Kênh hỗ trợ

Kênh hỗ trợ là gì?

Email, Live Chat, Gọi điện thoại, Facebook và Twitter đều là kênh hỗ trợ. Về cơ bản, kênh hỗ trợ là một phương tiện giúp bạn và khách hàng giao tiếp với nhau.

Một số phần mềm hỗ trợ khách hàng chỉ cung cấp kênh hỗ trợ qua email trong khi số khác thì chủ yếu tập trung vào live chat. Liveagent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng đa kênh vì nó tích hợp tất cả các kênh hỗ trợ trên trong 1 ứng dụng.

Frequently asked questions

Bạn định nghĩa kênh hỗ trợ như thế nào?

Kênh hỗ trợ là phương tiện giúp khách hàng liên lạc với công ty hoặc thương hiệu. Dịch vụ khách hàng không chỉ được cung cấp qua một kênh mà là nhiều kênh.

 

Các kênh hỗ trợ phổ biến nhất là gì?

Các kênh hỗ trợ phổ biến nhất là email, phương tiện truyền thông mạng xã hội, live chat, tiện ích hỗ trợ tại chỗ, diễn đàn hoặc nhóm tin tức, gọi điện thoại, và một hệ thống lưu trữ kiến thức hỗ trợ tự phục vụ.

 

Bạn có thể sử dụng các kênh hỗ trợ nào trong LiveAgent?

Trong LiveAgent bạn có thể sử dụng tất cả các kênh hỗ trợ mình cần như: email, live chat, gọi điện thoại, Facebook, Twitter và hệ thống lưu trữ kiến thức hỗ trợ tự phục vụ.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Expert note

Kênh hỗ trợ là những phương tiện giúp khách hàng liên lạc với công ty hoặc thương hiệu, bao gồm email, live chat, mạng xã hội, điện thoại và tổng đài chăm sóc khách hàng.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Một Hệ thống Phiếu hỗ trợ Helpdesk là một công cụ nhận yêu cầu dịch vụ, và tự động chuyển yêu cầu đó thành một Phiếu hỗ trợ.

Hệ thống Phiếu hỗ trợ Helpdesk

LiveAgent là một công cụ hỗ trợ khách hàng tổng thể với hàng loạt tính năng như cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu và trạng thái hệ thống. Công ty cũng cung cấp các dịch vụ như đánh giá của khách hàng, chương trình Affiliate và đối tác kinh doanh. Kiến thức Blog, học viện và mẫu Template cũng được cung cấp bởi công ty. Ngoài ra, LiveAgent cũng có các phần mềm CSKH, thoại VoIP, self-service và hệ thống quản lý khiếu nại. Công cụ này cũng cung cấp các dịch vụ demo và tính toán chi phí.

Hỗ trợ helpdesk

Hỗ trợ Helpdesk có 4 cấp bậc hỗ trợ, từ cơ bản đến chuyên môn. Công ty quan tâm đến dịch vụ khách hàng nên thiết lập bộ phận Hỗ trợ Helpdesk để cải thiện dịch vụ khách hàng. Tuy nhiên, nếu không thể thực hiện, không cần giới thiệu với khách hàng.

Hỗ trợ kỹ thuật là hoạt động hỗ trợ và cung cấp dịch vụ cho những người gặp sự cố kỹ thuật. Hỗ trợ có thể được cung cấp qua nhiều kênh khác nhau.

Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật là quan trọng để tăng sự hài lòng của khách hàng và hình ảnh thương hiệu. LiveAgent là phần mềm hữu ích trong hỗ trợ kỹ thuật. Công ty cần đầu tư và đào tạo dịch vụ khách hàng hiệu quả và sử dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng để cải thiện quan hệ.

Tìm hiểu về mô tả bàn trợ giúp, danh mục chính, lịch sử và sự phát triển của nó. Cùng đọc bài viết này trong học viện của chúng tôi và tìm hiểu thêm.

Mô tả bàn trợ giúp

Tìm hiểu về mô tả bàn trợ giúp, danh mục chính, lịch sử và sự phát triển của nó. Cùng đọc bài viết này trong học viện của chúng tôi và tìm hiểu thêm.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo