Prestashop integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Prestashop Chính sách bảo mật
Prestashop là gì?
Prestashop là một giải pháp trang web thương mại điện tử mã nguồn mở miễn phí. Nó được trang bị các công cụ và những tính năng phong phú, nhờ thế mọi người có thể tự thiết kế trang web của chính họ bằng nhiều cách. Prestashop có 65 ngôn ngữ và đang host hơn 250 000 cửa hàng trực tuyến trên toàn thế giới. Vì nó miễn phí, nên bạn có thể tải nó dễ dàng và bắt đầu thiết kế cửa hàng thương mại điện tử của chính mình. Nó cũng có các hướng dẫn cơ bản giải thích cách tự thiết kế.
Bạn có thể dùng nó như thế nào?
Bên cạch khả năng tích hợp widget trò chuyện trực tuyến siêu nhanh của LiveAgent lên trang web thương mại điện tử của bạn và giúp đỡ khách hàng một cách nhanh chóng, bạn có thể theo dõi các đơn hàng của mình. Chúng được hiển thị trong bảng điều khiển của bạn, nhờ vậy bạn có thể lưu trữ thông tin đơn hàng của mình cùng một nơi.
Lợi ích
- Hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng
- Widget trò chuyện trực tiếp cho phép trò chuyện ngay lập tức
- Theo dõi tất cả đơn hàng
- Tiết kiệm thời gian
- Mọi thứ được sắp xếp vào một nơi
Cách tích hợp nút trò chuyện trực tiếp
Nếu bạn muốn đặt nút trò chuyện trực tiếp của LiveAgent lên Prestashop của bạn, vui lòng làm theo hướng dẫn tích hợp từng bước bên dưới.
Tải lên gói vào thư mục mở rộng và bạn đã sẵn sàng. Tải xuống LiveAgent Prestashop Module.
- Đầu tiên là tạo và chỉnh sửa nút trò chuyện trực tiếp với bảng điều khiển LiveAgent của bạn. Copy đoạn mã HTML của nó (Ctrl+C).
- Vào thư mục Prestashop được định vị trên máy chủ của bạn.
- Mở thư mục themes > thư mục default theme > mở footer.tpl bằng notepad > Dán đoạn mã nút trò chuyện (Ctrl+V) ngay trên dòng
- Vào trang web cửa hàng của bạn, refresh nó và nút trò chuyện của bạn đã sẵn sàng.
Frequently Asked Questions
Prestashop là gì?
Prestashop là một nền tảng giúp bạn dễ dàng tạo thương mại điện tử của mình bằng cách dùng các template được thiết kế sẵn.
Làm thế nào để bạn tích hợp Prestashop với LiveAgent?
Nếu bạn muốn tích hợp Prestashop với LiveAgent, thì đây là một video ngắn hướng dẫn bạn từng bước.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp phù hợp thay thế cho SysAid?
LiveAgent là công cụ hỗ trợ khách hàng hàng đầu, giúp tăng doanh thu, cải thiện hài lòng khách hàng và tăng giá trị khách hàng. Được đánh giá cao và phục vụ hàng triệu người dùng trên toàn cầu.
Mercola cung cấp nhiều kênh hỗ trợ khách hàng, bao gồm email, trung tâm cuộc gọi, truyền thông xã hội và hỗ trợ tự phục vụ. Bạn có thể liên hệ với họ bằng nhiều cách khác nhau, bao gồm gửi email, gọi điện hoặc để lại tin nhắn trên truyền thông xã hội. Địa chỉ email của Mercola là editor@mercola.com. Mercola không có hỗ trợ trò chuyện trực tiếp.
ADP is a leading provider in the industry of online payroll, HR solutions, tax compliance, benefits administration, and more. The customer service team provides support through a call center, social media, and self-service options. ADP does not offer support through email or live chat. Contact can be made through their hotline or social media platforms. ADP's legal policies, such as terms and conditions and privacy policies, can be found on their website.
Danh bạ hỗ trợ khách hàng của Etsy
Tạo tài khoản MIỄN PHÍ, LiveAgent bản demo, bảng phí, tính năng, ứng dụng tích hợp, giải pháp thay thế, hỗ trợ, trạng thái hệ thống, yêu cầu hỗ trợ, giải thưởng, đối tác VoIP, chương trình Affiliate, blog, học viện, mẫu template, công cụ tính toán chi phí, phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, tổng đài Inbound, quản lý khiếu nại, liên hệ, chương trình liên kết Etsy, hỗ trợ khách hàng 24/7, hỗ trợ qua email và live chat, nền tảng thương mại điện tử cho mặt hàng sáng tạo và độc lạ.