Đối tác
Sipgate là công ty viễn thông hàng đầu châu Âu, hoạt động từ năm 2004. LiveAgent cung cấp tùy chọn tích hợp các đầu số VoIP vào tổng đài hỗ trợ của bạn. Nhờ đó, sự kết hợp với Sipgate sẽ giúp bạn tạo ra trải nghiệm người dùng liền mạch.
Chi phí tích hợp Sipgate là bao nhiêu?
Nếu bạn muốn kết nối đầu số VoIP với LiveAgent, bạn không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào.
Cách kết nối Sipgate với LiveAgent
Bước đầu tiên là liên lạc với Sipgate. Nếu bạn chưa phải là khách hàng của Sipgate, bạn cần có các thông tin xác thực cần thiết như đầu số VoIP. Bước thứ hai là kết nối đầu số VoIP Sipgate vào LiveAgent, bạn có thể thực hiện việc này từ tài khoản LiveAgent vì Sipgate đã là một phần của LiveAgent. Hãy truy cập theo hướng dẫn trên ảnh chụp màn hình:
Sau đó, tìm kiếm Sipgate và thêm các thông tin cần thiết, và bạn có thể sử dụng đầu số VoIP ngay lập tức.
Các lợi ích khi sử dụng dịch vụ Sipgate VoIP:
- tiết kiệm chi phí
- dễ dàng quản lý trực tuyến
- có thể sử dụng trên nhiều thiết bị
- dần dần cải thiện trải nghiệm khách hàng
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách hoạt động của phần mềm tổng đài hỗ trợ, hãy xem video bên dưới.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Sipgate integration!
Frequently asked questions
CTI trong tổng đài hỗ trợ là gì?
CTI là viết tắt của cụm từ Computer Telephony Integration (tích hợp điện thoại máy tính). Tích hợp này dành cho dịch vụ/tổng đài hỗ trợ khách hàng của bạn. Nó thường được dùng tích hợp nhằm tăng năng suất cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn.
Các tổng đài hỗ trợ thường sử dụng phần mềm nào?
HIện nay trên thị trường có rất nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, để chọn phần mềm phù hợp cho công ty của bạn, bạn cần xác định các yếu tố như giá cả, tính năng, v.v. Nếu bạn đang tìm ưu đãi trọn gói, thì LiveAgent là phần mềm cung cấp phiếu yêu cầu hỗ trợ bao gồm tính năng như: Tổng đài hỗ trợ, Trò chuyện trực tuyến , Email, Mạng xã hội và Cơ sở tri thức. Bạn có thể xử lý tất cả phiếu yêu cầu hỗ trợ trên một giao diện. Nếu bạn vẫn không biết chắc phần mềm này có dành cho bạn hay không, hãy sử dụng bản thử của chúng tôi trong vòng 14 ngày tại LiveAgent.
Chi phí triển khai Sipgate là bao nhiêu?
LiveAgent không tính thêm phí tích hợp Sipgate. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản tại LiveAgent và Sipgate.
72% người tiêu dùng cho rằng việc giải thích vấn đề cho nhiều người là dịch vụ khách hàng tồi. 72% người tiêu dùng cũng mong nhân viên biết họ là ai và có thông tin chi tiết về cam kết trước đó khi liên lạc với dịch vụ khách hàng. Thời gian phản hồi chậm cũng là một vấn đề, khiến 12% người Mỹ xếp hạng dịch vụ khách hàng là "thiếu tốc độ." Microsoft cung cấp phần mềm phiếu miễn phí để loại bỏ sai sót trong dịch vụ khách hàng.
Cổng thông tin tự phục vụ dành cho khách hàng là một phần trên trang web của công ty, cung cấp cho khách hàng truy cập vào thông tin sản phẩm và hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề. IDC cung cấp giải pháp hoàn chỉnh cho khách hàng thông qua trang web cung cấp thông tin liên hệ và IDC kiểm tra thị trường người tiêu dùng. LiveAgent là một phần mềm CSKH cung cấp tính năng đa dạng cho khách hàng.
Danh bạ bộ phận trợ giúp của VigLink
VigLink cung cấp nhiều kênh hỗ trợ khách hàng bao gồm email, trung tâm cuộc gọi, hỗ trợ truyền thông xã hội và tự phục vụ. Bạn có thể liên hệ với họ thông qua email info@viglink.com. VigLink không có trò chuyện trực tiếp.
Email cập nhật sản phẩm giúp tăng chuyển đổi khách hàng, uy tín, khả năng giữ chân khách hàng và lưu lượng truy cập vào trang web. Độ dài lý tưởng của email cập nhật sản phẩm là không quá 2 đoạn nhưng phải cung cấp lý do rõ ràng cho việc cập nhật, ví dụ như tính năng mới, bản phát hành hoặc bản sửa lỗi. Việc giới thiệu và triển khai sản phẩm SaaS cho khách hàng qua email là cơ hội quan trọng để tăng mức độ tương tác, nâng cao trải nghiệm và doanh thu. Chuỗi email giới thiệu triển khai sản phẩm nên cung cấp thông tin từng bước, video, mẹo và ví dụ để khách hàng hiểu biết và sử dụng sản phẩm hiệu quả.