Danh Bạ Đối Tác là gì?
Danh Bạ Đối Tác là danh sách emails của các tổ chức, doanh nghiệp mà chúng tôi có thoả thuận chia sẻ. Danh sách này cực kỳ hữu ích giúp bạn tránh việc khởi tạo các mail loops – vòng lặp mail.
Frequently asked questions
Danh Bạ Đối Tác là gì?
Danh Bạ Đối Tác là danh sách emails của các tổ chức, doanh nghiệp mà chúng tôi có thoả thuận chia sẻ.
Tại sao tôi nên sử dụng tính năng Danh Bạ Đối Tác?
Sẽ rất hữu ích khi sử dụng tính năng Danh Bạ Đối Tác để giúp ngăn chặn các lỗ hỏng hệ thống - loopholes diễn ra.
Tôi có thể thêm tính năng Danh Bạ Đối Tác trên LiveAgent ở đâu?
Danh Bạ Đối Tác có thể được thêm vào ngay trên thanh tuỳ chỉnh của LiveAgent trong Cấu hình cài đặt.
Expert note
Danh Bạ Đối Tác là danh sách emails của các tổ chức, doanh nghiệp mà chúng tôi có thoả thuận chia sẻ. Tính năng này giúp ngăn chặn các lỗ hỏng hệ thống - loopholes diễn ra.

Bài viết giới thiệu về khái niệm email mới và những template bán hàng hiệu quả. Nói về cách trả lời khách hàng trên mạng truyền thông xã hội một cách chuyên nghiệp và giới thiệu các tài nguyên cơ sở tri thức như Câu trả lời mẫu và Macros. Bên cạnh đó, LiveAgent cũng được đề cập đến trong bài viết như một giải pháp helpdesk tiện ích. Bài viết cũng nêu lên những câu hỏi thường gặp về Predefined answers và quy tắc tự động.
Mẫu giao tiếp cơ sở tri thức cơ bản
Các cơ sở tri thức cần bao hàm thông tin toàn diện và dễ tiếp cận. Để trả lời các câu hỏi tri thức hoặc tham gia vào cuộc trò chuyện, cần sử dụng ngôn ngữ và từ ngữ dễ hiểu cho người dùng. Sự khác biệt giữa cơ sở tri thức và các câu hỏi thường gặp bao gồm kiến trúc thông tin, khả năng tìm kiếm, kinh nghiệm người dùng và các khả năng phân tích. LiveAgent cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến.
Dịch vụ khách hàng là cốt lõi của các phần mềm hỗ trợ và giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và giải quyết vấn đề của khách hàng. Việc cung cấp dịch vụ khách hàng kém có thể dẫn đến mất khách hàng và nhân viên tuyến đầu. Doanh nghiệp nên tập trung vào mang lại sự hài lòng cho khách hàng để tránh dịch vụ khách hàng kém. Sinh lời trong thị trường cạnh tranh cần coi trọng dịch vụ khách hàng.