Drupal integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Vui lòng làm theo hướng dẫn chi tiết bên dưới để kích hoạt trình cắm Drupal.
- Tải và cài đặt mô-đun Live Agent cho Drupal
- Sử dụng tài khoản của bạn hoặc tạo tài khoản dùng thử miễn phí
- Sau khi đăng nhập thành công vào máy chủ LiveAgent, hãy xóa bộ nhớ đệm Drupal của bạn. Tiếp theo, bạn có thể định cấu hình các nút ở tab thứ hai
- Chọn nút bạn muốn sử dụng. Mỗi nút được bật sẽ được tạo trong khối riêng của nó và bạn có thể kích hoạt trong trang cấu hình khối
- Bắt đầu sử dụng Live Agent
Drupal là gì?
Drupal là phần mềm quản lý nội dung, được sử dụng để tạo nhiều trang web và ứng dụng mà bạn sử dụng hàng ngày. Cho đến nay, Drupal được tin dùng bởi hơn một triệu trang web, trong đó có cả một số người dùng của LiveAgent. Vì vây, chúng tôi quyết định phát triển trình tích hợp dành cho Drupal để bạn có thể sử dụng đầy đủ chức năng của LiveAgent trong Drupal
Bạn sử dụng trình tích hợp này như thế nào?
Trò chuyện trực tuyến – Khách hàng và bạn có thể kết nối trong thời gian thực bằng cách sử dụng nút trò chuyện trực tuyến ngay trên trang web của bạn. Khi tích hợp trò chuyện trực tuyến vào trang web, bạn có thể chuyển đổi khách truy cập trang thành khách mua hàng nhanh hơn nhiều so với trước đây. Các nghiên cứu cho thấy doanh số bán hàng trung bình tăng 35% khi có nút trò chuyện trực tuyến trên trang web. Bạn có thể đặt các nút trò chuyện trực tuyến tự động hiển thị trên các trang mà không cần kỹ năng viết mã/HTML.
Bộ phận hỗ trợ – Khách hàng có thể tiếp cận bạn thông qua nhiều kênh (bạn có thể kết nối tài khoản mail với số lượng không giới hạn, tài khoản mạng xã hội, số điện thoại, v.v. và sắp xếp chúng theo nhiều phòng ban.)
Tin nhắn ngoại tuyến – Trong trường hợp bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn không trực tuyến, khách hàng có thể gửi tin nhắn ngoại tuyến và tin nhắn này có thể được trả lời sau đó qua email.
Frequently Asked Questions
Drupal là gì?
Drupal là hệ thống quản lý nội dung được phát triển cho bất kỳ cá nhân hoặc công ty nào muốn thiết lập hiện diện kỹ thuật số.
Những lợi ích khi sử dụng Drupal
- bảo mật cao - quản lý nhiều trang web từ một giao diện - tối ưu hóa nội dung cho nhiều thiết bị khác nhau - mô-đun mở rộng
The importance of customer service in advertising campaigns is highlighted by various slogans and mantras such as "the customer is always right" and "good service builds loyal customers." VoipTiger offers a free cloud-based PBX phone service, as well as global VoIP services. LiveAgent and vcita are other companies that provide customer service support, with vcita offering a small business management app. Automating customer service with chatbots and other tools is important, but human connection is still vital. These services can be tried for free for a limited time.