Đối tác
SalesFlare là gì?
Salesflare là một giải pháp CRM dành cho các doanh nghiệp B2B nhỏ và các công ty khởi nghiệp. Salesflare cho phép bạn bán được nhiều hơn với ít công việc hơn với các chế độ tự động hóa khác nhau. Nó tự động điền vào sổ địa chỉ của bạn, theo dõi các tương tác khác nhau và thu thập dữ liệu từ mạng xã hội, email, cơ sở dữ liệu công ty, điện thoại và lịch cho bạn.
Làm cách nào để sử dụng Joomla?
Với tích hợp Salesflare cho LiveAgent, bạn có thể trích xuất dữ liệu đến và từ trò chuyện hoặc biểu mẫu vào LiveAgent. Sau đó, bạn có thể hiển thị dữ liệu bên trong LiveAgent và theo dõi những gì đang xảy ra.
Các lợi ích
- Trích xuất dữ liệu từ các cuộc trò chuyện và biểu mẫu
- Theo dõi Salesflare trong LiveAgent
- Loại bỏ việc chuyển đổi liên tục giữa các ứng dụng
- Tăng quy trình làm việc
Frequently asked questions
SalesFlare là gì?
SalesFlare là một Quản lý quan hệ khách hàng, chủ yếu dành cho các doanh nghiệp nhỏ hoạt động trong B2B.
Lợi ích của việc tích hợp SalesFlare với LiveAgent là gì?
- quy trình làm việc trôi chảy - không cần chuyển đổi giao diện - trích xuất / chuyển dữ liệu từ các cuộc trò chuyện và biểu mẫu
Các khẩu hiệu và phương châm thường được sử dụng trong dịch vụ khách hàng bao gồm: tất cả là vì khách hàng, khách hàng luôn đúng, dịch vụ khách hàng là công việc của mọi người, dịch vụ tốt tạo nên kinh doanh tốt và lòng trung thành của khách hàng là vô giá. LiveAgent được giới thiệu là công cụ xây dựng dịch vụ khách hàng tổng thể với một số lợi ích và tính năng hữu ích. Tin nhắn đăng nhập sẽ được gửi sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Đang tìm một giải pháp thay thế Front?
Tóm tắt LiveAgent: Giải pháp quản lý trợ giúp đa kênh. Cải thiện trải nghiệm khách hàng và doanh số bán hàng với phiên bản dùng thử miễn phí 14 ngày.
Churn rate là gì? Làm thế nào để giảm tỷ lệ này?
Hướng đến khách hàng, hiểu nhu cầu và định giá hợp lý, cạnh tranh với đối thủ và giải quyết sự cố khách hàng để giữ chân và tạo giá trị cho sản phẩm.