Đối tác
Equada là gì?
Equada GmbH là nhà cung cấp dịch vụ đám mây và VoIP tại Đức. Equada hướng tới mục đích giúp cho bộ phận IT của bạn hiệu quả và an toàn nhất có thể bằng các giải pháp hữu ích. Trong mọi hoạt động, họ luôn tìm những phương thức thuận tiện nhất cho các yêu cầu của bạn. Nhằm cung cấp cho bạn trình độ chuyên môn cao nhất với các kỹ năng, kinh nghiệm và kiến thức của chúng tôi.
Đối tượng khách hàng của Equada chủ yếu là các công ty có quy mô trung bình ở Đức. Họ cũng chăm sóc khách hàng từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Họ hỗ trợ bạn với các công nghệ đám mây mới nhất thông qua chế độ hậu mãi lâu dài. Họ cực kỳ có trách nhiệm với tất cả mọi dự án mà mình đảm nhận và sẽ không hài lòng cho đến khi đạt được thành công.
Sử dụng như thế nào?
LiveAgent và Equada hiện là đối tác của nhau, điều này giúp cho việc tích hợp Equada trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. LiveAgent không tính bất kỳ khoản phí nào khi tích hợp số điện thoại VoIP của Equada với tổng đài cuộc gọi của bạn.
Nếu bạn quan tâm đến việc kết nối Equada với tổng đài cuộc gọi LiveAgent, chỉ cần đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của mình và làm theo hướng dẫn.
1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent
2. Chuyển đến Numbers (Số điện thoại)
3. Tìm Equada
4. Click và Add
5. Cung cấp các thông tin đăng nhập bắt buộc
Chi phí tích hợp Equada
Nếu bạn đã đăng ký tài khoản LiveAgent, việc tích hợp là miễn phí. Tuy nhiên, Equada tính phí cho các dịch vụ của họ vì công ty này hoạt động riêng lẻ.
Lợi ích có được từ Equada
- Hiệu quả chi phí
- Cải thiện trải nghiệm khách hàng
- Hỗ trợ truy cập rộng khắp tại Đức
- Rất đáng tin cậy
Bạn muốn tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động của phần mềm tổng đài? Mời xem qua video dưới đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Equada integration!
Frequently asked questions
Equada là gì?
Equada GmbH là nhà cung cấp dịch vụ đám mây và VoIP tại Đức. Equada hướng tới mục đích giúp cho bộ phận IT của bạn hiệu quả và an toàn nhất có thể bằng các giải pháp hữu ích. Trong mọi hoạt động, họ luôn tìm những phương thức thuận tiện nhất cho các yêu cầu của bạn. Nhằm cung cấp cho bạn trình độ chuyên môn cao nhất với các kỹ năng, kinh nghiệm và kiến thức của chúng tôi.
Chi phí tích hợp Equada với LiveAgent?
LiveAgent đã hợp tác với Equada. Do đó, việc tích hợp hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, cần lưu ý Equada tính phí cho các dịch vụ của mình.
Làm thế nào để tích hợp số điện thoại VoIP của Equada vào LiveAgent?
Chỉ cần điều hướng đến trang Configuration > Call> Numbers > Equada. Thêm vào số điện thoại VoIP là có thể sử dụng tức thì.
Phần Mềm Helpdesk và Live chat của LiveAgent
Tính năng tự động, giao diện tùy chỉnh và cải thiện hỗ trợ khách hàng là những điểm mạnh của phần mềm LiveAgent.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Olark?
Cung cấp một gói dịch vụ tích hợp email, live chat, mạng xã hội và tổng đài cuộc gọi giúp tăng hiệu quả của bộ phận hỗ trợ khách hàng.
LiveAgent là phần mềm CSKH giúp quản lý hoạt động hỗ trợ khách hàng, cung cấp nhiều kênh tương tác và phân chia nhiệm vụ giữa các tư vấn viên dựa trên quy tắc phân chia công việc được thiết lập trước. Nutricia đề xuất LiveAgent với nhiều tính năng và ứng dụng tích hợp, cùng với cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu và chương trình đối tác kinh doanh và học viện để cung cấp kiến thức cho khách hàng. Bạn có thể khám phá các tính năng và ứng dụng của LiveAgent bằng cách bắt đầu thử nghiệm MIỄN PHÍ.
Tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí?
Tạo cơ sở tri thức miễn phí và cung cấp bài viết hữu ích cho khách hàng tìm kiếm thông tin trước khi liên hệ với nhân viên hỗ trợ.