Thông tin khách hàng là gì?
Tên, số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ công ty, đơn đặt hàng và nhiều thông tin khác nữa. Đây là những thông tin khách hàng mà mọi công ty phải lưu trữ để hỗ trợ khách hàng một cách hoàn hảo nhất. Các công ty có thể theo dõi nhiều thông tin khác nhau về khách hàng.
Mọi công ty cũng phải biết nhu cầu của khách hàng là gì hoặc làm thế nào để công ty có thể cung cấp cho khách hàng những gì vượt ngoài mong đợi của khách hàng. Điều này có thể làm tăng doanh số bán hàng, doanh thu và xây dựng sự hài lòng của khách hàng. Việc có được nhiều thông tin hơn về khách hàng sẽ giúp dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn tốt hơn và giúp doanh nghiệp của bạn tăng trưởng hơn.
Learn more about Contacts and Contact fields in LiveAgent.
Frequently Asked Questions
Thông tin khách hàng là gì?
Thông tin về khách hàng là dữ liệu chúng ta có về họ trong hệ thống. Thông thường, đó là các thông tin họ tên, số điện thoại, địa chỉ e-mail, địa chỉ công ty, lịch sử đặt hàng, v.v. Thông tin này được yêu cầu bởi từng công ty.
Thông tin khách hàng được lưu trữ ở đâu trong LiveAgent?
Thông tin về khách hàng trong LiveAgent được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu trong bảng điều khiển của nhân viên hỗ trợ khách hàng. Để kiểm tra chúng, bạn có thể vào mục 'Khách hàng'. Ở đó bạn sẽ tìm thấy tất cả thông tin có sẵn về khách hàng mà bạn cần. Bằng cách này, bạn có thể cải thiện dịch vụ khách hàng của mình.
Làm thế nào để bảo mật thông tin khách hàng?
Khi lưu trữ dữ liệu khách hàng nhạy cảm, dữ liệu đó phải được bảo mật đúng cách. Để bảo vệ tốt những thông tin đó, bạn hãy nhớ chỉ thu thập những dữ liệu mà bạn cần. Luôn cập nhật phần mềm bạn sử dụng để giao tiếp với khách hàng - chúng thường được tích hợp sẵn các công nghệ mã hóa thích hợp. Bước tiếp theo là giới hạn tính sẵn có của các thông tin khách hàng, chỉ cung cấp chúng cho những người thực sự cần. Nhận thức của đội ngũ về cách xử lý dữ liệu cũng cực kỳ quan trọng.
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Thông tin liên hệ dịch vụ khách hàng, số liệu thống kê mới nhất, cải thiện tốc độ đánh máy, thư viện video, kiểm tra quy trình làm việc, đội ngũ nhân sự, giải thưởng và bản demo dùng thử miễn phí. Chương trình hỗ trợ cuộc gọi, tự hỗ trợ và các tính năng của phần mềm help desk.