LDAP integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Để kích hoạt plugin LDAP của bạn, vui lòng làm theo hướng dẫn bên dưới:
- Đầu tiên, bạn cần kích hoạt tiện ích mở rộng LDAP bên trong LiveAgent. Vào Thiết lập cấu hình->Hệ thống->Plugin và kích hoạt plugin có tên “LDAP”.
- LiveAgent sẽ khởi động lại, và bạn sẽ thấy một menu tùy chọn mới->Thiết lập cấu hình->LDAP. Cửa sổ cấu hình sẽ giống thế này:
- Tiếp theo, bạn cần điền vào mọi trường (trừ ‘cổng máy chủ LDAP’ là không bắt buộc):
- LDAP server URL: đây là URL của dịch vụ LDAP của bạn.
- LDAP server port: không bắt buộc, xác định cổng tùy chỉnh của dịch vụ LDAP
- Base DN: thư mục cơ sở của bạn. Ví dụ: dc=example,dc=com
- Trường ID người dùng: tên của trường dùng để xác định độc nhất mọi người dùng trong cấu trúc LDAP. Thường thì, nó có thể là cn hoặc uid.
- Trường email người dùng: là tên của trường chứa email của người dùng trong cấu trúc LDAP. Ví dụ: mail
Lưu ý: Trường mail phải chứa một email hợp lệ, nếu không người dùng không thể được nhập vào LiveAgent thành nhân viên. Nếu người dùng có nhiều hơn một email, chỉ có email đầu tiên được dùng làm định danh trong LiveAgent.
- Giờ hãy lưu mọi cài đặt của bạn. Các tùy chọn mới sẽ xuất hiện ngay dưới nút lưu.
LDAP là gì?
LDAP là viết tắt của Lightweight Directory Access Protocol. Nó là một giao thức ứng dụng được sử dụng qua một mạng lưới IP để quản lý và truy cập vào dịch vụ thông tin thư mục phân tán. Mục đích chính của dịch vụ thư mục là để cung cấp một bộ hồ sơ có hệ thống, thường là được tổ chức theo cấu trúc phân cấp.
Bạn có thể dùng nó như thế nào?
- Nhập nhân viên từ cấu trúc thư mục LDAP
- Đăng nhập nhân viên bằng cách xác thực qua dịch vụ LDAP (dùng email và mật khẩu của nhân viên từ LDAP)
- Nếu dịch vụ LDAP không khả dụng, LiveAgent sẽ sử dụng phương thức xác thực mặc định của riêng nó.
Lưu ý: Chỉ có nhân viên với trường email có thông tin có thể được nhập vào LiveAgent.
Frequently Asked Questions
LDAP là gì?
LDAP là viết tắt của Lightweight Directory Access Protocol, có thể được dùng để lưu trữ thông tin về người dùng, ứng dụng, và hơn thế nữa.
Làm thế nào để bạn tích hợp LDAP với LiveAgent?
1. Kích hoạt LDAP Plugin trong LiveAgent (Thiết lập cấu hình - Hệ thống- Plugin - LDAP) 2. Điền thông tin đăng nhập và SỬ DỤNG
Làm thế nào để tạo lời mời Chat trong LiveAgent
Lời mời chat có thể cung cấp hỗ trợ thời gian thực, tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng, giảm thời gian phản hồi, và cải thiện trải nghiệm người dùng. Video này cung cấp hướng dẫn về cách tạo và thiết lập lời mời chat.
Làm thế nào để tạo Form Liên Hệ trong LiveAgent
Form liên hệ giúp khách truy cập web dễ dàng liên hệ với doanh nghiệp. Nó cải thiện tương tác khách hàng, giảm spam email và bảo vệ quyền riêng tư. Video hướng dẫn tạo và tùy chỉnh form liên hệ trên web khi sử dụng LiveAgent.
Làm thế nào để tạo và thêm Tag trong LiveAgent
Nhân viên CSKH có thể phân loại và ưu tiên ticket dễ dàng bằng cách sử dụng tag. Điều này giúp tăng cường năng suất và cung cấp trải nghiệm tốt cho khách hàng. Tutorial hướng dẫn cách thêm tag vào ticket trong LiveAgent.