Dùng thử miễn phí
  • Template
  • Mẫu email tri ân khách hàng

Mẫu email tri ân khách hàng

Email tri ân khách hàng — cần thiết hay không? Xét đến sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường ngày nay và thực tế là có tới 80% doanh thu trong tương lai của một công ty sẽ đến từ 20% lượng khách hàng hiện tại – theo Gartner Group – xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng và nuôi dưỡng lòng trung thành của khách hàng chưa bao giờ quan trọng hơn đối với các doanh nghiệp. Gửi email tri ân khách hàng như một phần của chiến lược tri ân khách hàng có thể giúp bạn thực hiện điều đó. Gửi một email cảm ơn chất lượng vào đúng thời điểm có thể làm tăng mức độ hài lòng của khách hàng, thúc đẩy thêm tương tác, cải thiện lòng trung thành và lời truyền miệng

Tại sao cần gửi email tri ân khách hàng?

Nghiên cứu của Rockefeller Corporation cho thấy 68% khách hàng rời khỏi mối quan hệ mua bán vì nhận thấy thái độ thờ ơ từ công ty đang phục vụ họ. Một cuộc khảo sát khác của ClickFox báo cáo rằng 62% người tiêu dùng không cho rằng những thương hiệu mà họ trung thành nhất đang làm đủ để tri ân họ. Email tri ân mang lại cho khách hàng cảm giác yên tâm, thể hiện bộ mặt con người của thương hiệu và cam đoan rằng bạn thực sự cảm kích giao dịch của khách hàng. Những email này có thể giúp bạn xây dựng mối quan hệ khách hàng lành mạnh hơn và tăng giá trị vòng đời khách hàng.

Tiêu đề email tri ân khách hàng

Eloqua nhận thấy rằng email có cụm từ ‘Cảm ơn’ trong dòng chủ đề có tỷ lệ mở cao hơn đáng kể (14.29%) cùng một tỷ lệ nhấp tốt hơn (1.93%). Dưới đây là một số tiêu đề email đã thử và thử nghiệm mà bạn có thể sử dụng trong các chiến dịch tiếp thị qua email tri ân khách hàng của mình:

  • Cảm ơn bạn đã đặt hàng
  • Cảm ơn bạn đã tạo mối quan hệ chính thức
  • Cảm ơn bạn đã thanh toán
  • Đã đến lúc nói lời cảm ơn!
  • Cảm ơn vì đơn mua gàng gần đây của bạn
  • Cảm ơn vì gu thẩm mỹ tuyệt vời của bạn 
  • Cảm ơn bạn đã đăng ký [Thương hiệu]
  • Xin chúc mừng, bạn đã đăng ký thành công! Đây là một món quà đặc biệt từ chúng tôi dành cho bạn 
  • Cảm ơn phản hồi của bạn. Phản hồi đó có nghĩa rất lớn!
  • Cảm ơn! Rất vui vì bạn đã tìm thấy chúng tôi 
  • Chúng tôi rất vui vì được bạn chọn!
  • Đây có thể là khởi đầu của một điều tuyệt vời
  • Cảm ơn vì đã trở thành bạn của chúng tôi
  • Thật hân hạnh khi có bạn là khách hàng
  • Cảm ơn bạn từ tận đáy lòng
  • Chúng tôi thực sự cảm kích bạn với tư cách là một khách hàng 
  • Chúc mừng kỷ niệm [Tên khách hàng]!
  • Cảm ơn – đây là một ưu đãi dành cho bạn
  • Cảm ơn! (Ưu đãi đặc biệt ở bên trong)
  • Một bất ngờ đặc biệt thay lời cảm ơn 
  • Món quà này là để cảm ơn bạn 
  • Chỉ là một thiệp cảm ơn (và một phiếu giảm giá 20%)
  • Chúng tôi cảm kích sự ủng hộ của bạn!
  • Cảm ơn, bạn là người tuyệt nhất!
  • Cảm ơn bạn vì năm tuyệt vời này! 
  • Bạn vô cùng đặc biệt 
  • Cảm ơn bạn đã sử dụng [Thương hiệu] trong năm 2020!
  • Cảm ơn bạn vì 5 năm tuyệt vời đồng hành cùng [Thương hiệu]
  • [Thương hiệu] là 10: Một thiệp cảm ơn từ những người sáng lập của chúng tôi 
  • Cảm ơn bạn vì đã là một phần trong cuộc hành trình của chúng ta 
  • Cảm ơn bạn vì đã trở thành một phần của cộng đồng chúng ta
  • Bạn có thích một ưu đãi vào dịp sinh nhật không? 

10 mẫu email tri ân khách hàng

Một email tri ân khách hàng tốt có thể đi một chặng đường dài trong việc tạo ra trải nghiệm khách hàng tuyệt vời và cải thiện nhận thức thương hiệu. Có rất nhiều dịp để nói lời “cảm ơn” với khách hàng (sau khi mua hàng, đăng ký nhận bản tin, sau khi khách hàng phản hồi, vào các ngày lễ theo mùa, sinh nhật của khách hàng, khi đạt đến các mốc quan trọng của công ty, v.v.) Hãy xem 10 loại email tri ân khách hàng cơ bản này để truyền cảm hứng cho chính bạn:

Email “Cảm ơn bạn đã mua hàng”

Email “Cảm ơn bạn đã đăng ký”

Email “Cảm ơn bạn đã đăng ký theo dõi”

Email “Cảm ơn bạn đã phản hồi”

Email “Cảm ơn bạn đã giới thiệu”

Email sinh nhật khách hàng

Email kỷ niệm khách hàng

Email cảm ơn khi đạt cột mốc công ty

Email cảm ơn dịp nghỉ lễ

Email “Cảm ơn vì sự trung thành của bạn”

Email tri ân khách hàng – Câu hỏi thường gặp

Bạn thể hiện sự tri ân khách hàng như thế nào?

Bạn có thể cho khách hàng thấy lòng cảm kích của mình bằng cách gửi email hoặc thiệp cảm ơn. Ngoài ra, hãy tặng cho khách hàng những món quà ảo để cho thấy lòng cảm kích của bạn.

Độ dài lý tưởng của email tri ân khách hàng là gì?

Độ dài tối ưu của một email tri ân khách hàng là từ 4 câu trở lên.

Tại sao tôi cần gửi email tri ân khách hàng?

Gửi email tri ân khách hàng giúp tăng mức độ hài lòng của khách hàng và cải thiện sự trung thành với thương hiệu.

Ready to take advantage of our free 14-day trial?

Customize and save our customer appreciation templates and send them out directly from LiveAgent. No credit card required.

Free Trial

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Bạn thể hiện sự tri ân khách hàng như thế nào?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Bạn có thể cho khách hàng thấy lòng cảm kích của mình bằng cách gửi email hoặc thiệp cảm ơn. Ngoài ra, hãy tặng cho khách hàng những món quà ảo để cho thấy cho lòng cảm kích của bạn. ” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Độ dài lý tưởng của email tri ân khách hàng là gì?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Độ dài tối ưu của một email tri ân khách hàng là từ 4 câu trở lên.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Tại sao tôi cần gửi email tri ân khách hàng?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Gửi email tri ân khách hàng giúp tăng mức độ hài lòng của khách hàng và cải thiện sự trung thành với thương hiệu.” } }] }

Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo