Dùng thử miễn phí

Kênh hỗ trợ

Kênh hỗ trợ là gì?

Email, Live Chat, Gọi điện thoại, Facebook và Twitter đều là kênh hỗ trợ. Về cơ bản, kênh hỗ trợ là một phương tiện giúp bạn và khách hàng giao tiếp với nhau.

Một số phần mềm hỗ trợ khách hàng chỉ cung cấp kênh hỗ trợ qua email trong khi số khác thì chủ yếu tập trung vào live chat. Liveagent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng đa kênh vì nó tích hợp tất cả các kênh hỗ trợ trên trong 1 ứng dụng.

Frequently asked questions

Bạn định nghĩa kênh hỗ trợ như thế nào?

Kênh hỗ trợ là phương tiện giúp khách hàng liên lạc với công ty hoặc thương hiệu. Dịch vụ khách hàng không chỉ được cung cấp qua một kênh mà là nhiều kênh.

 

Các kênh hỗ trợ phổ biến nhất là gì?

Các kênh hỗ trợ phổ biến nhất là email, phương tiện truyền thông mạng xã hội, live chat, tiện ích hỗ trợ tại chỗ, diễn đàn hoặc nhóm tin tức, gọi điện thoại, và một hệ thống lưu trữ kiến thức hỗ trợ tự phục vụ.

 

Bạn có thể sử dụng các kênh hỗ trợ nào trong LiveAgent?

Trong LiveAgent bạn có thể sử dụng tất cả các kênh hỗ trợ mình cần như: email, live chat, gọi điện thoại, Facebook, Twitter và hệ thống lưu trữ kiến thức hỗ trợ tự phục vụ.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo