Đối tác
Monday là gì?
Monday là một giải pháp đa nhiệm dành cho doanh nghiệp. Bạn có thể sử dụng nó để quản lý các dự án, các mối quan hệ với khách hàng, chiến dịch quảng cáo, theo dõi các lỗi, quản lý dự án khách hàng, và còn nhiều hơn thế.
Tôi có thể làm gì với nó?
Bạn có thể thực hiện rất nhiều tác vụ với việc tích hợp trực tiếp nó vào LiveAgent. Sau khi bạn tích hợp Monday, bạn có thể theo dõi các khách hàng mới, theo dõi sự thay đổi số lượng trên cột, các mục trong bảng, cập nhật mới, các chủ đề, và các người dùng. Bạn cũng có thể tự mình thực hiện các thay đổi đó. Thoải mái lưu trữ các chủ đề, các nhóm hoặc bảng, số lượng trên cột email, tạo các mục, và nhiều tác vụ nữa.
Những lợi ích
- Theo dõi các tin tức và cập nhật từ LiveAgent
- Lưu trữ, tạo các mục và thực hiện tác vụ chỉ trên một giải pháp
- Không cần chuyển đổi giữa các ứng dụng nữa
Frequently asked questions
Monday là gì?
Monday là một công cụ quản lý dự án giúp doanh nghiệp lên kế hoạch, sắp xếp và theo dõi tiến độ các công việc của đội ngũ.
Làm thế nào để tận dụng tích hợp Monday với LiveAgent?
Có nhiều lợi ích khi tích hợp Monday. Đầu tiên là bạn không cần phải chuyển đổi qua lại giữa các giao diện nữa. Thêm vào đó, Monday thậm chí còn giúp đội ngũ của bạn làm việc hiệu quả hơn bằng việc theo dõi các tin mới và cập nhật từ LiveAgent.
Mẫu email marketing vào dịp lễ
Email marketing là kênh giao tiếp hiệu quả để tăng nhận diện thương hiệu và cải thiện kết quả kinh doanh trong thương mại điện tử. Chăm sóc khách hàng hiện tại là quan trọng hơn việc tập trung vào khách hàng mới, và email cảm ơn là điểm khởi đầu để giữ khách hàng trung thành. Việc xây dựng lòng tin cho khách hàng bằng cách thông báo của các nguồn đáng tin cậy và xem xét các quy định pháp lý khi gửi thông tin qua email cũng rất quan trọng. Các mẫu email miễn phí được liệt kê để cải thiện chiến lược. LiveAgent là một giải pháp thay thế tốt cho hỗ trợ khách hàng và kinh doanh trực tuyến.
Bài viết giới thiệu về khái niệm email mới và những template bán hàng hiệu quả. Nói về cách trả lời khách hàng trên mạng truyền thông xã hội một cách chuyên nghiệp và giới thiệu các tài nguyên cơ sở tri thức như Câu trả lời mẫu và Macros. Bên cạnh đó, LiveAgent cũng được đề cập đến trong bài viết như một giải pháp helpdesk tiện ích. Bài viết cũng nêu lên những câu hỏi thường gặp về Predefined answers và quy tắc tự động.
Mẫu Email Black Friday và Cyber Monday
GPTSummarizer có nhiệm vụ tạo bản tóm tắt cho bất kỳ đoạn văn bản nào được cung cấp. Văn bản trên tập trung vào cách tăng tính chân thành và chuyên nghiệp trong nội dung email, thông báo trước về việc tăng giá và cung cấp quyền lợi cho khách hàng hiện tại, email nhắc nhở khách hàng về giỏ hàng bị bỏ qua và cách tăng doanh thu, cũng như việc xây dựng lòng tin và cung cấp mẫu email miễn phí.
Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho ZenDesk Talk?
LiveAgent là công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất với tính năng phong phú, giá đáng tiền và dễ sử dụng. Đánh bại các sản phẩm như Zendesk, Freshdesk, LiveZilla, Desk.com, Zopim, LiveAgent được đánh giá là sản phẩm tốt nhất về giá cả và tính năng hỗ trợ khách hàng. Nhiều người dùng đã chuyển sang LiveAgent để đáp ứng các nhu cầu hỗ trợ khách hàng của họ.