Yêu cầu hỗ trợ là gì?
Yêu cầu hỗ trợ là một thắc mắc từ một khách hàng hay một người truy cập vào trang web của bạn, đưa ra một câu hỏi liên quan tới dịch vụ, sản phẩm hay công ty của bạn. Yêu cầu hỗ trợ thường bao gồm một chủ đề và nội dung, đôi khi thể loại bổ sung có thể được trình bày.
Một yêu cầu hỗ trợ có thể được gửi trực tiếp như một email được gửi đến địa chỉ email hỗ trợ của bạn (ví dụ support@liveagent.com), hay qua một công cụ biểu mẫu liên lạc được nhúng vào trang web của bạn. Một tin nhắn facebook hay một cuộc gọi cũng có thể được coi như một yêu cầu hỗ trợ nhưng nói về mặt kỹ thuật, yêu cầu hỗ trợ điều khoản hầu như có liên quan tới các câu hỏi được gửi trực tuyến.
Frequently Asked Questions
Một yêu cầu hỗ trợ có nghĩa là gì?
Một yêu cầu hỗ trợ là một câu hỏi từ một khách hàng hay một người truy cập vào trang web của công ty bạn với một câu hỏi về sản phẩm, dịch vụ hay công ty của bạn. Bạn có thể gửi chúng qua các kênh giao tiếp có sẵn.
Ai có trách nhiệm giải quyết các yêu cầu hỗ trợ?
Các nhân viên chịu trách nhiệm về dịch vụ khách hàng có trách nhiệm giải quyết các yêu cầu hỗ trợ. Nhiệm vụ của họ là giúp giải quyết vấn đề và cung cấp hỗ trợ cụ thể cho người đã gửi bản báo cáo.
Bạn có thể truy cập tất cả yêu cầu hỗ trợ ở đâu trong LiveAgent?
Trong LiveAgent, truy cập vào tất cả yêu cầu hỗ trợ có thể được tìm thấy trong tab Phiếu. Một số nhân viên có thể có quyền truy cập giới hạn và chỉ nhìn thấy các phiếu mà họ được phân phối cho, và quản trị viên và người chủ có thể thấy tất cả phiếu.