VoIPcloud integration
Partner website
Partner Privacy Policy
VoIPcloud là gì?
VoIPcloud là nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây và VoIP. Danh mục dịch vụ của họ cũng bao gồm PBX điện toán đám mây nhiều người dùng, trạm cuộc gọi, dịch vụ gọi đến và kể cả nền tảng thanh toán riêng và định tuyến trực tiếp với Microsoft Teams.
Bạn có thể sử dụng VoIPcloud thế nào?
Hệ thống phiếu giao tiếp thống nhất của LiveAgent cũng bao gồm trung tâm cuộc gọi. Trong khi giải pháp chuyên viên hỗ trợ của chúng tôi xử lý nhu cầu thiết yếu của trung tâm cuộc gọi cho bạn, nhà cung cấp như sẽ gửi đến cho bạn số cuộc gọi của bạn. Sau đó số của bạn có thể dễ dàng kết nối với LiveAgent và bạn có thể bắt đầu trả lời cuộc gọi của khách hàng.
Tính năng trung tâm cuộc gọi cao cấp của LiveAgent có thể giúp bạn giảm bớt quy trình làm việc và quản lý cuộc gọi của bạn. Tận dụng định tuyến cuộc gọi và cây IVR để giúp khách hàng của bạn liên lạc đúng bộ phận.
Để khách hàng của bạn yêu cầu cuộc gọi lại tự động hoặc thực hiện cuộc gọi nội bộ với đồng nghiệp của bạn. Lịch sử thu âm không giới hạn sẽ đảm bảo bạn an toàn lưu trữ tất cả cuộc gọi cho sử dụng sau này.
Lợi ích sử dụng VoIPcloud là gì?
- Bao phủ toàn cầu
- Kèm theo tính năng quản lý thanh toán
- Hỗ trợ cuộc gọi Microsoft Teams
- Chương trình cộng tác
Considering a call center help desk?
LiveAgent's ticketing system handles customer calls effortlessly. Start our 14-day trial and set up your call center today
Tích hợp VoIPcloud với LiveAgent có tốn phí không?
Trong khi VoIPcloud tính phí riêng cho dịch vụ của họ, thì tích hợp VoIPcloud với LiveAgent được bao gồm trong kế hoạch thanh toán và không có khoản phí nào thêm. Bạn có thể thêm miễn phí bao nhiêu số bạn cần và bắt đầu cuộc gọi với khách hàng của mình.
Làm thế nào để tích hợp VoIPcloud với LiveAgent?
Bạn không phải kích hoạt hoặc cài đặt bất kỳ trình bổ sung nào, cũng không cần sử dụng dịch vụ bên thứ ba. VoIPcloud được tích hợp sẵn và sẵn sàng cài đặt. Tất cả những gì bạn phải làm là thêm số của bạn và một vài chi tiết nữa để bắt đầu cuộc gọi. Làm theo hướng dẫn bên dưới để xem bạn có thể làm nó như thế nào.
- VoIPcloud yêu cầu đăng ký, nên nếu bạn không có một số VoIPcloud, hãy đi đến trang web của họ và chọn Đăng Ký Trực Tuyến ở góc phải trên cùng. Bạn sẽ cần phải điền vào một mẫu liên lạc và đợi đến khi nhóm VoIPcloud liên lạc với bạn. Khi bạn có quyền truy cập vào tài khoản mới của bạn và có số VoIPcloud của bạn, hãy đổi sang LiveAgent.
- Khi bạn có tài khoản VoIPcloud của bạn tên người dùng, mật khẩu, và số điện thoại, hãy đi đến bảng điều khiển LiveAgent của bạn và mở Cấu hình > Cuộc gọi > Số điện thoại. Nhấn vào nút tạo màu cam ở trên cùng và chọn từ danh sách các nhà cung cấp.
- Một phần mới sẽ mở ra. Bạn phải cung cấp tên người dùng, mật khẩu, máy chủ và số VoIPcloud của bạn. Bạn cũng có thể chọn bộ phận, số quay tiền tố, đặt tên cho số và chọn nếu bạn muốn các cuộc gọi được ghi âm. Khi bạn làm xong, hãy nhấn Thêm và bạn đã hoàn thành.
Xin cứ tự nhiên trở lại hướng dẫn này nếu bạn muốn thêm nhiều số cuộc gọi hơn vào trung tâm cuộc gọi LiveAgent. Muốn tìm hiểu thêm về hệ thống phiếu và trung tâm cuộc gọi LiveAgent? Hãy đọc các bài viết trên trang tính năng của chúng tôi hoặc dành một lúc để xem video tổng quan của chúng tôi bên dưới để xem mọi thứ.
Frequently Asked Questions
VoIPcloud là gì?
VoIPcloud là nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây và VoIP với nền tảng giọng nói đẳng cấp thế giới và hỗ trợ toàn cầu. Họ cũng cung cấp tính năng quản lý thanh toán riêng và hỗ trợ cho Microsoft Teams.
Tôi có thể tích hợp VoIPcloud với LiveAgent?
Bạn không phải tích hợp VoIPcloud vì nó đã được cài đặt trong trung tâm cuộc gọi của LiveAgent. Tất cả những gì bạn phải làm là liên kết số VoIPcloud của bạn. Đi đến LiveAgent và mở Cấu hình > Cuộc gọi > Số điện thoại Tạo một số mới và chọn VoIPcloud Điền vào các thông tin và nhấn Thêm
Tích hợp VoIPcloud với LiveAgent có được miễn phí?
Trong khi VoIP cloud tính phí riêng, thì LiveAgent có tích hợp này được bao gồm tại một trong những kế hoạch của nó nên không có khoản phí nào khác
The importance of customer service in advertising campaigns is highlighted by various slogans and mantras such as "the customer is always right" and "good service builds loyal customers." VoipTiger offers a free cloud-based PBX phone service, as well as global VoIP services. LiveAgent and vcita are other companies that provide customer service support, with vcita offering a small business management app. Automating customer service with chatbots and other tools is important, but human connection is still vital. These services can be tried for free for a limited time.