Đối tác
Prestashop là gì?
Prestashop là một giải pháp trang web thương mại điện tử mã nguồn mở miễn phí. Nó được trang bị các công cụ và những tính năng phong phú, nhờ thế mọi người có thể tự thiết kế trang web của chính họ bằng nhiều cách. Prestashop có 65 ngôn ngữ và đang host hơn 250 000 cửa hàng trực tuyến trên toàn thế giới. Vì nó miễn phí, nên bạn có thể tải nó dễ dàng và bắt đầu thiết kế cửa hàng thương mại điện tử của chính mình. Nó cũng có các hướng dẫn cơ bản giải thích cách tự thiết kế.
Bạn có thể dùng nó như thế nào?
Bên cạch khả năng tích hợp widget trò chuyện trực tuyến siêu nhanh của LiveAgent lên trang web thương mại điện tử của bạn và giúp đỡ khách hàng một cách nhanh chóng, bạn có thể theo dõi các đơn hàng của mình. Chúng được hiển thị trong bảng điều khiển của bạn, nhờ vậy bạn có thể lưu trữ thông tin đơn hàng của mình cùng một nơi.
Lợi ích
- Hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng
- Widget trò chuyện trực tiếp cho phép trò chuyện ngay lập tức
- Theo dõi tất cả đơn hàng
- Tiết kiệm thời gian
- Mọi thứ được sắp xếp vào một nơi
Cách tích hợp nút trò chuyện trực tiếp
Nếu bạn muốn đặt nút trò chuyện trực tiếp của LiveAgent lên Prestashop của bạn, vui lòng làm theo hướng dẫn tích hợp từng bước bên dưới.
Tải lên gói vào thư mục mở rộng và bạn đã sẵn sàng. Tải xuống LiveAgent Prestashop Module.
- Đầu tiên là tạo và chỉnh sửa nút trò chuyện trực tiếp với bảng điều khiển LiveAgent của bạn. Copy đoạn mã HTML của nó (Ctrl+C).

- Vào thư mục Prestashop được định vị trên máy chủ của bạn.
- Mở thư mục themes > thư mục default theme > mở footer.tpl bằng notepad > Dán đoạn mã nút trò chuyện (Ctrl+V) ngay trên dòng

- Vào trang web cửa hàng của bạn, refresh nó và nút trò chuyện của bạn đã sẵn sàng.

Frequently asked questions
Prestashop là gì?
Prestashop là một nền tảng giúp bạn dễ dàng tạo thương mại điện tử của mình bằng cách dùng các template được thiết kế sẵn.
Làm thế nào để bạn tích hợp Prestashop với LiveAgent?
Nếu bạn muốn tích hợp Prestashop với LiveAgent, thì đây là một video ngắn hướng dẫn bạn từng bước.
Cổng Helpdesk là một hệ thống thông tin và liên lạc để giải quyết các vấn đề công nghệ thông tin. Nó hoạt động như một kênh hỗ trợ giữa khách hàng và các bên cung cấp dịch vụ. Hình thức triển khai cũng phụ thuộc vào yêu cầu của công ty, các hình thức phổ biến bao gồm Tổng đài cuộc gọi, chat trực tuyến và hỗ trợ qua email. LiveAgent cung cấp Cổng Helpdesk miễn phí và tích hợp vào hệ thống.
Các mẫu kịch bản tổng đài trung tâm cuộc gọi và quản lý phiếu đang chờ xử lý là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng trong việc liên lạc với các doanh nghiệp. Nhân viên tổng đài trung tâm cuộc gọi nên giới thiệu bản thân và công ty, lắng nghe tích cực, duy trì giọng điệu chuyên nghiệp và tránh sử dụng ngôn từ tiêu cực để tạo ra sự tin tưởng cho khách hàng. Đồng thời, quản lý các phiếu đang chờ xử lý để đảm bảo việc giải quyết yêu cầu khách hàng được nhanh chóng và hiệu quả.
Trang web cung cấp hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ để giải quyết thắc mắc của khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi truy cập. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng và giải pháp thay thế, được đánh giá và chứng nhận bởi đối tác kinh doanh và người dùng. Công ty cũng cung cấp các học viện, mẫu, blog và hội thảo trực tuyến để hỗ trợ cho khách hàng.
Trong bối cảnh GDPR và dịch COVID-19, email thông báo khảo sát, mời tham gia sự kiện, thông báo hoạt động đăng ký tài khoản và thông tin có kèm giảm giá đang được sử dụng. LiveAgent cung cấp các tính năng và giải pháp thay thế trong các lĩnh vực CSKH, thoại VoIP, self-service, tổng đài inbound và quản lý khiếu nại. Start a FREE trial để trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của LiveAgent.