Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mẫu email chào mừng

Email chào mừng là một trong những bước quan trọng nhất trong việc xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng mới hoặc những khách hàng tiềm năng vừa đưa ra quyết định có lợi cho doanh nghiệp của bạn. Ấn tượng trong thông điệp chào mừng/giới thiệu của bạn tác động rất lớn đến sự thành công của các nỗ lực tiếp thị nói chung qua email. Tuy nhiên, nghiên cứu cho thấy chỉ có 57,7% các thương hiệu gửi email chào mừng đến người dùng mới đăng ký của họ.

Email chào mừng/giới thiệu là gì?

Email chào mừng hoặc email giới thiệu là email đầu tiên mà người đăng ký hoặc khách hàng của bạn nhận được ngay sau lần tương tác đầu tiên với doanh nghiệp của bạn. Nó có thể phục vụ các mục đích khác nhau, chẳng hạn như giới thiệu thương hiệu/ sản phẩm/ dịch vụ của bạn với khách hàng, khuyến khích thực hiện các bước tiếp theo hoặc đơn giản là khiến khách hàng vững lòng về lựa chọn của họ. Bạn không nên đánh giá thấp sức mạnh của email chào mừng trong việc thu hút tương tác của người dùng và xây dựng thêm lòng trung thành với thương hiệu. Trên thực tế, các nghiên cứu cho rằng:

có 74% số người đang mong đợi nhận email chào mừng ngay lập tức sau khi đăng ký vào danh sách của bạn.Những người đăng ký nhận được email chào mừng tăng thêm 33% mức độ gắn bó với thương hiệu.Tỷ lệ mở trung bình đối với các email chào mừng là 50%, nghĩa là chúng hiệu quả hơn đến 86% so với bản tin.
Email chào mừng tạo ra gấp 4 lần lượt mở và gấp 5 lần nhấp chuột so với các chiến dịch tiếp thị qua email thông thường.Tỷ lệ chuyển đổi cho các email chào mừng là 0,94%, còn tỷ lệ chuyển đổi cho một email thông thường là 0,10%.Trung bình, các email chào mừng tạo doanh thu cao hơn tới 320% trên mỗi email so với các email quảng cáo khác.
Mẫu email chào mừng để làm quen với LiveAgent
Ví dụ về email chào mừng

20 Ví dụ về tiêu đề email chào mừng/ email giới thiệu

Mặc dù chỉ riêng dòng tiêu đề đã là yếu tố quyết định 47% xem mọi người có đọc email của bạn hay không, nhưng dòng tiêu đề phù hợp là nền tảng của một email giới thiệu hay. Dưới đây là một số tiêu đề email chào mừng đã được chứng minh hiệu quả để bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp với thương hiệu của mình và sử dụng ngay lập tức:

  1. Thật vui khi thấy bạn tham gia cùng chúng tôi! Bạn có thể bắt đầu như sau
  2. [NAME], chúng tôi rất vui vì bạn đã ở đây!
  3. Bạn có muốn biết [PRODUCT] hoạt động như thế nào không?
  4. Chào mừng bạn đến [BRAND]! Dưới đây là các liên kết hữu ích để giúp bạn bắt đầu
  5. Chào mừng bạn đến với [BRAND]! Bạn sẽ được giảm $10 cho đơn đặt hàng đầu tiên
  6. Xin chào mừng! Đây là mã giảm giá của bạn
  7. Chào mừng bạn đến với [BRAND]! Các bước quan trọng tiếp theo bạn cần biết
  8. Chào mừng bạn tham gia! Đây là những điều tiếp theo cần làm
  9. Chào mừng bạn đến với [BRAND]! Cứ tự nhiên như ở nhà nhé
  10. Sẵn sàng chưa? Chào mừng bạn đến [BRAND]!
  11. Chính thức rồi nhé, bạn đã có trong danh sách của chúng tôi!
  12. Chào mừng bạn đến [BRAND]! Chúng ta cùng làm quen nào
  13. Rất vui khi bạn đã đăng ký vào danh sách! Mời bạn cùng tìm hiểu chi tiết
  14. Chào mừng! Tôi có thể làm gì để khiến [PRODUCT] trở nên hữu ích hơn cho Bạn?
  15. Bạn đã tham gia rồi, ta bắt đầu nào!
  16. Hành trình [BRAND] của bạn đã bắt đầu
  17. Chúng tôi rất vui khi có bạn, [NAME]!
  18. Chính thức rồi nhé, bạn đã có trong danh sách của chúng tôi!
  19. Quyết định sáng suốt đấy. Chào mừng đến gia đình của chúng tôi! 😊
  20. Chào mừng bạn đến [BRAND], mua sắm ngay nào ♥

5 Ví dụ về mẫu email chào mừng

Một email giới thiệu/ email chào mừng chuyên nghiệp cho khách hàng hoặc người đăng ký mới có thể bao gồm các thành phần chính như sau:

  • Thể hiện sự cảm kích vì đã đăng ký/ trở thành khách hàng
  • Trình bày lại lợi ích giá trị của thương hiệu/ sản phẩm/ dịch vụ của bạn
  • Nhấn mạnh các bước làm quen tiếp theo
  • Liệt kê các tài nguyên và hướng dẫn hữu ích kèm theo lời kêu gọi hành động
  • Giải thích những điều mà khách hàng sẽ nhận được từ các email kế tiếp của bạn
  • Khuyến khích khách hàng tương tác nhiều hơn trong trường hợp họ có thắc mắc hoặc cần trợ giúp
  • Cung cấp thông tin liên lạc của bạn, đường link đến các trang mạng xã hội

Tham khảo các mẫu email chào mừng có thể sử dụng trong giao tiếp kinh doanh của bạn.

Mẫu email chào mừng cho người đăng ký mới

Chào mừng bạn đến với thư viện mẫu email dùng thử

Mẫu email chào mừng tập trung vào sản phẩm

Mẫu email chào mừng giúp khách hàng mới làm quen

Email giới thiệu nhân viên mới với đồng nghiệp

Mẫu email chào mừng – Câu hỏi thường gặp

Khi nào tôi nên gửi email chào mừng?

Thời gian giải quyết

Bạn nên gửi email chào mừng ngay sau khi người dùng tạo tài khoản cổng thông tin khách hàng. Đừng bắt họ đợi quá lâu, vì nếu họ không nhận được tin nhắn trong vòng vài phút thì họ có thể cho rằng đã xảy ra sự cố.

Tích hợp

Một email chào mừng phải ngắn gọn, nhưng nó cũng có thể hoạt động như một thông điệp hướng dẫn người dùng điều hướng thông qua cổng thông tin của bạn.

Đó là lý do bạn có thể gửi kèm một vài đường link (tối đa là 3 link, nếu bạn không muốn người nhận bối rối), ví dụ: phần Câu hỏi thường gặp, các hướng dẫn sử dụng cơ bản hoặc bảng thuật ngữ.

Có phải cá nhân hóa các email chào mừng tùy theo loại khách hàng là điều tốt nhất?

Liguid markup

Gửi các email đơn giản, được tự động hóa vào năm 2021 không phải là ý tưởng hay nhất. Hãy cố gắng phân đoạn các địa chỉ liên lạc của bạn và bao gồm một số thông tin đặc biệt liên quan đến người nhận của bạn. Sử dụng mã thông báo cá nhân hóa để đề cập đến loại đăng ký của họ, những điểm khó khăn chung hoặc ngày họ gia nhập công ty của bạn.

Ready to put our welcome templates to use?

LiveAgent is the most reviewed and #1 rated ticketing software for small to medium-sized businesses. Try it today with our free 14-day trial. No credit card required.

Free Trial
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Hỏi”, “name”: “Khi nào tôi nên gửi email chào mừng??”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Đáp”, “text”: “Bạn nên gửi email chào mừng ngay sau khi người dùng tạo tài khoản cổng thông tin khách hàng. Đừng bắt họ đợi quá lâu, vì nếu họ không nhận được tin nhắn trong vòng vài phút thì họ có thể cho rằng đã xảy ra sự cố.” } }, { “@type”: “Hỏi”, “name”: “Tôi có nên đính kèm bất kỳ đường link cụ thể nào trong một email chào mừng không??”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Đáp”, “text”: “Một email chào mừng phải ngắn gọn, nhưng nó cũng có thể hoạt động như một thông điệp hướng dẫn người dùng điều hướng thông qua cổng thông tin của bạn. Đó là lý do bạn có thể gửi kèm một vài đường link (tối đa là 3 link, nếu bạn không muốn người nhận bối rối), ví dụ: phần Câu hỏi thường gặp, các hướng dẫn sử dụng cơ bản hoặc bảng thuật ngữ.” } }, { “@type”: “Hỏi”, “name”: “Có phải cá nhân hóa các email chào mừng tùy theo loại khách hàng là điều tốt nhất??”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Đáp”, “text”: “Gửi các email đơn giản, được tự động hóa vào năm 2021 không phải là ý tưởng hay nhất. Hãy cố gắng phân đoạn các địa chỉ liên lạc của bạn và bao gồm một số thông tin đặc biệt liên quan đến người nhận của bạn. Sử dụng mã thông báo cá nhân hóa để đề cập đến loại đăng ký của họ, những điểm khó khăn chung hoặc ngày họ gia nhập công ty của bạn.” } }] }
Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo