Chán phần mềm chuyên viên hỗ trợ của bạn?

Khám phá tại sao LiveAgent là giải pháp thay thế OTRS tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Tìm kiếm một giải pháp thay thế cho OTRS?

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho OTRS, hãy thử LiveAgent ngay hôm nay. LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng với cách quản lý dịch vụ thông minh và nhiều tính năng kết hợp thích hợp cho cách quản lý dịch vụ doanh nghiệp, và dịch vụ cho các khách hàng.

Tiến hành công việc tốt nhất trong giờ làm việc và cung cấp dịch vụ xuất sắc cho các khách hàng và các nhóm dịch vụ tương tự với một giải pháp linh hoạt. Quản lý phiếu, theo dõi thời gian, lịch sử phiếu, chat theo thời gian thực trên các thiết bị di động, và nhiều công cụ kinh doanh chủ yếu hơn nữa có thể là của bạn với một mức giá phải chăng.

Hãy đọc tiếp để tìm ra các tiềm năng quản lý nhiệm vụ và các tính năng chính khác của LiveAgent. Hoặc cho nó một cơ hội khi dùng thử 14 ngày miễn phí của chúng tôi.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Nền tảng duy nhất cho dịch vụ khách hàng và quản lý nhiệm vụ theo bản năng

LiveAgent làm hết sức để hoàn thành các yêu cầu kinh doanh của bạn với nhiều tính năng sẵn có. Điều này bao gồm cách quản lý nhân viên, sự tham dự & thời gian, và các nhiệm vụ quản trị khác trong khi cung cấp các công cụ tốt nhất cho dịch vụ khách hàng.

Hoàn thành công việc từ một hộp thư

Cách quản lý phiếu là công cụ tiến hành công việc chủ yếu, giải quyết tất cả các emailmới đến, live chat, truyền thông xã hội,trung tâm cuộc gọi giao tiếp vào trong một hộp thư duy nhất. Bạn cũng có thể tạo ra một cổng thông tin khách hàng để thu thập tri thức công ty trong cơ sở tri thức các bài viết từ một nền tảng duy nhất.

Ticket fields in Help desk ticketing software - LiveAgent
Time report in Help desk software - LiveAgent

Tiến hành công việc dễ dàng hơn để tiết kiệm thời gian của bạn

Tiết kiệm thời gian của nhóm bạn và tạo ra các quy trình công ty mạnh mẽ với các tiến độ công việc trực giác. Bên cạnh hệ thống yêu cầu phiếu, LiveAgent cũng cung cấp nhiều tiến độ công việc kỹ thuật như các thẻ, trình lọc, ứng dụng game hóa & phù hiệu, giám sát network, và các tính năng khác để làm cho một doanh nghiệp thành công.

Giải pháp hỗ trợ khách hàng với quản lý phiếu yêu cầu hỗ trợ đa kênh

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Tạo một liên kết cá nhân qua chat thời gian thực

Các giải pháp thay thế đa dạng làm tốt công việc với phần mềm dịch vụ khách hàng, tuy nhiên, không phải tất cả đều có thể cho bạn một ứng dụng chat theo thời gian thực. LiveAgent có một ứng dụng nhanh nhất tại đây, với chat hiện tốc độ ở mức 2,5 giây.

 

Real-time chat feature in Help desk ticketing system - LiveAgent
Live chat connections

Sẵn sàng làm hài lòng các khác hàng

Mức độ đánh giá sự hài lòng của khách hàng và quản lý dịch vụ khách hàng có thể được cải thiện dễ dàng bằng cách đặt một nút chat thời gian thực đơn giản trên trang web của bạn. Các khách hàng lướt trang web có thể đơn giản nhấn và chat với các đại diện của bạn ở bất kỳ thời điểm nào.

Làm việc vui vẻ với các tính năng phù hợp

Kết hợp với các tính năng như theo dõi thời gian, kiểu xem thời gian thực, ứng dụng game hoá, và nhiều tính năng nhân viên cộng tác khác, LiveAgent đảm bảo bạn có thể làm bất kỳ điều gì từ phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng của chúng tôi.

Agent ranking feature in Help desk software - LiveAgent

Live chat cho dịch vụ xuất sắc đối với khách hàng

Animated Gifs in help desk ticket answers - LiveAgent

Các tính năng và tích hợp cho dịch vụ khách hàng hiệu quả

Tận dụng các công cụ kinh doanh chủ yếu và làm được nhiều hơn trong suốt giờ làm việc của bạn. Mỗi công cụ trong LiveAgent được sao lưu bằng các tính năng kết hợp hiệu quả, hoạt động trên các nền tảng đa dạng và giúp các công ty đang phát triển gia tăng tỷ lệ hài lòng của người dùng.

Quản lý tiến độ công việc tuyệt vời

Dịch vụ báo cáo, sắp xếp lịch trình cho nhân viên, giám sát hệ thống mạng, và các nhiệm vụ quản trị khác có thể được giải quyết dễ dàng từ giao diện thân thiện với người dùng qua các tiến độ làm việc trực quan. Những tiến độ công việc kỹ thuật số này có thể giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng và quản lý một cổng thông tin tự phục vụ lắp đặt sẵn.

Agents in Help desk software - LiveAgent
Website visitor tracking feature in Help desk software - LiveAgent

Chúng tôi ở đây để giúp bạn mọi lúc

Hơn nữa, chúng tôi quan tâm về cách để những người dùng hạnh phúc duy trì hạnh phúc. Đó là lý do bạn có thể liên lạc với chúng tôi 24/7 về mọi yêu cầu mà bạn không thể giải quyết và chúng tôi sẽ làm hết sức để giúp bạn hoàn thành bất kỳ khi nào bạn cần.

Người dùng hạnh phúc giải quyết yêu cầu của khách hàng với LiveAgent

Peter Komornik

LiveAgent kết hợp live chat xuất sắc, gửi phiếu và kỹ thuật tự động cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ đặc biệt cho các khách hàng.

black Slido logo

Sẵn sàng dùng thử nó miễn phí?

Hãy bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí của bạn ngay hôm nay hoặc xem qua các bảng giácủa chúng tôi để coi loại nào hoạt động tốt nhất cho các quy trình kinh doanh của bạn. Xin cũng cứ tự nhiên kiểm tra thêm các nguồn khácvà khả năng sử dụng của LiveAgent như một phần mềm quản lý dịch vụ thông minh.

Chúng tôi có đáp ứng được yêu cầu kinh doanh của bạn không? Hãy nhấn nút bên dưới và bắt đầu dùng LiveAgent ngay hôm nay.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent

So sánh chúng tôi với họ

    Bài viết liên quan đếnThay thế OTRS
    Tinh Nang - Bo Phan

    Bộ phận

    Tổ chức hỗ trợ của bạn với các bộ phận và chuyển phiếu đến các nhân viên được trang bị kỹ lưỡng nhất để giải quyết chúng.

    Hãy đưa khách hàng của bạn đến với chuyên gia trong cuộc gọi bằng giọng nói. Tạo cây IVR riêng của bạn và định tuyến cuộc gọi nơi mà bạn muốn.

    IVR (Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói)

    Hãy đưa khách hàng của bạn đến với chuyên gia trong cuộc gọi bằng giọng nói. Tạo cây IVR riêng của bạn và định tuyến cuộc gọi nơi mà bạn muốn.

    LiveAgent cung cấp phần thưởng và huy hiệu để tăng năng suất và động lực cho nhân viên hỗ trợ khách hàng. Điều này cũng tạo ảnh hưởng tích cực đối với khách hàng.

    Làm thế nào để thiết lập các phần thưởng và huy hiệu trong LiveAgent

    LiveAgent cung cấp phần thưởng và huy hiệu để tăng năng suất và động lực cho nhân viên hỗ trợ khách hàng. Điều này cũng tạo ảnh hưởng tích cực đối với khách hàng.

    Dịch vụ cá nhân hóa danh bạ khách hàng giúp tối ưu hóa quản lý và cung cấp dịch vụ tốt hơn. LiveAgent cung cấp video hướng dẫn thiết lập và tạo danh bạ dễ dàng.

    Làm thế nào để thiết lập và tạo Danh bạ trong LiveAgent

    Dịch vụ cá nhân hóa danh bạ khách hàng giúp tối ưu hóa quản lý và cung cấp dịch vụ tốt hơn. LiveAgent cung cấp video hướng dẫn thiết lập và tạo danh bạ dễ dàng.

    Đâu là điểm khác biệt giữa Trung Tâm Liên Hệ và Tổng Đài Cuộc Gọi? Tìm hiểu thêm về lợi ích của từng giải pháp, và tìm ra phần mềm thích hợp cho bạn.

    Trung Tâm Liên Hệ và Tổng Đài Cuộc Gọi

    The article discusses automated call systems, email marketing, and free phone software for businesses. It emphasizes the importance of customer support and provides examples of how to improve customer communication through email and direct phone calls. The use of gated content to collect potential customer contact information is also suggested. The phone software provides a centralized place for managing customer information and offers a variety of features to improve customer experience. Overall, the article aims to provide valuable insights for businesses to enhance their marketing strategies.

    Chuyển đổi từ Genesys? LiveAgent có thể giúp bạn chuyển đến giải pháp hỗ trợ tối ưu của chúng tôi, miễn phí thanh toán.

    Bạn muốn di chuyển dữ liệu khỏi Genesys?

    LiveAgent là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu cầu hỗ trợ khác nhau từ khách hàng. Quá trình giao tiếp với khách hàng cũng được đẩy nhanh hơn.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x