Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Giới thiệu về tri ân khách hàng

Tri ân khách hàng là gì?

Tri ân khách hàng có thể được định nghĩa là thước đo cho những nỗ lực của công ty đối với khách hàng. Đó là cách tiếp cận chủ động để thu hút khách hàng và cho họ biết rằng bạn quan tâm đến họ và cảm kích các giao dịch của họ. Như vậy, các sáng kiến tri ân khách hàng chủ yếu hướng đến các khách hàng hiện tại.

Có một chiến lược tri ân khách hàng vững chắc là nền tảng để;

Ví dụ về tri ân khách hàng - LiveAgent
Ví dụ về tri ân khách hàng

Tại sao việc tri ân khách hàng lại quan trọng?

Các công ty không coi trọng khách hàng có nguy cơ đánh mất khách hàng vào tay đối thủ, vì những khách hàng không cảm thấy được đánh giá cao và được chăm sóc tốt có nhiều khả năng bỏ đi.

Nghiên cứu của Rockefeller Corporation cho thấy 68% trong toàn bộ cơ sở khách hàng rời đi do nhận thấy sự thờ ơ, nghĩa là họ tin rằng các công ty không quan tâm đến họ – và chỉ có 14% rời đi vì không hài lòng về sản phẩm hoặc dịch vụ.

Mặt khác, việc phát triển và thực hiện hiệu quả một chiến lược tri ân khách hàng có thể trở thành yếu tố thành công quan trọng. Các công ty có nhiều khách hàng hài lòng hơn sẽ cải thiện mức độ trung thành và giữ chân khách hàng. Theo khảo sát của Rosetta Consulting, việc tri ân khiến khách hàng trung thành mua hàng thường xuyên hơn 90% và chi tiêu nhiều hơn 60% cho mỗi giao dịch – sau cùng sẽ làm tăng lợi nhuận kinh doanh. Một nghiên cứu của Andy Fred Wali và Bright C Opara cũng tiết lộ rằng chiến lược tri ân khách hàng ảnh hưởng đến lòng trung thành và sự ủng hộ của khách hàng, dẫn đến tăng trưởng doanh số bán hàng.

Các cụm từ tri ân khách hàng

Ngôn ngữ mà doanh nghiệp sử dụng khi giao tiếp với khách hàng tiềm năng sẽ tạo ra khác biệt lớn trong nhận thức của khách hàng. Có nhiều cách khác nhau để sử dụng ngôn ngữ nhằm bày tỏ lòng biết ơn đối với khách hàng trung thành. Sau đây là một số cụm từ và từ ngữ cơ bản nhất cần nhớ:

  • Một câu “Cảm ơn” đơn giản và tất cả các biến thể tương tự;
  • Các từ thể hiện sự cảm kích (“Chúng tôi thực sự trân trọng việc quý khách lựa chọn doanh nghiệp của chúng tôi…”);
  • Các từ thể hiện lòng biết ơn (“Chúng tôi rất biết ơn vì quý khách là khách hàng thân thiết của chúng tôi trong nhiều năm qua.”);
  • Các thuật ngữ xác nhận và công nhận (“Để ghi nhận lòng trung thành của quý khách, xin mời quý khách tham gia chương trình tri ân khách hàng của chúng tôi.”)
Giới thiệu về tri ân khách hàng

Cảm ơn quý khách đã có những lưu ý cho chúng tôi khi giao dịch

Nếu nhóm dịch vụ khách hàng của bạn thường xuyên sử dụng cùng một cụm từ, thì đây là một số ví dụ điển hình về cách xây dựng cùng một cụm từ theo nhiều cách khác nhau:

  • Cảm ơn quý khách đã đặt hàng!
  • Cảm ơn quý khách đã mua hàng từ chúng tôi!
  • Cảm ơn đơn đặt hàng của quý khách!
  • Cảm ơn quý khách đã ủng hộ doanh nghiệp nhỏ của tôi!
  • Cảm ơn quý khách đã ủng hộ doanh nghiệp của tôi!
  • Cảm ơn quý khách đã mua sắm với chúng tôi!
  • Cảm ơn quý khách đã giao dịch với chúng tôi!

Bạn đang cần tham khảo thêm các mẫu câu tri ân khách hàng? Hãy xem Các mẫu email tri ân khách hàng miễn phí của chúng tôi để sao chép và dán.

Ý tưởng tri ân khách hàng

Theo một khảo sát của ClickFox, 62% người tiêu dùng không tin rằng các thương hiệu trung thành của họ đang tặng thưởng đủ cho mình. Có nhiều cách khác nhau, cả cách sáng tạo và đơn giản, để một thương hiệu khiến khách hàng cảm thấy họ đang được quan tâm.

Hãy đầu tư thời gian và nguồn lực vào các sáng kiến tri ân khách hàng và thường xuyên bày tỏ lòng biết ơn đối với khách hàng để tạo ra một số lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. Nó có thể làm sâu sắc thêm đáng kể mối quan hệ với khách hàng, tăng sự hài lòng, cải thiện lòng trung thành của khách hàng và khuyến khích họ ủng hộ thương hiệu.

Bất kể doanh nghiệp chọn thực hiện ý tưởng tri ân khách hàng nào, hãy luôn ghi nhớ một số điều. Mọi nỗ lực gửi lời cảm ơn đến khách hàng phải phù hợp, có giá trị, đáng chú ý, chân thành và tốt nhất là nên được cá nhân hóa.

30 ý tưởng tri ân khách hàng mà doanh nghiệp có thể sử dụng để cảm ơn khách hàng

  • Cung cấp phiếu giảm giá ngẫu nhiên cho các sản phẩm/dịch vụ của bạn.
  • Gửi cho khách hàng thân thiết các phiếu giảm giá, thẻ quà tặng thể hiện sự ân cần hoặc đơn giản là một hộp bánh quy.
  • Cung cấp các bản nâng cấp sản phẩm hoặc dịch vụ miễn phí.
  • Gửi kèm các ghi chú thể hiện sự tri ân khách hàng mỗi khi họ mua hàng.
  • Cung cấp các tính năng được cá nhân hóa cho những sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
  • Cung cấp các ưu đãi cho những khách hàng đã đánh giá năm lần gần đây.
  • Gửi email cảm ơn sau khi mua hàng, mua lại hoặc sau khi cung cấp lời chứng thực.
  • Chia sẻ nội dung có giá trị giúp khách hàng tận dụng tối đa sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
  • Tạo video cảm ơn và chia sẻ với khách hàng.
  • Gửi thư cảm ơn viết tay được cá nhân hóa bằng thư gửi qua bưu điện.
  • Giới thiệu những khách hàng trung thành trên trang web, blog hoặc mạng xã hội của bạn.
  • Chia sẻ các nghiên cứu điển hình và câu chuyện thành công của khách hàng trên blog của bạn
  • Cung cấp ưu đãi đặc biệt cho những người ủng hộ trên mạng xã hội của bạn.
  • Gửi quà tri ân khách hàng phù hợp và có giá trị
  • Cung cấp cho khách hàng những buổi tư vấn miễn phí.
  • Cung cấp tài liệu giáo dục miễn phí — ví dụ: hội thảo trên web, sách trắng, hướng dẫn, v.v.
  • Giảm giá đặc biệt hoặc quà tặng miễn phí vào ngày sinh nhật của khách hàng, hoặc gửi cho họ những tấm thiệp chúc sinh nhật đơn giản với câu “Chúc mừng sinh nhật quý khách!”
  • Tặng thưởng cho khách hàng bằng chương trình khách hàng thân thiết.
  • Tạo một câu lạc bộ VIP cho khách hàng với các đặc quyền riêng.
  • Bắt đầu một chương trình giới thiệu và thưởng cho khách hàng khi họ giới thiệu bạn bè đến công t.
  • Nếu khách hàng là chủ doanh nghiệp, hãy giới thiệu doanh nghiệp của họ cho những người khác.
  • Cung cấp cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt tại các thương hiệu khác (không cạnh tranh với bạn).
  • Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng thật đáng nhớ.
  • Tổ chức cuộc thi tri ân khách hàng hoặc tặng quà.
  • Thỉnh thoảng gây bất ngờ cho những khách hàng thân thiết bằng những đặc quyền bất ngờ.
  • Cho thấy rằng bạn đã triển khai các thay đổi để đáp lại phản hồi của khách hàng.
  • Kỷ niệm các cột mốc quan trọng của công ty và nêu bật những khách hàng thâ thiết nhất.
  • Dành một ngày, tuần hoặc tháng cụ thể để tri ân khách hàng.
  • Quyên góp cho một tổ chức từ thiện địa phương thay mặt cho khách hàng của bạn.
  • Đề nghị tài trợ một khách hàng cho một sự kiện mà họ tham gia.

Các câu trích về việc dẫn tri ân khách hàng

5 câu trích dẫn về việc tri ân khách hàng sau đây thể hiện tầm quan trọng của việc quan tâm và thể hiện sự trân trọng dành cho khách hàng:

Một lời tri ân thường có thể đạt được điều mà không có gì khác có thể đạt được.”

B. C. Forbes

“Hãy xoay quanh thế giới của bạn xung quanh khách hàng và sẽ có thêm nhiều khách hàng xoay quanh bạn.

Heather Williams

Khách hàng không quan tâm bạn hiểu biết bao nhiêu trừ khi họ biết bạn quan tâm họ đến mức nào.”

Damon Richards

Khách hàng giống như răng. Nếu bạn không chăm sóc chúng, chúng sẽ lần lượt ra đi cho đến khi không còn lại cái nào.

Jerry Flanagan

“Việc yêu thương một thương hiệu sẽ dễ dàng hơn khi thương hiệu đó cũng yêu thương bạn.

Seth Godin

Tự khám phá

Kiến thức là điều quan trọng, nhưng chỉ khi nó được áp dụng vào thực tế. Hãy tham khảo mọi thứ trong học viện của chúng tôi ngay tại LiveAgent.

https://www.youtube.com/watch?v=3zYfDwqNj0U

Try out LiveAgent for FREE

Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a 14-day free trial right away!

FREE TRIAL
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Hỏi”, “name”: “Tri ân khách hàng là gì?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Đáp”, “text”: “Tri ân khách hàng có thể được định nghĩa là thước đo cho những nỗ lực của công ty đối với khách hàng. Đó là cách tiếp cận chủ động để thu hút khách hàng và cho họ biết rằng bạn quan tâm đến họ.” } }, { “@type”: “Hỏi”, “name”: “Tại sao việc tri ân khách hàng lại quan trọng?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Đáp”, “text”: “Các công ty không coi trọng khách hàng có nguy cơ đánh mất khách hàng vào tay đối thủ, vì những khách hàng không cảm thấy được trân trọng và được chăm sóc tốt có nhiều khả năng sẽ chuyển sang thương hiệu khác.” } }, { “@type”: “Hỏi”, “name”: “Làm thế nào để bạn thể hiện sự tri ân với khách hàng?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Đáp”, “text”: “Thể hiện sự tri ân với khách hàng thông qua các chương trình giảm giá ngẫu nhiên, phiếu giảm giá, email cảm ơn, các buổi tư vấn miễn phí hoặc quyên góp cho tổ chức từ thiện thay mặt cho khách hàng.” } }] }
Quay lại Học viện Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo