự hài lòng của khách hàng và quản lý dịch vụ khách hàng có thể được cải thiện dễ dàng bằng cách đặt một nút chat thời gian thực đơn giản trên trang web của bạn. Các khách hàng lướt trang web có thể đơn giản nhấn và chat với các đại diện của bạn ở bất kỳ thời điểm nào.

Làm việc vui vẻ với các tính năng phù hợp

Kết hợp với các tính năng như theo dõi thời gian, kiểu xem thời gian thực, ứng dụng game hoá, và nhiều tính năng nhân viên cộng tác khác, LiveAgent đảm bảo bạn có thể làm bất kỳ điều gì từ phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng của chúng tôi.

Agent ranking feature in Help desk software - LiveAgent

Live chat cho dịch vụ xuất sắc đối với khách hàng

Animated Gifs in help desk ticket answers - LiveAgent

Các tính năng và tích hợp cho dịch vụ khách hàng hiệu quả

Tận dụng các công cụ kinh doanh chủ yếu và làm được nhiều hơn trong suốt giờ làm việc của bạn. Mỗi công cụ trong LiveAgent được sao lưu bằng các tính năng kết hợp hiệu quả, hoạt động trên các nền tảng đa dạng và giúp các công ty đang phát triển gia tăng tỷ lệ hài lòng của người dùng.

Quản lý tiến độ công việc tuyệt vời

Dịch vụ báo cáo, sắp xếp lịch trình cho nhân viên, giám sát hệ thống mạng, và các nhiệm vụ quản trị khác có thể được giải quyết dễ dàng từ giao diện thân thiện với người dùng qua các tiến độ làm việc trực quan. Những tiến độ công việc kỹ thuật số này có thể giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng và quản lý một cổng thông tin tự phục vụ lắp đặt sẵn.

Agents in Help desk software - LiveAgent
Website visitor tracking feature in Help desk software - LiveAgent

Chúng tôi ở đây để giúp bạn mọi lúc

Hơn nữa, chúng tôi quan tâm về cách để những người dùng hạnh phúc duy trì hạnh phúc. Đó là lý do bạn có thể liên lạc với chúng tôi 24/7 về mọi yêu cầu mà bạn không thể giải quyết và chúng tôi sẽ làm hết sức để giúp bạn hoàn thành bất kỳ khi nào bạn cần.

Người dùng hạnh phúc giải quyết yêu cầu của khách hàng với LiveAgent

Peter Komornik

LiveAgent kết hợp live chat xuất sắc, gửi phiếu và kỹ thuật tự động cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ đặc biệt cho các khách hàng.

black Slido logo
  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Sẵn sàng dùng thử nó miễn phí?

Hãy bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí của bạn ngay hôm nay hoặc xem qua các bảng giá của chúng tôi để coi loại nào hoạt động tốt nhất cho các quy trình kinh doanh của bạn. Xin cũng cứ tự nhiên kiểm tra thêm các nguồn khác và khả năng sử dụng của LiveAgent như một phần mềm quản lý dịch vụ thông minh.

Chúng tôi có đáp ứng được yêu cầu kinh doanh của bạn không? Hãy nhấn nút bên dưới và bắt đầu dùng LiveAgent ngay hôm nay.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
Bài viết liên quan đếnThay thế OTRS
Decide, which tickets your agents will be able to answer. Learn more how to setup that agents can answer tickets opened from 'To solve' button only.

To solve button

Decide, which tickets your agents will be able to answer. Learn more how to setup that agents can answer tickets opened from 'To solve' button only.

Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.

How does the chat routing work?

Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.

Create a rule to automatically assign a ticket to agent after reply. Guide included. Get the most of your Live Agent and develop your business successfully.

How to automatically assign a ticket to agent after reply

Create a rule to automatically assign a ticket to agent after reply. Guide included. Get the most of your Live Agent and develop your business successfully.

Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.

How to automatically assign a ticket to agent who opened it

Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.

Tuỳ chỉnh Kho Âm Thanh và tạo cho mình các âm thanh thông báo tuỳ chỉnh khi có Phiếu Hỗ Trợ, Cuộc Gọi, Tin nhắn Chat, kết nối mới đến và hơn thế nữa.

Âm Thanh

LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa việc tương tác với khách hàng thông qua nhiều kênh tiếp xúc khác nhau. Dùng thử 7 hoặc 30 ngày miễn phí.

Phụ trách thanh toán, hóa đơn, ủy quyền thanh toán và các tác vụ khác bằng thành phần tích hợp và công cụ thanh toán của LiveAgent.

Quản lý thanh toán

Công ty cung cấp các phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, tổng đài và quản lý khiếu nại. Liên hệ để biết thêm chi tiết và lên lịch demo.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo