Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Drupal

Vui lòng làm theo hướng dẫn chi tiết bên dưới để kích hoạt trình cắm Drupal.

  • Tải và cài đặt mô-đun Live Agent cho Drupal
  • Sử dụng tài khoản của bạn hoặc tạo tài khoản dùng thử miễn phí
  • Sau khi đăng nhập thành công vào máy chủ LiveAgent, hãy xóa bộ nhớ đệm Drupal của bạn. Tiếp theo, bạn có thể định cấu hình các nút ở tab thứ hai
  • Chọn nút bạn muốn sử dụng. Mỗi nút được bật sẽ được tạo trong khối riêng của nó và bạn có thể kích hoạt trong trang cấu hình khối
  • Bắt đầu sử dụng Live Agent
Các mẫu nút trò chuyện trực tuyến LiveAgent được hiển thị trong Drupal

Drupal là gì?

Drupal là phần mềm quản lý nội dung, được sử dụng để tạo nhiều trang web và ứng dụng mà bạn sử dụng hàng ngày. Cho đến nay, Drupal được tin dùng bởi hơn một triệu trang web, trong đó có cả một số người dùng của LiveAgent. Vì vây, chúng tôi quyết định phát triển trình tích hợp dành cho Drupal để bạn có thể sử dụng đầy đủ chức năng của LiveAgent trong Drupal

Bạn sử dụng trình tích hợp này như thế nào?

Trò chuyện trực tuyến – Khách hàng và bạn có thể kết nối trong thời gian thực bằng cách sử dụng nút trò chuyện trực tuyến ngay trên trang web của bạn. Khi tích hợp trò chuyện trực tuyến vào trang web, bạn có thể chuyển đổi khách truy cập trang thành khách mua hàng nhanh hơn nhiều so với trước đây. Các nghiên cứu cho thấy doanh số bán hàng trung bình tăng 35% khi có nút trò chuyện trực tuyến trên trang web. Bạn có thể đặt các nút trò chuyện trực tuyến tự động hiển thị trên các trang mà không cần kỹ năng viết mã/HTML.

Nút trò chuyện trực tuyến LiveAgent trên trang chủ của Drupal.

Bộ phận hỗ trợ – Khách hàng có thể tiếp cận bạn thông qua nhiều kênh (bạn có thể kết nối tài khoản mail với số lượng không giới hạn, tài khoản mạng xã hội, số điện thoại, v.v. và sắp xếp chúng theo nhiều phòng ban.)

Drupal
Các phòng ban

Tin nhắn ngoại tuyến – Trong trường hợp bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn không trực tuyến, khách hàng có thể gửi tin nhắn ngoại tuyến và tin nhắn này có thể được trả lời sau đó qua email.

Hộp thư chung LiveAgent trên màn hình máy tính

Những câu hỏi thường gặp

Drupal là gì?

Drupal là hệ thống quản lý nội dung được phát triển cho bất kỳ cá nhân hoặc công ty nào muốn thiết lập hiện diện kỹ thuật số.  

Những lợi ích khi sử dụng Drupal

- bảo mật cao

- quản lý nhiều trang web từ một giao diện

- tối ưu hóa nội dung cho nhiều thiết bị khác nhau

- mô-đun mở rộng

Quay lại Tích hợp Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo