Đối tác
MySQL là gì?
MySQL là hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu quan hệ dựa trên SQL. Nó chủ yếu được dùng cho cơ sở dữ liệu web và nó có thể lưu trữ thông tin về các sản phẩm hiện có tại cửa hàng trực tuyến.
Bạn có thể sử dụng nó cách nào?
Tích hợp này liên tục cập nhật về các khách hàng, hàng ngang và hàng dọc mới trong truy vấn của bạn. Nó cũng để cho bạn tạo các hàng ngang mới, quản lý khách hàng, tạo cuộc đối thoại và tìm các hàng ngang trong truy vấn.
Lợi ích
- Giữ cho kho hàng của bạn được sắp xếp hợp lý
- Không cần phải chuyển đổi nữa, mọi thứ đều có sẵn trong một giải pháp
Frequently asked questions
MySQL là gì?
MySQL là một dịch vụ cơ sở dữ liệu chủ yếu được dùng cho các cơ sở dữ liệu web. Ví dụ, nó có thể an toàn lưu trữ toàn bộ kho Thương mại điện tử của bạn.
Lợi ích của tích hợp MySQL với LiveAgent là gì?
- nhận thông báo về khách hàng mới - tiết kiệm thời gian cho dịch vụ khách hàng của bạn bằng cách sử dụng một giao diện - quản lý khách hàng của bạn từ LiveAgent
Cổng thông tin khách hàng là gì?
Cổng thông tin tự phục vụ cho khách hàng cung cấp thông tin công ty/sản phẩm, cải thiện dịch vụ khách hàng, tương tác khách hàng và cá nhân hóa thông tin khách hàng.
Bằng cách duy trì khách hàng trung thành, bạn có thể tạo ra nhiều doanh số bán hàng hơn cho thương hiệu của mình. LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng có thể giúp các doanh nghiệp khác biệt đáp ứng nhu cầu của họ. Bạn có thể dùng thử 7 hoặc 30 ngày miễn phí. Bạn cũng có thể sử dụng LiveAgent để liên lạc với khách hàng, cung cấp thông tin cho công ty, và quản lý cuộc trò chuyện với nhiều khách hàng cùng một lúc.
Cách tạo bảng đề xuất và phản hồi
Hộp thư đồng bộ hóa, live chat, tổng đài cuộc gọi và cổng thông tin khách hàng cải thiện trải nghiệm khách hàng, tăng doanh thu và nhận biết thương hiệu.
Tính năng so sánh đối chuẩn và bảng xếp hạng
LiveAgent là phần mềm CSKH hỗ trợ 43 ngôn ngữ, tích hợp Instagram và Viber, cung cấp cổng thông tin tự phục vụ và tạo tương tác khách hàng hiệu quả.