Đối tác
SpringBuilder là gì?
SpringBuilder là một trình xây dựng trang web cho phép người dùng với mức độ kinh nghiệm khác nhau tạo những dự án dựa trên trang web. SpringBuilder là một trong những nền tảng tốt nhất để tạo những trang web game độc đáo, nhưng nó cũng có thể xử lý những dự án khác.
Bạn có thể dùng nó như thế nào?
Xây dựng trang web
Xậy dựng một trang web với SpringBuilder rất đơn giản nhờ vào hệ thống kéo-và-thả. Bạn không phải biết bất kỳ ngôn ngữ lập trình nào để tự xây dựng trang web.
Quản lý nhóm
Nếu bạn và nhóm của bạn đang thực hiện cùng một dự án web, SpringBuilder có thể xử lý nó. Bạn có thể trao quyền quản lý trang web cho nhiều thành viên nhóm.
Thương mại điện tử
Thêm và quản lý trang web và sản phẩm, danh sách tồn kho, và đăng tải hình ảnh và video. Bạn cũng có thể tích hợp SpringBuilder với nhiều kênh bán hàng và chọn phương thức thanh toán và giao hàng.
Viết blog
SpringBuilder có Articles App, cho phép bạn tạo blog cá nhân. Nó có mọi chức năng của blog tiêu chuẩn.
Lợi ích
- Một nút chat LiveAgent trên trang web của bạn cho phép khách hàng của bạn liên hệ hỗ trợ nhanh chóng
- Tăng tốc trò chuyện với khách hàng của bạn
- Mọi cuộc trò chuyện đều được quản lý bởi hệ thống quản lý phiếu của LiveAgent
- Cho phép bạn truy cập mọi cuộc trò chuyện từ một nơi trong bảng điều khiển LiveAgent
- Tìm kiếm và truy cập mọi phiếu trong LiveAgent
Frequently asked questions
Tích hợp SpringBuilder trong LiveAgent là gì?
Nếu bạn có một trang web với SpringBuilder và đăng ký LiveAgent, bạn có tích hợp một nút live chat được cá nhân hóa. Như vậy, bạn có thể nhận được một lợi thế cạnh tranh, tăng doanh số, và cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Lợi ích của việc sử dụng SpringBuilder là gì?
- template tương thích với nhiều thiết bị khác nhau - công nghệ kéo và thả - tích hợp bên thứ ba (LiveAgent, Google Analytics, Hotjar, v.v...)
Tất tần tật mọi thứ về LiveAgent với tiện ích webinar
Có nhiều cách để liên lạc trực tiếp với khách hàng, như phần mềm chat hoặc lời mời chat chủ động. Tính năng mới nhất cho hệ sinh thái cổng thông tin khách hàng là đa hệ thống cơ sở tri thức, cho phép phân loại kiến thức theo ngôn ngữ, sản phẩm hoặc thương hiệu.
Dễ dàng xây dựng cơ sở tri thức bằng tài liệu hỗ trợ
Tài liệu hỗ trợ giải thích về cách sử dụng, chức năng, kiến trúc của sản phẩm hoặc dịch vụ, đặc biệt quan trọng cho SaaS và công nghệ phần mềm phức tạp.
Bài viết nhắm đến khả năng sử dụng trình soạn thảo WYSIWYG để tạo ra các email template và bài viết cơ sở tri thức hấp dẫn cho khách hàng. Ngoài ra, nó cũng đề cập đến danh bạ hỗ trợ khách hàng của các doanh nghiệp như Dashlane, LiveAgent và iubenda. Các chi tiết nhỏ trong chiến dịch tiếp thị được nhấn mạnh, đặc biệt là lợi ích của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.