Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Quà tri ân khách hàng

Cách tối đa hóa tác động của quà tặng khách hàng

Theo thống kế, khoảng 75% quà tặng thương mại được tặng vào thời điểm Giáng Sinh. 25% quà tặng tri ân khách hàng được tặng vào sinh nhật, lễ kỷ niệm, cho chương trình khuyến mãi tự phát, hoặc tại các thời điểm khác trong năm. Một kỹ thuật đơn giản nhưng hiệu quả để cải thiện sức ảnh hưởng của quà tặng thương mại là tặng chúng nhiều lần bên cạnh những ngày lễ. Nó sẽ làm tăng khả năng là quà tặng của bạn sẽ không bị lạc mất trong sự xáo trộn.

Hãy thử bao gồm yếu tố bí ẩn vào quy trình tặng quà. Nghiên cứu từ Đại học Miami Trường Quản Trị Kinh Doanh cho thấy, khi một sản phẩm với đề nghị tặng quà miễn phí sẽ khơi gợi nhiều cảm xúc hơn, thì những người mua sắm có nhiều khả năng mua sản phẩm nếu loại quà không được cho biết hơn là nếu loại quà tặng được bộc lộ.

Theo như một bài báo trong Tạp Chí Tiếp Thị, tặng sản phẩm miễn phí hoặc phần bổ sung có liên quan sẽ tạo ra sự lan truyền ngay lập tức. Tặng một sản phẩm đầy đủ, theo cách đặc biệt, có liên quan gần như với 20% tăng mạnh trong tổng thể WOM (quảng bá). Ngoài khách hàng trung thành, bạn cũng có thể nhắm đến người mua lần đầu khi tặng những quà miễn phí để tạo ấn tượng đầu tiên tích cực.

Xem xét tặng quà cho những người ủng hộ thương hiệu của bạn, những khách hàng này là những người thường xuyên hoạt động tích cực trên truyền thông xã hội, và có phạm vi tiếp cập rộng cũng như những người đã chia sẻ trải nghiệm tích cực với thương hiệu trước đây trên mạng xã hội của họ. Điều này có thể mang đến những giới thiệu mới.

Cách chọn quà tặng khách hàng tốt nhất

Khi chọn đúng quà cho khách hàng, có một vài điểm quan trọng cần nhớ. Món quà nên có một giá trị mà khách hàng có thể cảm nhận được. Nó nên hữu ích hơn và có một số mục đích thực tế. Nó nên có liên quan tới việc kinh doanh của bạn theo nhiều cách và hoạt động như một lời nhắc về công ty của bạn. Bạn cũng sẽ cần chọn nhiều quà tặng khách hàng đối tác khác biệt cho các nhóm khách hàng khác nhau dựa trên số liệu thống kê khách hàng. Dưới đây là 15 ý tưởng quà tặng khách hàng có thể hữu ích.

15 ý tưởng quà tặng khách hàng để thể hiện lòng tri ân

1. Sản phẩm miễn phí

Một trong những cách hiệu quả nhất nhưng đơn giản nhất là tặng một sản phẩm miễn phí (phiên bản đầy đủ, không phải một bản mẫu) từ danh mục của bạn, nó có thể tự nhiên làm tăng hoặc bổ sung một giao dịch ban đầu của khách hàng.

2. Dịch vụ hoặc nâng cấp miễn phí

Đối với các doanh nghiệp SaaS, sẽ rất hợp lý khi cung cấp cho các khách hàng một tháng sử dụng dịch vụ miễn phí, khiến họ ngạc nhiên với một bản nâng cấp miễn phí thêm vào các tính năng bổ sung cho sản phẩm của bạn hoặc cung cấp khả năng tùy chỉnh sản phẩm một cách cá nhân.

3. Quà tặng thương hiệu

Quà tặng thương hiệu thường hay được lựa chọn làm quà cảm ơn trong kinh doanh. Một số vật phẩm có dấu biểu tượng của công ty có thể là quần áo, túi xách, ly cà-phê và trà, phụ kiện thể thao, văn phòng phẩm, và đồ dùng văn phòng cũng như các vật phẩm vui nhộn.

4. Quà tặng chủ đề ngành nghề

Quà tặng chủ đề ngành nghề (như là nhân viên địa ốc tặng các vật phẩm hình ngôi nhà cho khách hàng của họ) là một lựa chọn thông minh nếu bạn muốn khách hàng nghĩ đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Những quà tặng này nên gồm có một biểu tượng và phù hợp với màu sắc của công ty bạn.

5. Giỏ quà tặng

Những chiếc giỏ ý nghĩa được lấp đầy với các sản phẩm tùy chọn, có liên quan sẽ luôn là quà tặng tuyệt với cho khách hàng trong những ngày lễ, ngày kỷ niệm, hay bất kỳ dịp nào khác. Trong giỏ quà, có thể có mọi thứ từ thực phẩm cho người sành ăn và vật phẩm vệ sinh đến phụ kiện đặc biệt và trang trí văn phòng.

6. Một thẻ quà tặng

Nếu bạn không chắc nên chọn cái gì, thì những thẻ quà tặng là một lựa chọn quà tặng điển hình, nó cho phép khách hàng quyền tự do nhận được chính xác cái họ muốn từ nhiều sản phẩm đa dạng trong cửa hành của bạn hoặc của đối tác kinh doanh.

7. Hoa

Khi nhắm vào các nhóm khách hàng nữ, thì hoa và chậu cảnh có thể là quà tặng khách hàng tuyệt vời cho hầu hết mọi dịp như sinh nhật, kỷ niệm, và ngày lễ đặc biệt. Ví dụ; Ngày Của Mẹ, Ngày Lễ Tình Nhân, hoặc Ngày Phụ Nữ.

8. Một gói đăng ký tạp chí

Những gói đăng ký tạp chí đang trở thành một lựa chọn quà tặng phổ biến của công ty. Nếu bạn biết loại tạp chí nào mà khách hàng của bạn thấy quan tâm và hữu ích, việc tặng một gói đăng ký chắc chắn sẽ được đánh giá cao.

9. Sách

Những cuốn sách nằm trong số các ý tưởng quà tặng cảm ơn giá trị nhất của doanh nghiệp. Phụ thuộc vào mức độ hiểu biết rõ ràng của bạn với sở thích của khách hàng. Một cuốn sách được xem xét kỹ, có liên quan tới chuyên môn và sở thích cá nhân của họ sẽ làm cho món quà có tính cá nhân, vượt thời gian.

10. Quà tặng về học tập

Cho dù nó là các khóa học trực tuyến về chủ đề bổ sung cho thanh toán của khách hàng hoặc những lớp học liên quan đến sở thích của họ – tặng quà về học tập có thể rất hữu ích và cộng hưởng tốt với những nhóm khách hàng nhất định.

11. Quà tặng trải nghiệm

Một lựa chọn nữa bên cạnh những món đồ vật chất là quà tặng trải nghiệm. Nó có thể là một thứ gia tăng sức khỏe (lớp học thể dục hoặc yoga), thư giản (một ngày mát-xa hoặc spa), giải trí (vé đến các sự kiện thể thao địa phương hoặc buổi hòa nhạc) hoặc bất kỳ thứ gì khác.

12. Quà tặng sinh nhật

Gửi cho khách hàng quà tặng vào sinh nhật của họ có thể thực sự biểu lộ niềm tri ân của bạn và thắng được lòng trung thành của họ. Mặc dù tặng quà sinh nhật có thể trở thành một nghĩa vụ bắt buộc, vì sự vắng mặt của món quà trong những năm sau đó có thể khiến khách hàng cảm thấy không đáng giá.

13. Sản phẩm địa phương

Những dịch vụ và món hàng xuất xứ từ địa phương như; cà-phê địa phương, nông sản địa phương, nghệ thuật địa phương, đồ mỹ nghệ địa phương có thể tạo nên quà tặng thương mại tuyệt vời cho ngày lễ. Chúng sẽ không chỉ làm vui lòng khách hàng nhưng cũng giúp cải thiện nhận thức về thương hiệu của bạn.

14. Sự kiện tri ân khách hàng

Tổ chức một sự kiện tri ân khách hàng đặc biệt cũng có hiệu quả tốt như một ý tưởng quà tặng thương mại dành cho một số khách hàng trung thành nhất của bạn. Những sự kiện này có thể cung cấp giá trị chuyên nghiệp bổ sung cho các khách hàng bằng cách để họ kết nối với nhau.

15. Quyên góp từ thiện

Khi nói đến những ý tưởng quà tặng khách hàng độc đáo, thì việc tạo ra một quỹ từ thiện đại diện cho các khách hàng và để họ biết mục đích sử dụng số tiền sẽ là một lựa chọn quà tặng thực sự ý nghĩa. Rõ ràng là chỉ khi nó thích hợp với doanh nghiệp của bạn.

16. Gửi một hình GIF

Đôi khi, một thứ rất đơn giản như hình ảnh động GIF trong cuộc hội thoại chat có thể là cách tuyệt vời để nói cảm ơn, chúng tôi tri ân bạn. Trong LiveAgent, bạn có thể sử dụng GIF, sau khi kích hoạt một trình bổ sung. Nó là cách hay để tạo nên một ngày tuyệt hơn cho khách hàng. Tuy nhiên, hãy dùng nó một cách cẩn thận và tôn trọng.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, hãy đọc LiveAgent – GIF.

Hãy tự khám phá

Kiến thức rất quan trọng, nhưng chỉ khi đưa vào thực tiễn. Hãy kiểm nghiệm mọi thứ trong học viện của chúng tôi ngay trong LiveAgent.

Try out LiveAgent for FREE

Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a 14-day free trial right away!

FREE TRIAL
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “What is a good gift to show appreciation?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “To express appreciation to your customers, offer free products/services, gift cards, gift baskets, books, flowers, magazine subscriptions, or a charity donation.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Why should you give gifts to brand advocates?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Brand advocates are usually active on social media and have a large outreach. Thus, any positive feedback can bring in new referrals.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “What is the right gift for customers?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “The right gift should have a perceived value to the customer. It should preferably be useful and have some practical purpose and be related to your business or serve as a reminder of your company.” } }] }
Quay lại Học viện Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo