GoTrunk integration
Partner website
Partner Privacy Policy
GoTrunk Chính sách bảo mật
GoTrunk là gì?
GoTrunk là một dịch vụ trung kế SIP mạnh mẽ để thực hiện cuộc gọi đến và đi. Công ty hoạt động trên quy mô toàn cầu, cung cấp dịch vụ cho hàng nghìn khách hàng.
Mục tiêu của công ty là cung cấp các giải pháp truyền thông mang đẳng cấp thế giới cho các doanh nghiệp sử dụng SIP (Giao thức khởi tạo phiên) và VoIP (Truyền giọng nói qua giao thức Internet). Vì điều này, GoTrunk đã hợp tác với LiveAgent để khách hàng có thể tận dụng tối đa tổng đài cuộc gọi của LiveAgent.
Có thể sử dụng GoTrunk bằng cách nào?
Có thể sử dụng GoTrunk làm nhà cung cấp dịch vụ VoIP chính. Chỉ cần kết nối GoTrunk với phần mềm dịch vụ trợ giúp LiveAgent, thiết lập tổng đài cuộc gọi của bạn và bắt đầu gọi. LiveAgent cung cấp các tính năng tổng đài cuộc gọi nâng cao, cho phép bạn thực hiện cuộc gọi 1:1 với khách hàng, thiết lập quy tắc định tuyến để định tuyến cuộc gọi đến đúng bộ phận hoặc thậm chí là gọi điện video.
Có thể sử dụng tổng đài cuộc gọi theo nhiều cách, chẳng hạn như để cải thiện quản lý quan hệ khách hàng, thu thập phản hồi của khách hàng, hoặc thực hiện khảo sát qua điện thoại để cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng.
Bạn có muốn xem cách thức hoạt động của tổng đài cuộc gọi một cách chân thực không? Hãy truy cập ngay trang tính năng tổng đài cuộc gọi của chúng tôi hoặc xem video bên dưới để tìm hiểu về mọi tính năng của phần mềm tổng đài cuộc gọi LiveAgent.
Tích hợp GoTrunk với LiveAgent có mất phí không?
LiveAgent cung cấp phần mềm tích hợp miễn phí với GoTrunk, vì vậy bạn có thể truy cập miễn phí. Tuy nhiên, GoTrunk là một dịch vụ trả phí, để sử dụng số điện thoại của họ, bạn sẽ phải mua một số/gói đăng ký.
Lợi ích của việc sử dụng GoTrunk
- Chi phí gọi thấp hơn
- Dễ tích hợp
- Tùy chọn sử dụng nhiều thiết bị (softphone/phần cứng)
- Khả năng hoạt động trên toàn thế giới
Cách tích hợp GoTrunk với LiveAgent
- Đăng nhập vào tài khoản GoTrunk. Nếu bạn không có tài khoản GoTrunk, hãy tạo một tài khoản – hoàn toàn miễn phí. Bạn cũng phải kích hoạt tài khoản, chỉ cần nhập số điện thoại của bạn, sau đó bạn sẽ nhận được cuộc gọi.
- Trong tài khoản của bạn, hãy mở bảng điều khiển trang tổng quan bên trái và nhấp vào Số điện thoại. Ở đó, bạn có thể tạo số GoTrunk của mình hoặc tìm một số mà bạn đã sở hữu. Trong trường hợp bạn muốn tạo một số mới, có nhiều tùy chọn, tùy thuộc vào mỗi quốc gia, vì vậy hãy chọn số phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.
- Tiếp theo, mở tài khoản LiveAgent của bạn và truy cập Cấu hình > Cuộc gọi > Số. Nhấp vào nút màu cam để tạo một số mới cho tổng đài cuộc gọi LiveAgent của bạn. Chọn GoTrunk trong số các nhà cung cấp.
- Giờ đây, bạn chỉ cần cung cấp thông tin của bạn. Nhập tên người dùng, mật khẩu và số điện thoại GoTrunk của bạn. Bạn cũng có thể đặt tên cho số điện thoại, chọn bộ phận sẽ nhận cuộc gọi từ số điện thoại đó, chọn tiền tố quay số và cũng có thể chọn ghi âm cuộc gọi. Khi hoàn tất, hãy nhấp vào Thêm ở cuối cửa sổ.
Vậy là xong, số GoTrunk của bạn đã được kết nối với LiveAgent và bạn có thể bắt đầu thực hiện và nhận cuộc gọi của khách hàng. Bạn có muốn tìm hiểu thêm về LiveAgent không? Hãy xem trang tính năng tổng đài cuộc gọi của chúng tôi hoặc xem video bên dưới. Nếu bạn muốn dùng thử LiveAgent, hãy đăng ký bản dùng thử miễn phí 14 ngày ở cuối trang này.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free GoTrunk integration!
Frequently Asked Questions
SIP nghĩa là gì?
SIP là cách viết tắt của Giao thức khởi tạo phiên. SIP là giao thức báo hiệu xác định các thông báo được gửi giữa các điểm cuối và quản lý tất cả các phần tử cuộc gọi. Nó được sử dụng để thực hiện cuộc gọi điện, cuộc gọi video, nhắn tin và phân phối phương tiện truyền thông.
GoTrunk là gì?
GoTrunk là đối tác VoIP của LiveAgent. Nhìn chung, GoTrunk là một dịch vụ trung kế SIP cho các cuộc gọi đến và đi. Bạn có thể kết nối số điện thoại GoTrunk của mình với LiveAgent để tạo tổng đài cuộc gọi trong phần mềm dịch vụ trợ giúp của mình.
Chi phí kết nối GoTrunk với LiveAgent là bao nhiêu?
Kết nối với GoTrunk miễn phí trong LiveAgent. Lưu ý rằng GoTrunk hoạt động độc lập, do đó có thể tính phí bạn cho các dịch vụ tương ứng.
Công nghệ tổng đài cuộc gọi là gì?
Tìm hiểu thêm về công nghệ tổng đài cuộc gọi với những giải thích chuyên sâu từ các chuyên gia.
Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng Strava
LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng và quản lý khiếu nại. Khách hàng có thể sử dụng các tính năng như điện thoại VoIP và tự phục vụ. Công ty cung cấp hỗ trợ và có một blog kiến thức về các thuật ngữ và mẫu template. LiveAgent cũng có chương trình đối tác và kinh doanh có quyền sở hữu. Liên hệ với LiveAgent để biết thêm thông tin.
Bảo mật phần mềm hỗ trợ khách hàng
LiveAgent is a customer service software that allows employees to handle all customer requests from a secure interface. It provides features such as batch processing and knowledge storage, and can handle requests from various channels including email and social media. The software is secure with features such as banned IP addresses and two-factor authentication. It also allows for positive customer interaction through loyalty programs and customer conferences. Overall, LiveAgent is a good solution for companies looking to improve their customer service.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi giúp tập trung lực lượng lao động từ xa và cải thiện năng suất của nhân viên hỗ trợ, giúp họ cung cấp trải nghiệm mang tính cá nhân hóa tốt hơn cho khách hàng. Thiết bị cần thiết cho một tổng đài cuộc gọi bao gồm máy tính, phần mềm cơ bản, trình quay số tự động, tai nghe, thiết bị gọi điện tiên tiến và các app cải thiện hiệu suất của tổng đài viên.