Phần mềm hỗ trợ khách hàng sẽ là vô ích nếu không có tính năng liên hệ tốt.
Xem thông tin về khách hàng của bạn, từ thông tin liên hệ cơ bản, tùy chọn ngôn ngữ, đến bất kỳ dữ liệu khách hàng nào được thu thập trong trường Liên hệ tùy chỉnh. Khi một người liên hệ với bạn, một Liên hệ mới sẽ được tạo trong LiveAgent.
Liên hệ lưu trữ:
- Tên
- Ảnh đại diện
- Điện thoại
- Nhóm liên hệ
- Múi giờ
- Ngôn ngữ
- Ghi chú
- Tìm kiếm Phiếu của liên hệ
- Trường Liên hệ tùy chỉnh
Trường tùy chỉnh
Bạn có thể thêm số lượng trường Tùy chỉnh không giới hạn vào Danh bạ của bạn.

Create rich customer profiles for free
Save all the essential info about your customers directly inside your help desk for free. Try it today. No credit card required.
Tài nguyên cơ sở tri thức
Tìm hiểu chi tiết hơn
Email marketing vẫn là kênh hiệu quả nhất. Vận hành cửa hàng online có thử thách. Ứng dụng softphone cho Mac ngày càng tốt. Việc giảm tỷ lệ churn rate quan trọng. Cùng tìm hiểu số liệu thống kê về live chat. Hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội hiệu quả. Trang bị cổng thông tin khách hàng cần thiết. Hỗ trợ khách hàng thời gian thực là quan trọng. Hướng dẫn chọn hệ thống quản lý ticket phù hợp. Dựa trên dữ liệu để cung cấp dịch vụ khách hàng. 15 mẫu email tuyệt vời cho dịch vụ khách hàng. Cách trả lời câu hỏi khách hàng khi không biết. 10 lý do dùng kênh chat trực tiếp.