Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Tính năng
  • Thấu hiểu khách hàng/phiếu yêu cầu hỗ trợ (CRM)

Thấu hiểu khách hàng/phiếu yêu cầu hỗ trợ (CRM)

See who you’re communicating with. Add fields for each contact to store custom data. Add notes, see their previous Tickets, integrate plugins. With LiveAgent you will always be prepared. Get to know your customers better and increase the quality of your help desk.

Việc lưu giữ thông tin quan trọng về Liên hệ của bạn có thể tăng doanh số bán hàng và hiệu quả công việc một cách nhanh chóng. LiveAgent cung cấp hộp thông tin Liên hệ đa chức năng mà bạn có thể lưu trữ tất cả thông tin liên hệ của mình và hơn thế nữa!

Hộp thông tin về phiếu yêu cầu hỗ trợ

Thấu hiểu khách hàng/phiếu yêu cầu hỗ trợ (CRM)
Hộp thông tin về phiếu yêu cầu hỗ trợ

Hộp thông tin về phiếu yêu cầu hỗ trợ lưu trữ tất cả các dữ liệu quan trọng bắt đầu từ các thông tin cơ bản như tên, địa chỉ email, hệ điều hành, ngôn ngữ và trình duyệt. Nhanh chóng xác định vị trí khách hàng bằng tính năng bản đồ mini.

Lợi ích của việc lưu trữ dữ liệu khách hàng

  • Nâng cao mức độ hài lòng và giữ chân khách hàng
  • Xác định khách hàng tốt nhất và mang lại nhiều lợi nhuận nhất
  • Nâng cao hoạt động thực hành tiếp thị và bán hàng của công ty
  • Và nhiều hơn nữa…

Xem các phiên trước đó và viết ghi chú

Bạn muốn thêm ghi chú nhanh cho Liên hệ của mình? Không thành vấn đề. Điều hướng qua các phiên Phiếu yêu cầu hỗ trợ trước đó của liên hệ và chuyển đổi giữa các phiếu yêu cầu hỗ trợ. Với giải pháp hỗ trợ khách hàng của LiveAgent, mọi thông tin đều trong tầm tay.

Thấu hiểu khách hàng/phiếu yêu cầu hỗ trợ (CRM)
Ví dụ về phiếu yêu cầu hỗ trợ gần đây

Các tính năng nâng cao

Việc lưu trữ dữ liệu cơ bản khá tốt nhưng nếu bạn muốn giữ thêm thông tin tùy chỉnh về khách hàng thì sao? Chúng tôi đã thêm chức năng mới là “Thêm trường” đối với hộp thông tin Liên hệ để bạn có thể thêm bất kỳ loại thông tin nào vào Liên hệ của mình. Bạn có muốn giữ địa chỉ giao hàng của người liên hệ trong một trường đặc biệt không? Chỉ cần Thêm một trường mới và điền dữ liệu vào.

Thấu hiểu khách hàng/phiếu yêu cầu hỗ trợ (CRM)

Tìm kiếm thêm nhiều thông tin hơn?

Connect any of the available 3rd party plugins. You can find them in the LiveAgent plugins section.

Việc thu thập thông tin về khách hàng của bạn có thể mang lại nhiều lợi ích cho hoạt động kinh doanh thương mại điện tử, từ việc có được cái nhìn rõ nét hơn về thị trường mục tiêu đến việc cải thiện giao tiếp với khách hàng. Với Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent, bạn sẽ có thể lưu trữ và quản lý hầu hết tất cả dữ liệu của khách hàng và hưởng lợi từ những dữ liệu đó!

Record unique customer insights

Create unique CRM fields to save more valuable information about your customers. Try it today. No credit card required.

Start free 14-day trial

Learn how to setup Ticket fields

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo