Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mẫu Email Chào Đón

Email Chào Đón là một công cụ tuyệt vời nhằm tạo sự kết nối với các khách hàng mới. Chúng tạo cảm xúc cho việc giao tiếp trong tương lai, và cho khách hàng một cái nhìn sơ bộ về phong cách giao tiếp của công ty bạn. Do đó, Email Chào Đón là một phần không thể thiết của bất cứ doanh nghiệp eCommerce nào.

Mẫu Email Chào Đón

Vai trò của Email Chào Đón với doanh nghiệp eCommerce

Thư chào đón được liệt vào danh sách các Email Giao Dịch, là loại email được gửi tự động sau khi người tiêu dùng đã tương tác với doanh nghiệp theo một cách nào đó. Khi được sử dụng đúng cách, các Email Giao Dịch có thể xây dựng được lòng trung thành nơi khách hàng đối với thương hiệu và tăng ROI – tỷ lệ lợi nhuận thu được so với chi phí đồng thời đem lại một Tông giọng thương hiệu và xây dựng mối quan hệ tốt đệp giữa doanh nghiệp và khách hàng, đối với cả B2B và B2C.

Email Chào Đón là một trong những loại quan trọng nhất của Email Giao Dịch. Chúng cho phép bạn tạo sự kết nối giữa khách hàng tiềm năng và thương hiệu của quầy hàng trực tuyến của bạn ngay từ lúc khởi đầu.

Không cần phải nói nhiều thêm, hãy xem ngay bên dưới các Mẫu Email Chào Đón mà bạn có thể sử dụng:

  • Cho ai đó biết họ đã tạo thành công tài khoản và hoặc đăng ký để nhận emails từ bạn.
  • Cảm ơn người dùng đã gia nhập cộng đồng mua hàng trực tuyến
  • Đưa ra những giá trị nổi bật mà người dùng sẽ nhận được khi mua sắm cùng bạn
  • Thông báo cho người dùng về những gì đi kèm với việc đăng ký sử dụng của họ bằng cách liệt kê rõ tần suất những email họ có thể nhận được từ bạn.
  • Mời người dùng theo dõi cửa hàng trực tuyến của bạn trên Mạng xã hội
  • Và hơn thế nữa!
Mẫu Email Chào Đón

E-commerce: Các tiêu đề Email Chào Đón

  • Chào mừng bạn đến với chúng tôi!
  • Rất vui khi gặp bạn tại [Tên cửa hàng online]
  • Cuối cùng thì bạn cũng đã đến, [Tên người nhận]
  • Thật tuyệt khi chào đón bạn gia nhập cộng đồng [Tên cửa hàng online]
  • Giờ đây bạn đã trở thành một thành viên của gia đình [Tên cửa hàng online]

Mẫu Email Chào Đón E-commerce

Email Chào Đón Mẫu 1

Email Chào Đón Mẫu 2

Email Chào Đón Mẫu 3

Peter Komornik

LiveAgent kết hợpquản lý phiếu, live chat xuất sắc và tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp hỗ trợ xuất sắc cho .

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Những câu hỏi thường gặp

Email Chào Đón thường có độ dài bao nhiêu là lý tưởng? 

Không có một công thức nào cho độ dài lý tưởng của Email Chào Đón, tức là nội dung, tông giọng và “hình thức thể hiện” của Email Chào Đón phụ thuộc vào mục đích của bạn là gì. Bạn có thể coi nó như một thông điệp một-chiều báo cho người nhận biết rằng việc khởi tạo tài khoản của họ đã thành công và họ có thể bắt đầu mua sắm. Nhưng bạn cũng có thể tận dụng Email Chào Đón để chào mừng một khách hàng mới tiềm năng và giới thiệu với họ về cửa hàng trực tuyến của bạn. Điều này có nghĩa là thông báo ngắn gọn cho họ về sứ mệnh, tầm nhìn cũng như những giá trị quan trọng mà doanh nghiệp của bạn đề cao. Bạn có thể nhấn mạnh vào giá trị mà khách hàng tiềm năng có thể nhận được nếu mua sắm cùng bạn.

Danh sách các chủ đề còn có thể kéo dài thêm nữa, nên rất khó để có thể xác định được đâu là độ dài “lý tưởng” cho một Email Chào Đón. Một mẹo mà chúng tôi có thể cung cấp cho bạn chính là hãy súc tích. Đừng kéo dài thông điệp bạn đang muốn truyền tải bằng việc bao gồm quá nhiều thông tin trong một Email. Hãy luôn ghi nhớ về khả năng chú ý ngắn hạn của mọi người, ngày càng ngắn hơn theo thời gian. Hãy coi Email Chào Đón như là một cơ hội để chào đón những người dùng mới và nếu cần, có thể thêm một đoạn ngắn nói về những điều quan trọng với doanh nghiệp.

Email Chào Đón nên được gửi trong bao lâu sau khi đăng ký tài khoản?

Thời gian từ lúc tạo tài khoản đến lúc nhận được một Email Chào Đón có vẻ không phải là vấn đề gì lớn lao mà các chủ cửa hàng trực tuyến bận tâm, nhưng thực ra đó là một nhận định sai lầm.

Email Chào Mừng, cũng có khi đóng vai trò là tin nhắn xác nhận, cần được gửi ngay lập tức sau khi một người dùng đã đăng ký hoặc khởi tạo tài khoản thành công trên cửa hàng trực tuyến. Nó nên được gửi đến hộp thư của người dùng theo đúng nghĩa đen là trong vòng vài giây. Nếu không, họ có thể bắt đầu lo rằng có chuyện gì đó không đúng với việc đăng ký của họ hoặc tài khoản của họ chưa hoạt động được. Họ sẽ liên hệ với Trung Tâm Liên Hệ hoặc, thậm chí tệ hơn là, cảm thấy thiếu kiên nhẫn và từ bỏ việc mua hàng. Chúng tôi hiểu rằng nhiều hệ thống email chỉ có thể thực hiện gửi Email Chào Đón từ 3 – 5 phút sau khi đăng ký. Có hai cách để giải quyết vấn đề này: thứ nhất, thay đổi hệ thống email, và thứ hai, hiển thị một thông điệp rằng “Hệ thống có thể mất đến 5 phút để gửi Email xác nhận” sau khi người dùng nhấn vào nút “Đăng ký/Tạo tài khoản”.

Những thông tin nào cần phải được đề cập trong Email Chào Đón?

Tương tự như độ dài lý tưởng của Email Chào Đón, không có một danh sách thông tin cụ thể cần phải được đề cập trong mỗi Email chào đón như vậy. Những nên hoặc có thể bao gồm dĩ nhiên là một lời chào, có thẻ đơn giản hoặc phức tạp, vài thông tin thêm tuỳ thuộc vào mục đích của thư chào mừng của bạn.

Như đã đề cập, thông tin này có thể bao gồm sứ mệnh và tầm nhìn của doanh nghiệp e-commerce, hoặc có thể, bao gồm các hướng dẫn cài đặt ngắn, một thông điệp ngắn gọn từ CEO, hoặc một danh sách các nguyên tắc. Nó cũng có thể đi kèm với “các đường dẫn hữu ích” hoặc là một lời mời thực hiện một thao tác cụ thể khuyến khích người dùng mới chia sẻ thông tin về cửa hàng của bạn.

Tốt nhất là bạn nên chọn một loại thông tin bổ sung và tập trung vào việc truyền tải thông điệp. Đừng cố đính kèm quá nhiều lời khuyến hoặc tin tức vào một Email Chào Đón, vì chúng tôi dám chắc là khách hàng mới của bạn không dành 10 phút của họ để đọc, bất kể nó là gì.

Thử LiveAgent ngay hôm nay​

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

3.000+ đánh giá Trustpilot GetApp G2 Crowd

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “What’s the ideal length of a welcome email? “, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “There’s no such thing as an ideal length for a welcome email, like the way your welcome email sounds and looks depends on your goals. However, one tip that we can give you is to be concise. Don’t stretch out your message or try to include too much information in one email. ” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “How fast should a welcome email be sent after an account registration?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Welcome emails, which may also double down as confirmation messages, should be sent immediately after a user registers or creates an online store account.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “What information must be included in a welcome email?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “There’s no list of information that must be mentioned in each welcome message. However, you should include a greeting and some additional info, such as short setup instructions, a brief message from the CEO, useful links, or CTA.” } }] }
Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo