Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Sipgate

Sipgate là công ty viễn thông hàng đầu châu Âu, hoạt động từ năm 2004. LiveAgent cung cấp tùy chọn tích hợp các đầu số VoIP vào tổng đài hỗ trợ của bạn. Nhờ đó, sự kết hợp với Sipgate sẽ giúp bạn tạo ra trải nghiệm người dùng liền mạch.

Chi phí tích hợp Sipgate là bao nhiêu?

Nếu bạn muốn kết nối đầu số VoIP với LiveAgent, bạn không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Cách kết nối Sipgate với LiveAgent

Bước đầu tiên là liên lạc với Sipgate. Nếu bạn chưa phải là khách hàng của Sipgate, bạn cần có các thông tin xác thực cần thiết như đầu số VoIP. Bước thứ hai là kết nối đầu số VoIP Sipgate vào LiveAgent, bạn có thể thực hiện việc này từ tài khoản LiveAgent vì Sipgate đã là một phần của LiveAgent. Hãy truy cập theo hướng dẫn trên ảnh chụp màn hình:

Sau đó, tìm kiếm Sipgate và thêm các thông tin cần thiết, và bạn có thể sử dụng đầu số VoIP ngay lập tức.

Các lợi ích khi sử dụng dịch vụ Sipgate VoIP:

  • tiết kiệm chi phí
  • dễ dàng quản lý trực tuyến
  • có thể sử dụng trên nhiều thiết bị
  • dần dần cải thiện trải nghiệm khách hàng

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách hoạt động của phần mềm tổng đài hỗ trợ, hãy xem video bên dưới.

https://www.youtube.com/watch?v=SyvXUDe3g6A

Don't have LiveAgent yet?

No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Sipgate integration!

Try it right now

Những câu hỏi thường gặp

CTI trong tổng đài hỗ trợ là gì?

CTI là viết tắt của cụm từ Computer Telephony Integration (tích hợp điện thoại máy tính). Tích hợp này dành cho dịch vụ/tổng đài hỗ trợ khách hàng của bạn. Nó thường được dùng tích hợp nhằm tăng năng suất cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn.

Các tổng đài hỗ trợ thường sử dụng phần mềm nào?

HIện nay trên thị trường có rất nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, để chọn phần mềm phù hợp cho công ty của bạn, bạn cần xác định các yếu tố như giá cả, tính năng, v.v. Nếu bạn đang tìm ưu đãi trọn gói, thì LiveAgent là phần mềm cung cấp phiếu yêu cầu hỗ trợ bao gồm tính năng như: Tổng đài hỗ trợ, Trò chuyện trực tuyến , Email, Mạng xã hội và Cơ sở tri thức. Bạn có thể xử lý tất cả phiếu yêu cầu hỗ trợ trên một giao diện. Nếu bạn vẫn không biết chắc phần mềm này có dành cho bạn hay không, hãy sử dụng bản thử của chúng tôi trong vòng 14 ngày tại LiveAgent.

Chi phí triển khai Sipgate là bao nhiêu?

LiveAgent không tính thêm phí tích hợp Sipgate. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản tại LiveAgent và Sipgate.   

Quay lại Tích hợp Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo