Đối tác
VoIPstudio là gì?
VoIP là nhà cung cấp dịch vụ điện thoại VoIP đám mây chuyên nghiệp và đã từng đoạt giải thưởng trong hạng mục này. Nó được tích hợp với các tính năng và công cụ để làm cho việc quản lý Tổng đài cuộc gọi trở nên dễ dàng hơn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ toàn thế giới.
Bạn có thể dùng nó như thế nào?
Kết hợp với live chat của LiveAgent, hệ thống phân phối Phiếu hỗ trợ, Cổng thông tin khách hàng và các công cụ khác, bạn sẽ thiết lập được một trung tâm dịch vụ khách hàng hoàn chỉnh chỉ với một giải pháp tiện lợi.
Sử dụng VoIP studio nếu bạn muốn cung cấp hỗ trợ cho khách hàng của mình qua các cuộc gọi điện thoại. Cuộc gọi cũng có thể trở nên cần thiết cho đội ngũ bán hàng và tiếp thị với nhiều mục đích khác nhau.
Lợi ích
- Tích hợp Tổng đài cuộc gọi vào Bảng điều khiển LiveAgent
- Quản lý cuộc gọi, Phiếu hỗ trợ, chat và hơn thế nữa chỉ với một giải pháp
- Hệ thống phân phối Phiếu hỗ trợ giúp sắp xếp cuộc gọi cùng với các dữ liệu khác
Làm thế nào để tích hợp VoIPstudio với LiveAgent
Việc tích hợp có thể được thực hiện chỉ trong vòng vài phút. Bạn cần phải có tài khoản của cả VoIPstudio và LiveAgent sẵn sàng để cài đặt. Truy cập vào LiveAgent và chuyển đến Cài Đặt Cấu Hình > Cài Đặt Cuộc Gọi > Số Điện Thoại. Nhấp vào nút màu cam ở góc trên để Khởi tạo.

Một cửa sổ trình duyệt với lựa chọn nhà cung cấp VoIP sẽ xuất hiện. Tìm VoIPstudio và nhấp vào logo. Giờ đây bạn phải điền vào các trường như tên của bạn, số điện thoại, thông tin đang nhập, và tuỳ chọn có ghi âm cuộc gọi hay không cùng các thông tin khác. Khi bạn hoàn tất, hãy nhấp Thêm vào.

Bạn đã hoàn tất và số điện thoại VoIP studio của bạn đã sẵn sàng để sử dụng. Hãy dùng thử. Bạn muốn biết thêm thông tin về cách thức hoạt động của Tổng Đài Cuộc Gọi của chúng tôi? Hãy xem video bên dưới.
Frequently asked questions
VoIPstudio là gì?
VoIPstudio là một nhà cung cấp dịch vụ điện thoại VoIP chuyên nghiệp, với nhiều tính năng, và đã từng nhận giải thưởng. Dịch vụ này phù hợp với các công ty vừa và nhỏ muốn cung cấp cho đội ngũ hỗ trợ khách hàng, kinh doanh hoặc đội ngũ tiếp thị của họ một Tổng đài cuộc gọi để có thể tiếp cận khách hàng.
Tôi có thể tích hợp VoIPstudio vào LiveAgent không?
Đúng vậy, VoIPstudio có thể cung cấp cho bạn dịch vụ điện thoại trong khi LiveAgent sẽ thực hiện các chứng năng của một Tổng Đài Cuộc Gọi. Quy trình này chỉ mất vài phút.
1. Truy cập vào phần Cài Đặt Cấu Hình trong LiveAgent và chuyển đến mục Cài Đặt Cuộc Gọi
2. Thêm vào một số điện thoại VoIPstudio
3. Bạn đã hoàn tất và có thể bắt đầu việc gọi
Tôi có phải trả phí khi tích hợp VoIPstudio vào LiveAgent không?
Không, miễn là bạn sử dụng gói dịch vụ Trọn-Gói của LiveAgent. Không thêm phụ phí khi tích hợp VoIPstudio với LiveAgent và bạn có thể cài đặt Tổng Đài Cuộc gọi chỉ trong vài phút.
LiveAgent là một phần mềm CSKH với các tính năng tích hợp, giải pháp thay thế và hệ thống quản lý khiếu nại. Hỗ trợ thông qua cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu và yêu cầu hỗ trợ. LiveAgent cũng cung cấp các tính năng VoIP và tổng đài inbound để nâng cao chất lượng hỗ trợ. Sản phẩm này còn có chương trình Affiliate và Đối tác kinh doanh để tăng cường quyền sở hữu kiến thức và thu hút khách hàng.
VoIP dành cho thiết bị di động
Bài viết này cung cấp định nghĩa về Jitter VoIP và công nghệ VoIP, cùng những giải thích chuyên sâu từ các chuyên gia. Ngoài ra, bài viết cũng giới thiệu về VoIP caller và VoIP dành cho doanh nghiệp, đồng thời cung cấp các khái niệm hỗ trợ khách hàng.
LiveAgent là một phần mềm khách hàng dịch vụ hỗ trợ cho các doanh nghiệp. Nó có tính năng thoại VoIP và tổng đài trực tuyến, cung cấp giải pháp để quản lý các yêu cầu hỗ trợ khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp các kênh tự phục vụ và chương trình đối tác kinh doanh. Học viện và mẫu template được cung cấp để hỗ trợ người dùng.
Phần mềm IVR và VoIP được sử dụng để tự động trả lời và giám sát chất lượng cuộc gọi trong hệ thống CRM. Tổng đài CSKH và tổng đài cuộc gọi có sự khác biệt, trong đó tổng đài cuộc gọi tập trung vào các cuộc gọi để mời chào sản phẩm, khuyến mại hoặc giới thiệu, trong khi tổng đài CSKH tập trung vào hỗ trợ khách hàng. Các phần mềm tích hợp đám mây có thể được sử dụng cho các cuộc gọi đi hoặc tiếp nhận cuộc gọi.