Việc doanh nghiệp của bạn mang lại cảm giác chuyên nghiệp ở nhiều khía cạnh là rất quan trọng, gồm cả email. Chuyển tiếp email có vẻ không phải là ưu tiên hàng đầu khi quảng bá thương hiệu, nhưng nếu bạn xem xét, nó tạo ra một sự khác biệt lớn. Bạn có tin tưởng các email từ những địa chỉ trông không chuyên nghiệp? Đa số mọi người là không, và đó là lý do vì sao chuyển tiếp email là một khía cạnh quan trọng của bất kỳ phần mềm help desk nào.

Chuyển tiếp email hoạt động như thế nào?
Khi bạn tạo một tài khoản LiveAgent như tenmiencuaban.ladesk.com, một email hỗ trợ giống hotro@mail.tenmiencuaban.ladesk.com sẽ được giao cho bạn. Mọi email được gửi đến địa chỉ email này sẽ được tự động chuyển thành một Phiếu.
Nói đơn giản, tính năng chuyển tiếp email của LiveAgent sẽ cho phép bạn bắt đầu phản hồi email ngay lập tức (qua một email server có tên miền của bạn) thay vì bắt bạn đợi cho đến khi mọi email được tìm thấy và tải về từ hộp thư đến trong email của bạn. Tất cả đều có thể thực hiện được nhờ vào cài đặt DNS, bản ghi TXT SPF, hoặc bằng cách sử dụng server SMTP của riêng bạn.

Thiết lập chuyển tiếp nhanh gọn

Đây là cách bạn thiết lập chuyển tiếp email trong LiveAgent:
Đăng nhập vào LiveAgent, đi tới Cấu hình và mở Email. Chọn Tài khoản email đến từ các tùy chọn trong bảng điều khiển.
Nhấp vào Thêm tài khoản email, chọn Chuyển tiếp từ vùng chọn và nhấp vào Tích hợp.
Nhập địa chỉ email mà bạn muốn chuyển tiếp email vào hệ thống bán vé LiveAgent. Bạn có thể thêm hàng loạt nhiều địa chỉ email nếu cần. Thêm tên tài khoản email để dễ dàng phân biệt giữa nhiều tài khoản email. Nhấp vào Tiếp theo để tiếp tục.
Bây giờ chọn bộ phận sẽ chịu trách nhiệm về tất cả các email liên lạc đến được chuyển tiếp từ tài khoản email này hoặc các tài khoản email này. Chọn địa chỉ email người gửi mặc định và nhấp vào Hoàn tất tích hợp.

Tài nguyên cơ sở tri thức
Để biết thêm thông tin, khắc phục sự cố, hoặc hướng dẫn thiết lập SPF DNS, hãy xem thử bài viết cơ sở tri thức của chúng tôi về chuyển tiếp email.
Forward emails at light speed
Appear more professional with our email forwarding feature. Try it today. No credit card required.
How does the chat routing work?
Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.
How to automatically assign a ticket to agent after reply
Create a rule to automatically assign a ticket to agent after reply. Guide included. Get the most of your Live Agent and develop your business successfully.