Địa chỉ hỗ trợ

Địa chỉ hỗ trợ là gì?

Địa chỉ hỗ trợ là một địa chỉ email, nơi các khách hàng của bạn có thể liên lạc trong trường hợp họ cần giúp đỡ. Thông thường, một địa chỉ hỗ trợ bao gồm các từ khóa như thông tin, trợ giúp, hỗ trợ, chào mừng, xin chào hay những tên khác theo sau với “@” và tên miền của bạn. Đây là hai ví dụ về các địa chỉ hỗ trợ:

support@liveagent.com
help@liveagent.com
info@liveagent.com
welcome@liveagent.com

Frequently asked questions

Địa chỉ hỗ trợ là gì?

Địa chỉ hỗ trợ là địa chỉ email được dùng để gửi đi các yêu cầu khách hàng. Các khách hàng có thể chuyển đến các địa chỉ này nếu họ cần trợ giúp. Các email được gửi đến địa chỉ này, chúng trở thành các phiếu yêu cầu hỗ trợ.

 

Làm thế nào để tạo một địa chỉ hỗ trợ?

Để tạo ra các địa chỉ hỗ trợ trong LiveAgent, hãy đến phần “Cấu hình” trong bảng điều khiển và chọn “E-mail” và sau đó nhấn “tài khoản E-mail”. Khi các tài khoản đã được cấu hình phù hợp và liên kết, LiveAgent sẽ có thể trả lời các yêu cầu sử dụng các e-mail này.

 

Bạn có thể sử dụng địa chỉ hỗ trợ của bạn trong LiveAgent?

Tất nhiên bạn có thể dùng địa chỉ hỗ trợ LiveAgent của bạn. Bạn có thể cài đặt mọi thứ thích hợp trong “Cấu hình” trong bảng điều khiển của nhân viên, trong phần “E-mail”, “tài khoản E-mail”.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Expert note

Địa chỉ hỗ trợ là địa chỉ email được sử dụng để gửi yêu cầu hỗ trợ cho khách hàng. Chúng tôi cung cấp địa chỉ email hỗ trợ để giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Có những lúc bạn cần theo dõi tiến trình xử lý một Phiếu yêu cầu hỗ trợ, mặc dù nó đã được giao cho một đại diện hoặc bộ phận cụ thể. Điều này có thể xảy ra trong nhiều tình huống

Giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ

Phiếu yêu cầu hỗ trợ là công cụ quan trọng giúp tổ chức và phân phối yêu cầu khách hàng đến nhân viên quản lý. Hợp nhất phiếu yêu cầu hỗ trợ giúp tiết kiệm thời gian và dễ dàng hơn cho nhân viên. Vi Phạm SLA đặt ra một khung giờ xác định. LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt được đánh giá cao bởi khách hàng và cung cấp nhiều tính năng đa dạng và giải pháp thay thế. Phiếu yêu cầu hỗ trợ LiveAgent cung cấp các tính năng như hệ thống thoại VoIP, self-service và hệ thống quản lý khiếu nại.

Cách liên hệ với đội ngũ dịch vụ khách hàng của Ipsos qua các kênh email, chat trực tiếp, số điện thoại, mạng xã hội, và kênh hỗ trợ tự phục vụ dành cho khách hàng.

Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng Ipsos

LiveAgent là một phần mềm CSKH và tổng đài điện thoại quản lý khiếu nại. Nó cũng cung cấp ứng dụng tích hợp và hệ thống thoại VoIP. LiveAgent có các tính năng hỗ trợ cập nhật nhật ký, di chuyển dữ liệu và yêu cầu hỗ trợ. Công ty cung cấp các giải pháp để thay thế hệ thống hiện có của bạn. LiveAgent cũng cung cấp các chương trình Affiliate và giá ưu đãi cho khách hàng mới. Số liên hệ bán hàng của LiveAgent bao gồm +421 2 33 456 826, +1-888-257-8754 và +1-786-204-1375. LiveAgent cũng có tài khoản trên mạng xã hội để giới thiệu với khách hàng sự tiện lợi và giảm giá.

Để cho thuận tiện và dễ quản lý hơn, bạn có thể sử dụng tính năng tách phiếu yêu cầu hỗ trợ. Tính năng này sẽ chia phiếu ra làm hai.

Tách phiếu

Tính năng Tách phiếu yêu cầu hỗ trợ cho phép tách một phiếu có hai yêu cầu khác nhau thành hai phiếu, tạo điều kiện thuận lợi trong việc xử lý các câu hỏi trước khi bán hàng và các câu hỏi kỹ thuật. Nó được sử dụng trong LiveAgent bằng cách nhấp vào biểu tượng ba chấm bên phải phiếu và nhấn “Split” (Tách). Nếu khách hàng đưa ra hai câu hỏi khác nhau trên một phiếu, tính năng Tách phiếu sẽ giúp chuyển câu hỏi khó tới đội ngũ kỹ thuật một cách hiệu quả.

Trợ giúp theo ngữ cảnh là một cơ sở kiến thức về các câu hỏi thường gặp. Nếu có “cuốn từ điển” này, trong một số trường hợp, bạn không cần phải liên hệ với dịch vụ hỗ trợ.

Trợ giúp theo ngữ cảnh

LiveAgent cung cấp trợ giúp theo ngữ cảnh cho khách hàng thông qua các tiện ích tìm kiếm được nhúng trực tiếp vào trang web. Hệ thống đề xuất các bài viết từ cơ sở kiến thức dựa trên từ khóa đã nhập, giúp khách hàng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo