Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Ghi chú và thiệp cảm ơn khách hàng

Vì sao bạn nên gửi thiệp cảm ơn khách hàng?

Mặc dù email tri ân khách hàng cũng là cách tuyệt vời để thể hiện lòng biết ơn đối với họ, nhưng email thường được đọc (nếu khách hàng có đọc) và bị xóa ngay. Tuy nhiên, một tấm thiệp cảm ơn được in tinh xảo/lời cảm ơn viết tay có nhiều khả năng được lưu giữ trong một thời gian nhất định và được dùng như một sự gợi nhớ về thương hiệu của bạn. Đó là chiến lược tiếp thị hiệu quả có thể thực sự tạo ấn tượng với khách hàng, cải thiện lòng trung thành của họ và tạo thêm nhiều sự giới thiệu đến doanh nghiệp của bạn.

Nên viết tay hay in?

Tùy theo loại hình và quy mô doanh nghiệp, bạn có thể cân nhắc việc gửi thiệp cảm ơn doanh nghiệp dưới dạng in hoặc viết tay vài dòng cảm ơn. Đối với một tổ chức lớn muốn cảm ơn hơn 500 khách hàng, thiệp in sẽ là lựa chọn hợp lý hơn. Viết tay ghi chú phù hợp hơn với các doanh nghiệp nhỏ, doanh nhân đơn lẻ, dịch vụ cá nhân và các công ty B2B có cơ sở khách hàng khiêm tốn.

Nói chung, nếu thời gian, ngân sách và nguồn lực cho phép, thư cảm ơn khách hàng viết tay sẽ là lựa chọn tốt hơn vì nó sẽ luôn tạo tác động lớn hơn. Tính chân thực trong các ghi chú viết tay khiến khách hàng cảm thấy thật đặc biệt và được bạn đầu tư chăm sóc khía cạnh tinh thần. Và tinh thần được coi là động lực lớn nhất của lòng trung thành trong nhiều ngành. Trên thực tế, một nghiên cứu của CapGemini cho thấy 70% người tiêu dùng có cảm xúc chi tiêu thêm hai lần hoặc nhiều lần cho các thương hiệu mà họ thân thiết. Hơn nữa, 80% số người dùng đó sẽ quảng bá thương hiệu mà họ cảm thấy thân thiết cho người thân và bạn bè.

Bạn nên đợi bao lâu để gửi thiệp cảm ơn?

Nếu bạn đang quản lý doanh nghiệp và muốn tri ân khách hàng bằng một tấm thiệp/lời cảm ơn, thì thời điểm tối ưu tốt nhất là ngay sau khi diễn ra sự kiện. Quy tắc chung là gửi lời cảm ơn vài ngày trong sự kiện. Ví dụ; khi khách hàng mua một sản phẩm/dịch vụ từ công ty của bạn. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn không thể gửi lời cảm ơn trong khung thời gian đó, hãy hiểu rằng việc gửi lời cảm ơn dù sớm hay muộn vẫn tốt hơn là không gửi.

Thiệp cảm ơn dành cho doanh nghiệp – Mẫu

Bạn viết gì trong tấm thiệp cảm ơn khách hàng? Dưới đây là một số mẫu thiệp cảm ơn dành cho doanh nghiệp – mẫu mà bạn có thể sử dụng làm cơ sở để tạo thiệp/lời nhắn riêng thể hiện sự tri ân.

Nếu cần biết thêm chi tiết, hãy tìm hiểu Cách Viết Thư Cảm Ơn Khiến Khách Hàng Của Bạn Cảm Thấy Trân Trọng.

Xin cảm ơn vì đã trở thành khách hàng thân thiết của chúng tôi

Cảm ơn quý khách đã mua hàng

Cảm ơn quý khách đã giới thiệu chúng tôi

Những cách khác để bày tỏ lòng biết ơn đối với khách hàng của bạn

Có một số cách bày tỏ lòng biết ơn đối với khách hàng của bạn. Thiệp và ghi chú cảm ơn khách hàng là một phần quan trọng trong việc tri ân khách hàng. Tuy vậy,bạn  còn có thể sử dụng nhiều cách khác. Ví dụ; phiếu giảm giá, giảm giá, sản phẩm/dịch vụ miễn phí, v.v.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, hãy đọc Những ý tưởng tri ân khách hàng.

Tự khám phá

Kiến thức là yếu tố quan trọng, nhưng chỉ khi nó được áp dụng vào thực tế. Hãy tham khảo mọi kiến thức trong học viện của chúng tôi ngay tại LiveAgent.

Try out LiveAgent for FREE

Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a 14-day free trial right away!

FREE TRIAL
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Hỏi”, “name”: “Vì sao bạn nên gửi thiệp cảm ơn khách hàng?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Đáp”, “text”: “Gửi thiệp cảm ơn khách hàng là chiến lược tiếp thị hiệu quả có thể thực sự gây ấn tượng với khách hàng, cải thiện lòng trung thành của họ và tạo thêm nhiều giới thiệu đến doanh nghiệp của bạn.” } }, { “@type”: “Hỏi”, “name”: “Bạn nên đợi bao lâu để gửi thiệp cảm ơn??”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Đáp”, “text”: “Quy tắc chung là gửi lời cảm ơn vài ngày trong sự kiện. Ví dụ; khi khách hàng mua một sản phẩm/dịch vụ từ công ty của bạn.” } }, { “@type”: “Hỏi”, “name”: “Nên gửi thiệp cảm ơn ở dạng in hay viết tay?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Đáp”, “text”: “Nói chung, nếu thời gian, ngân sách và nguồn lực cho phép, thư cảm ơn khách hàng viết tay sẽ là lựa chọn tốt hơn vì nó sẽ luôn tạo tác động lớn hơn.” } }] }
Quay lại Học viện Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo