Kênh hỗ trợ là gì?
Email, Live Chat, Gọi điện thoại, Facebook và Twitter đều là kênh hỗ trợ. Về cơ bản, kênh hỗ trợ là một phương tiện giúp bạn và khách hàng giao tiếp với nhau.
Một số phần mềm hỗ trợ khách hàng chỉ cung cấp kênh hỗ trợ qua email trong khi số khác thì chủ yếu tập trung vào live chat. Liveagent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng đa kênh vì nó tích hợp tất cả các kênh hỗ trợ trên trong 1 ứng dụng.
Frequently Asked Questions
Bạn định nghĩa kênh hỗ trợ như thế nào?
Kênh hỗ trợ là phương tiện giúp khách hàng liên lạc với công ty hoặc thương hiệu. Dịch vụ khách hàng không chỉ được cung cấp qua một kênh mà là nhiều kênh.
Các kênh hỗ trợ phổ biến nhất là gì?
Các kênh hỗ trợ phổ biến nhất là email, phương tiện truyền thông mạng xã hội, live chat, tiện ích hỗ trợ tại chỗ, diễn đàn hoặc nhóm tin tức, gọi điện thoại, và một hệ thống lưu trữ kiến thức hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể sử dụng các kênh hỗ trợ nào trong LiveAgent?
Trong LiveAgent bạn có thể sử dụng tất cả các kênh hỗ trợ mình cần như: email, live chat, gọi điện thoại, Facebook, Twitter và hệ thống lưu trữ kiến thức hỗ trợ tự phục vụ.
Giới thiệu về tương tác với khách hàng
Tương tác với khách hàng là việc quản lý và tạo mối quan hệ lâu dài với họ. Việc này cần sự đồng cảm và sáng tạo để nâng cao giá trị và tạo ra trải nghiệm tốt cho khách hàng. Phần mềm quản lý tương tác khách hàng và đào tạo nhân viên là rất quan trọng.
Mẫu dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội
Bài viết nói về cách tạo ra sự trung thành của khách hàng thông qua các cách vận động khách hàng, thu thập phản hồi và xây dựng một cơ sở khách hàng ổn định. Việc tăng cường lòng trung thành của khách hàng có thể giúp giảm chi phí cho doanh nghiệp và duy trì các đơn hàng định kỳ. Các chương trình khách hàng thân thiết và sử dụng phần mềm tổng đài hàng đầu cũng giúp tăng trải nghiệm chung của khách hàng.
Dịch vụ khách hàng – Giới thiệu cho người dùng
Tìm hiểu sản phẩm và đề xuất độc đáo có giá trị cho người dùng. Hỗ trợ trực tuyến và danh sách việc cần làm giúp tăng tương tác và trung thành của khách hàng.