Kênh hỗ trợ là gì?
Email, Live Chat, Gọi điện thoại, Facebook và Twitter đều là kênh hỗ trợ. Về cơ bản, kênh hỗ trợ là một phương tiện giúp bạn và khách hàng giao tiếp với nhau.
Một số phần mềm hỗ trợ khách hàng chỉ cung cấp kênh hỗ trợ qua email trong khi số khác thì chủ yếu tập trung vào live chat. Liveagent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng đa kênh vì nó tích hợp tất cả các kênh hỗ trợ trên trong 1 ứng dụng.
Frequently Asked Questions
Bạn định nghĩa kênh hỗ trợ như thế nào?
Kênh hỗ trợ là phương tiện giúp khách hàng liên lạc với công ty hoặc thương hiệu. Dịch vụ khách hàng không chỉ được cung cấp qua một kênh mà là nhiều kênh.
Các kênh hỗ trợ phổ biến nhất là gì?
Các kênh hỗ trợ phổ biến nhất là email, phương tiện truyền thông mạng xã hội, live chat, tiện ích hỗ trợ tại chỗ, diễn đàn hoặc nhóm tin tức, gọi điện thoại, và một hệ thống lưu trữ kiến thức hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể sử dụng các kênh hỗ trợ nào trong LiveAgent?
Trong LiveAgent bạn có thể sử dụng tất cả các kênh hỗ trợ mình cần như: email, live chat, gọi điện thoại, Facebook, Twitter và hệ thống lưu trữ kiến thức hỗ trợ tự phục vụ.
Lưu ý từ chuyên gia
Kênh hỗ trợ là những phương tiện giúp khách hàng liên lạc với công ty hoặc thương hiệu, bao gồm email, live chat, mạng xã hội, điện thoại và tổng đài chăm sóc khách hàng.

Làm thế nào để chat khi đang di chuyển với ứng dụng LiveAgent iOS
Videos - Lam The Nao De Chat Khi Dang Di Chuyen Voi Ung Dung Liveagent Ios