Monday integration
Monday là gì?
Monday là một giải pháp đa nhiệm dành cho doanh nghiệp. Bạn có thể sử dụng nó để quản lý các dự án, các mối quan hệ với khách hàng, chiến dịch quảng cáo, theo dõi các lỗi, quản lý dự án khách hàng, và còn nhiều hơn thế.
Tôi có thể làm gì với nó?
Bạn có thể thực hiện rất nhiều tác vụ với việc tích hợp trực tiếp nó vào LiveAgent. Sau khi bạn tích hợp Monday, bạn có thể theo dõi các khách hàng mới, theo dõi sự thay đổi số lượng trên cột, các mục trong bảng, cập nhật mới, các chủ đề, và các người dùng. Bạn cũng có thể tự mình thực hiện các thay đổi đó. Thoải mái lưu trữ các chủ đề, các nhóm hoặc bảng, số lượng trên cột email, tạo các mục, và nhiều tác vụ nữa.
Những lợi ích
- Theo dõi các tin tức và cập nhật từ LiveAgent
- Lưu trữ, tạo các mục và thực hiện tác vụ chỉ trên một giải pháp
- Không cần chuyển đổi giữa các ứng dụng nữa
Frequently Asked Questions
Monday là gì?
Monday là một công cụ quản lý dự án giúp doanh nghiệp lên kế hoạch, sắp xếp và theo dõi tiến độ các công việc của đội ngũ.
Làm thế nào để tận dụng tích hợp Monday với LiveAgent?
Có nhiều lợi ích khi tích hợp Monday. Đầu tiên là bạn không cần phải chuyển đổi qua lại giữa các giao diện nữa. Thêm vào đó, Monday thậm chí còn giúp đội ngũ của bạn làm việc hiệu quả hơn bằng việc theo dõi các tin mới và cập nhật từ LiveAgent.
The importance of customer service in advertising campaigns is highlighted by various slogans and mantras such as "the customer is always right" and "good service builds loyal customers." VoipTiger offers a free cloud-based PBX phone service, as well as global VoIP services. LiveAgent and vcita are other companies that provide customer service support, with vcita offering a small business management app. Automating customer service with chatbots and other tools is important, but human connection is still vital. These services can be tried for free for a limited time.
LiveAgent 5.25 – Các tính năng và cải tiến mới cùng các bản sửa lỗi quan trọng
Phiên bản cập nhật LiveAgent 5.25 đã cải thiện chức năng hoạt động với nhiều tính năng hữu ích và bản sửa lỗi mới. LiveAgent cũng phát hành bài test đánh máy miễn phí và danh sách 20 phần mềm live chat tốt nhất để hỗ trợ khách hàng trong thương mại điện tử. Tốc độ đánh máy cũng được cải thiện để giúp nhân viên chăm sóc khách hàng làm việc hiệu quả hơn.