Trò chuyện trực tuyến trên web là gì?
Trò chuyện trực tuyến trên web là một cách giao tiếp của mọi người qua Internet. Khi mọi người trò chuyện trực tuyến trên web, họ có thể gửi tin nhắn chữ, video, hình ảnh, và link cho nhau trong thời gian thực. Trong hầu hết các trường hợp, trò chuyện trực tuyến trên web không yêu cầu bất kỳ phần mềm nào– thứ duy nhất bạn cần là một trình duyệt web.
Vì sao công ty nên trò chuyện với khách hàng trực tuyến trên web?
Hầu hết các trang web thương mại điện tử đều tối ưu hóa các nút live chat nhằm cho phép khách hàng trò chuyện với nhân viên hỗ trợ khách hàng trong thời gian thực. Trò chuyện với người truy cập trang web là một trong những chiến lược tiết kiệm chi phí nhất để biến người truy cập thành các khách hàng trả tiền. Dịch vụ xuất sắc kết hợp với việc hồi âm nhanh và chính xác trong một cuộc trò chuyện trực tuyến chính là con đường đi đến trái tim khách hàng nhanh nhất. Nếu bạn đang gặp rắc rối trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc, hãy thử sử dụng phần mềm helpdesk.
Để tìm hiểu thêm về cách mà live chat có thể giúp bạn biến người truy cập thành khách hàng, truy cập đường link này.
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Làm thế nào để cài đặt trò chuyện qua web? “, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Để cài đặt trò chuyện qua web, chỉ cần cài đặt phần plugin vào website của bạn. Phương pháp thứ hai là tìm mã cài đặt và sao chép nó vào web của bạn.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Sự khác biệt giữa live chat và trò chuyện qua web là gì?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Live chat là một nền tảng dịch vụ khách hàng cho phép dịch vụ khách hàng liên lạc trong thời gian thực với những người dùng đang truy cập trang web. Trò chuyện qua web – Web chat, mặt khác, cũng là một hệ thống cho phép giao tiếp trong thời gian thực, nhưng không yêu cầu cài đặt bất kỳ chương trình chuyên dụng nào. Đặc trưng của nó là sự đơn giản và khả năng truy cập dễ dàng.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Ưu điểm của trò chuyện qua web là gì? “, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Ưu điểm của trò chuyện qua web là: giảm chi phí – trò chuyện qua web rẻ hơn gọi điện thoại nhiều, và một người có thể giải quyết nhiều khách hàng một lúc; tăng doanh số – trò chuyện trực tiếp tạo ra nhiều sự chuyển đổi hơn, nghĩa là, khách hàng dùng tính năng trò chuyện thường có khả năng mua cao; mau chóng hiểu được vấn đề của khách hàng nhờ vào đối thoại thời gian thực; tiện lợi cho khách hàng – trò chuyện qua web là một lựa chọn giao tiếp nhanh và hiệu quả; báo cáo – bạn có thể phân tích và theo dõi lịch sử trò chuyện một cách liên tục , bao nhiêu người dùng đã sử dụng phương thức giao tiếp này, hiệu quả của các nhân viên ra sao; lợi thế cạnh tranh – vẫn ít công ty sử dụng phương thức chat, vì thế đây chính là cơ hội để vượt qua các đối thủ.” } }] }Các câu hỏi thường gặp
Làm thế nào để cài đặt trò chuyện qua web?
Để cài đặt trò chuyện qua web, chỉ cần cài đặt phần plugin vào website của bạn. Phương pháp thứ hai là tìm mã cài đặt và sao chép nó vào web của bạn.
Sự khác biệt giữa live chat và trò chuyện qua web là gì?
Live chat là một nền tảng dịch vụ khách hàng cho phép dịch vụ khách hàng liên lạc trong thời gian thực với những người dùng đang truy cập trang web. Trò chuyện qua web – Web chat, mặt khác, cũng là một hệ thống cho phép giao tiếp trong thời gian thực, nhưng không yêu cầu cài đặt bất kỳ chương trình chuyên dụng nào. Đặc trưng của nó là sự đơn giản và khả năng truy cập dễ dàng.
Ưu điểm của trò chuyện qua web là gì?
Ưu điểm của trò chuyện qua web là: giảm chi phí – trò chuyện qua web rẻ hơn gọi điện thoại nhiều, và một người có thể giải quyết nhiều khách hàng một lúc; tăng doanh số – trò chuyện trực tiếp tạo ra nhiều sự chuyển đổi hơn, nghĩa là, khách hàng dùng tính năng trò chuyện thường có khả năng mua cao; mau chóng hiểu được vấn đề của khách hàng nhờ vào đối thoại thời gian thực; tiện lợi cho khách hàng – trò chuyện qua web là một lựa chọn giao tiếp nhanh và hiệu quả; báo cáo – bạn có thể phân tích và theo dõi lịch sử trò chuyện một cách liên tục , bao nhiêu người dùng đã sử dụng phương thức giao tiếp này, hiệu quả của các nhân viên ra sao; lợi thế cạnh tranh – vẫn ít công ty sử dụng phương thức chat, vì thế đây chính là cơ hội để vượt qua các đối thủ.
Expert note
Trò chuyện trực tuyến là công cụ đắc lực để giải quyết các vấn đề của khách hàng và tăng hài lòng của họ. LiveAgent cung cấp dịch vụ trò chuyện để tập trung vào xây dựng mối quan hệ khách hàng.

LiveAgent cung cấp các dịch vụ trò chuyện và trợ giúp theo ngữ cảnh để tối ưu hóa kinh nghiệm khách hàng. Giao thức Tel-link cho phép thiết lập các tùy chọn gọi điện trực tuyến và tạo siêu liên kết để khách hàng có thể giao tiếp trực tiếp với nhân viên. Các phương pháp này giúp giảm thiểu chi phí và tăng cường tương tác giữa khách hàng và công ty.
LiveAgent là một phần mềm self-service và hệ thống quản lý khiếu nại. Nó cung cấp tính năng ứng dụng tích hợp và là một giải pháp thay thế tốt. LiveAgent có các chức năng như cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu và nhật ký cập nhật. Ngoài ra, công ty còn cung cấp học viện và mẫu template cho khách hàng. Nếu quý khách hàng quan tâm, hãy liên hệ với LiveAgent qua số điện thoại hoặc truy cập trang web để biết thêm thông tin.
Công ty LiveAgent cung cấp các giải pháp tổng đài, tự phục vụ và chăm sóc khách hàng trên nền tảng VoIP. Họ cũng cung cấp công cụ quản lý khiếu nại và demo, bảng phí và tính năng ứng dụng tích hợp. Công ty có chương trình hỗ trợ khách hàng và đối tác kinh doanh. Kiến thức về các thuật ngữ và template có sẵn trên trang của họ. Công ty cũng với khách hàng và đối tác tại thị trường Đông Nam Á.
Tính năng Live Chat của LiveAgent cho phép khách hàng đánh giá nhân viên CSKH và tương tác với họ thông qua chat tự động. LiveAgent cũng cho phép tích hợp nút chat trên trang web của bạn và tùy chỉnh các kiểu cửa sổ chat và điều hướng chat. Chọn LiveAgent để nâng cao hỗ trợ live chat của bạn với 14 ngày dùng thử miễn phí.